Intro

7.2K 545 185
                                    

Bóng chuyền là một môn thể thao khá phổ biến ở Nhật. Chơi bóng chuyền thì thực sự rất vui, nhưng nó cũng thiệt sự nguy hiểm vcl.

Và Hinata Shouyou, thành viên mang áo số 10 câu lạc bộ bóng chuyền Cao trung Karasuno chơi vị trí MB ( Middle Block - Chắn giữa) cam đoan rằng bạn nên tin và chắc chắn phải tin điều đó là thật.

Bởi vì, bạn nhỏ sáng nay đến trường trong một tâm trạng hứng khởi vô cùng và rất muốn được đập bóng ngay và luôn. Sau đó, vì quá chú tâm đuổi theo cứu bóng, mỗ Mặt trời của Karasuno đã đập đầu vào cạnh ghế sắt, tóe máu, chết.

Một cái chết quá... tức tưởi, nhỉ? Vì vậy bạn nhỏ Shouyou lúc chuẩn bị bước qua cầu Nại Hà vẫn rất cay cú. Sau đó, Diêm Vương Đại nhân vì thương cậu, nên đã đuổi cổ cậu về lại trần gian.

Và rồi, cậu trọng sinh.

*           *

*

Tiêu đề: Đừng đeo bám quạ nhỏ nữa! /sẽ đổi/

Tác giả: jenn

Nguyên tác: Haikyuu!! - Vua bóng chuyền

Thể loại: trọng sinh, np, thể thao, học đường, cẩu huyết, tấu hài là chính, đam mỹ...

CP: Allhinata, all char x Hinata Shouyou

Nhân vật chính: Hinata Shouyou

Nhân vật chính phụ: một số thành viên thuộc các câu lạc bộ ''pónk chiền'' Aoba Johsai, Nekoma, Fukuroudani, Shiratorizawa, Inarizaki, Karasuno,...

Lưu ý: tấu hài là chính, đạp đổ nguyên tác, có cẩu huyết, có pánh pèo :))

*SPOILER*

_Chuyện hậu trọng sinh của mặt trời và những kẻ đeo bám._

1. Bạn nhỏ Shouyou hôm nay đi khám sức khỏe định kì ở trường. Tâm trạng lần này của cậu đặc biệt tốt, chính là bởi vì trọng sinh rồi cái gì cũng khác, nên cậu tự tin chiều cao của mình cũng sẽ khác.

Shouyou cười tí tửng, ngẩng cao đầu bước vào phòng y tế, phía sau là Kunimi và Kindaichi, đằng trước còn có Oikawa-san và Iwaizumi-san. Mỗ Mặt trời hắc hắc cười, từ nay các người sẽ không thể coi thường ta nữa rồi.

Một chút thời gian vô nghĩa trôi qua, sau đó, Shouyou cầm phiếu kết quả trên tay, mặt đầy hắc tuyến. Đúng là trọng sinh rồi mọi thứ đều khác, chiều cao cũng khác đi, nhưng không phải cao lên mà lại là lùn xuống. Không chỉ thế, lại còn lùn xuống những 3.75 cen.

Kunimi đi ngang, nhếch môi xoa đầu cam xù.

- Cậu chắc chắn mình không học nhảy lớp đấy chứ?

Urghhh.

Ta hận! Vì sao lại độc ác với ta như thế?! Khókkkkk!!

Mặt trời nhỏ gào thét trong lòng.

/mẩu chuyện trên không có trong plot/

2. Shouyou nhìn hai vị huynh đài cao lớn đứng trước mặt mà nhất thời không thể phản ứng được. Thế nào trọng sinh xong Iwaizumi-san và Đại Đế vương lại trở thành trúc mã của cậu thế?!

Nhìn gương mặt háo hức của Đại Đế-san đang dang tay đón chờ mình mà bạn nhỏ không khỏi sợ hãi. Thật uổng cho cái mặt đẹp. Chậc chậc.

Lại nhìn sang Iwaizumi, Shouyou vuốt ngực một cái, ài, thật may còn có ảnh. Shouyou không phải người bài xích quá nhiều những tình huống này, mau chóng vui cười chạy đến nắm tay Iwaizumi, tỏa nắng nhẹ một cái, miệng tự động thốt ra,

- Hajime-san! Oikawa-san!

Đại Đế-san hiện tại lòng đau như cắt. Vì sao lại chỉ gọi tên mỗi Iwa-chan vậy chứ?! TvT

3. Shouyou đang cảm thấy cực kì hoang mang.

Không phải Karasuno sẽ tập huấn cùng bốn trường ở Tokyo sao? Vì lí do gì mà bây giờ chỉ có Nekoma và Fukuroudani? Lại còn thêm Aoba Johsai và cả Shiratorizawa ở đây nữa?! Họ trách tập luyện với nhau thôi chưa đủ dọa bầy quạ này hay sao?!

Shouyou đập bóng bam! một cái như thường lệ, sau đó quay sang đập tay với Kageyama cũng như thường lệ. Trong khi bạn nhỏ đang hào hứng khoe chiến tích với Noya-san thì các vị setter bên kia đang đọ mắt rất căng thẳng và sặc mùi thuốc súng.

Ài dô, Shouyou chính là kiểu người khiến người ta muốn chuyền bóng cho mà nhỉ?

4. Vị đại nhân mang áo số 9 của Karasuno biết thừa các thanh niên đồng vị trí kia rất muốn làm 'partner' của Shouyou (theo nhiều nghĩa), nên nhằm đánh dấu chủ quyền, cậu ta đã nhếch cười, ý chỉ rằng: "Mặc đồng phục của Karasuno vào, đội vương miện lên cho nó tự nguyện tháo giúp rồi ra đây nói chuyện dới iem nhó các senpoii"

Trong khi các vị khác đang muốn vác bazooka sấy nát mặt tên Bakayama kia thì Ken-CEO-ma chỉ nhìn thẳng vào mắt cậu ta: "Thế có thể gọi tên Shouyou và được Shouyou gọi tên ngay từ lần đầu gặp mặt đã đủ để nói chuyện với chú chưa?"

Oke anh iu, tới ngay và luôn nào :)))

5. Tình hình là tới giờ ngủ rồi đây.

Nếu chỉ có Karasuno với nhau thôi thì họ sẽ chơi trò 'thằng nào nhanh thằng ấy liếm' để quyết định ai sẽ được ngủ với Shouyou. Thường thì Nishinoya với chiều cao chẳng hơn Shouyou bao nhiêu và Tsukishima với bộ não thiên tài nhưng chỉ được sử dụng vào những việc kiểu này sẽ là người nhanh chân nhất.

Nhưng hôm nay thì nố nô nồ, bốn team bên kia cho rằng như thế là bất công, cho rằng như thế là quá có lợi cho Karasuno.

Trong khi mợi người vẫn đang cãi nhau thì Iwaizumi, Akaashi, Kuroo và đáng ngạc nhiên là Bokuto lại im lặng như tờ.

Okee bạn nhó, Kuroo khều nhẹ ba người kia rồi ôm eo Shouyou đứng dậy, sau đó, nhanh như cách bạn vÔ tìNh đánh rớt liêm sỉ khi gặp OTP hàng hiếm, năm người lượn ra nhà nghỉ gần đó mà Akaashi đã khôn ngoan đặt trước, ngon lành ngủ.

Các vị đại nhân còn lại cãi nhau chán mới chú ý đến sự biến mất của Shouyou, cuống lên tìm khắp nơi. Kết quả là gần 1 giờ sáng mà vẫn không thấy người đâu. Bớ làng nước ơi!! Cả hội mù hết rồi hay sao mà lại không tìm được một Mặt Trời chói sáng dị?!

Huhu cíu!! Ai đó mang thằng bé về đây đi!! Sugawara Koushi a.k.a Mamasuga giết họ mất!!

25062020

_jenn_

[Haikyuu!!/ Allhina] Đừng đeo bám quạ nhỏ nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ