hôm sau những tin đồn về bạn trai của ngôi sao instagram hwang hyunjin được lên trang báo nóng nhất
jisung ngồi lướt instagram trong khi hyunjin đang ngủ chợt sặc trà dữ dội vì tin đồn thổi mới
•
instagram hot news
ngôi sao instagram hwang hyunjin có bạn trai, tin đồn được lan xa trên mạng xã hội sau một đêm khi có một cậu con trai khác đăng tus bằng acc của cậu được toàn thể người theo dõi của hyunjin chứng kiến nhưng hiện giờ vẫn chưa rõ người con trai may mắn đó là ai khiến dân mạng nói chung và người theo dõi hwang hyunjin nói riêng...
♥23,837,836 💬1,286,286
__
oh my god cái chuyện động trời gì thế này !! em đã làm ra cái chuyện gì rồi !!
ôi không ôi không, bây giờ hyunjin mà thấy thì làm thế nào ?! em sẽ ăn nói với cậu ấy sao bây giờ ?!
cái hashtag #hyunjinsboyfriend thậm chí còn đứng lên đầu bảng xếp hạng nóng trong tuần này. ôi thôi chết tôi rồi !
hyunjin - jisung !!!
chợt cậu gọi khiến jisung giật mình, em hồi đáp lại cậu đoạn chạy lên tầng. trong lòng không ngừng lo lắng rằng cậu đã biết chuyện gì xảy ra hôm qua.
jisung - c-cậu gọi tôi ?
hyunjin - không thì ai nữa. lấy cho mình ly sữa với, chocolate nha
jisung - à uhm...
jisung từ từ thở phào nhẹ nhõm rồi đi xuống tầng lấy sữa cho " cậu chủ " đang bệnh kia. hyunjin thấy jisung hôm nay là lạ, cảm giác bẽn lẽn hơn mọi khi.
__
hyunjin - jisung, cậu ổn chứ ?
nhận được ly sữa từ tay jisung cậu nhìn em mà hỏi.
jisung - t-tôi tôi ổn, sao vậy ?
hyunjin - mình trông cậu như đang lo lắng chuyện gì đó
bị nói trúng tim đen jisung liền khẽ giật mình, sao cậu ấy biết hay quá vậy ?
cúi mặt xuống em vẫn không nói gì.
hyunjin - mình nói đúng hả ? có chuyện gì sao jisung ?
jisung - t-tôi...
hyunjin - cậu làm sao ?
thấy jisung ngập ngừng hyunjin trong lòng thấy rất lo lắng cho em.
jisung có chuyện không vui đáng lo thì hyunjin còn lo hơn cả em đó.
jisung - t-t-tôi tôi xin lỗi cậu... hyunjin à. tôi xin lỗi, thực rất xin lỗi
jisung cúi mặt khóc nức nở miệng không ngừng nói xin lỗi hyunjin, thực là đáng trách mà !
nhưng điều này còn khiến hyunjin lo lắng cho jisung hơn là thấy thỏa mãn vì chuyện gì đó
hyunjin - sao vậy jisung ? sao cậu lại khóc ?
jisung - tôi... đã khiến mọi người hiểu lầm cậu. rất xin lỗi cậu, hyunjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ❥ 길잃은아이들 ➹ ᴅᴏᴡɴᴘᴏᴜʀ 』
Fanfiction' downpour ' of shooting star ➳ highest rank 1 #everglow 1 #straykids 3 #kimseungmin 4 #leemimho 5 #seochangbin 5 #yangjeongin 9 #hwang hyunjin 9 #leefelix ➻ ᖇoosΐ •