chapter 20

24.2K 607 1
                                    

Trojan Sylveria POV

"Boss anong plano mo ngayun?" Yvo asked me. I just shrug my shoulder and drink my vodka.

"Sooner or later your father will know these." Fergus commented.

"I know and i don't have to explain him."

"Pero alam mo naman yung papa mo boss. Ipapakasal ka talaga nun."

"Alam mo naman siguro ang patakaran sa pagiging mafia boss diba? panigurado magagalit ang papa mo nito.  At ipapakasal ka agad non." I I know that! every mafia boss have a rule. Matatangal kami sa pagiging mafia boss kung nakabuntis kami at hindi namin papakasalan. And if my father will know these he will be the one to purse me to married those d0uchgirl.

"Whatever," i drink my last vodka. And go to my room.

I don't want to married those girl because she's weak and she cant even  protect her self. Ayaw ko ng sagabal.
But what can i do i get her pregnant.

Hinubad ko naman ang sout ko and go to bathroom. And take bath.

I wear my V-nick t-shirt and boxer

I saw her laying on the bed and peacefully sleeping.

Pinalandas ko ang kamay ko sa tiyan nya at pataas sa boobs nya.

Tsk.. She have a good boobs.
Nice ass. Nice body.

Bigla naman itong gumalaw na parang may hinahanap. Umosod ito saakin at niyakap ako fuck this girl nag iinit ako!

Sinimhot simhot pa nya ang leeg ko ugh! i cant breath.

"Woman!" shit pag di ako nag pipigil ngayun baka nasungaban ko na to.

"Ixa.." but fuck! mas lalo pa nyang hinigpitan ang yakap nya.

Ahh..This girl getting me hard.

Kahit na nakapikit ito nag lalakbay yung kamay nya sa damit ko at tinaas.
Nilagay nya ang ang boung mukha nya sa loob ng damit ko at sininghot singhot ang leeg. And now i know why she love my scent. Well, every girl love my scent.

Tsk...

Paparusahan kotong babae nato
bukas sumasakit puson ko!

Ixa POV

"Mhhh.." ang bango naman ng unan nato. Ano kayang pabango ang ginagamit nito nakakaadik. Mas lalo kong niyakap ang unan ko. Pero bat ang tigas naman nito? bat parang gumagalaw. Dali dali ko namang minulat ang mata ko. and my eyes widened.

"Ahhh!!" napabalikwas naman ako ng bangon at tinignan si Trojan.

"You love my scent?" pinamulahan  naman ako sa tanong nya. Shit kainin mona ako ngayun lupa.

"You know what hindi ako nakatulog sayo kagabi panay ka simhot saakin. And don't worry i will punished you." parusa? anong ibig sabihin nya.

"Pa-parusahan moko?" i asked him.

"Exactly!" he smirked me.

"Susuntukin moko?" hintatakutan na tanong ko.

"Crazy! your bearing my child and how could i punch you?" parang nabunutan naman ako ng tinik.

"Lets go I'm hungry." ani nya at umalis.

Pumonta muna ako sa banyo para mag hilamos at nag momog nakakahiya ang gulo gulo ng buhok ko. Sana hindi tumulo ang laway ko kanina nakakahiya!

Pagpunta ko ng dinning area nandon na sila may nag aasikaso sakanila na mga maid. Mabuti pa yung apat may special treatment samatalang yung iba dito parang zombie nakakatulog pakaya ang mga ito?

I Accidentally Pregnant by the Mafia Boss √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon