ji

170 22 9
                                    

hyunjin đứng chờ jisung ở bờ tường ngoài trường, các cô gái đi ngang qua thậm chí còn phải quay lại nhìn cậu mà đỏ mặt vì anh quá đẹp trai.

có cô gái lại gần hỏi han này nọ nhưng anh chỉ nói " tôi có bạn trai rồi, cô không biết sao ? " rồi sẽ lại quay mặt chỗ khác bỏ mặc cô gái như chết lặng ở đó.

jisung - hyunjinie~ !

giọng nói ngọt ngào này không thể lẫn đi đâu được, chắc chắn 100.000% là của han jisung bảo bối. lại còn gọi cậu là hyunjinie nữa chứ chời ơi cưng chết cậu rồi ♥

nhìn thấy em hyunjin lập tức cười vui vẻ, không ảm đạm như với những cô gái kia khiến những ai kia phần nào thấy ghen tỵ

hyunjin - aaaa~ bạn gọi anh là hyunjinie nhiều hơn nha

jisung - được. của bạn nè.

jisung đưa chiếc túi cho hyunjin, miệng nở một nụ cười mỉm rất duyên. hyunjin tít mắt cười rồi xoa đầu em.

hyunjin - anh vào trường đây, bạn về nha

jisung - vâng.

jisung gật đầu vẫy tay anh rồi quay lưng ra về, hyunjin lên lớp với tâm trạng rất hạnh phúc, nó biểu hiện rõ trên khuôn mặt của anh. cười ngốc cả đoạn đường lên lớp.

__

🗣️

yewon - úi cha ghê ta, người yêu mua cho hửm ? 😉

hyunjin - chứ còn ai nữa

anh mở cái túi giấy ra, bên trong là một ly iced americano và 1 chiếc brownie. sao jisung lại biết cậu thích những thứ này ?

yewon - sướng nhé, người yêu chiều theo sở thích luôn

cô vừa huých khửu tay vào bắp tay hyunjin vừa trêu chóc cậu với giọng cợt nhả.

hyunjin - người yêu tao luôn tốt nhất mà, hơn mày đó choi yewon :))))

yewon - á à hôm nay thèm đòn hả, tao cho mày biết thế nào là choi yewon :))))

hyunjin ôm chiếc brownie chạy ra quanh cái giảng đường. choi yewon chân quá ngắn không thể đuổi theo đành lấy giày ra ném, một nhát trúng đầu thằng 1m8 kia :))))

hyunjin - ui da, con đĩ lợn này. đau muốn rụng trứng !

hyunjin lấy tay xoa xoa mảnh đầu như nứt ra rồi lại ăn tiếp. thấy yewon ngồi bệt ra sàn như vừa bị chó đuổi mà hyunjin cười muốn tắt thở trước cái bộ dạng tơi tả của nó 😂

hyunjin - hahahahaha...!!!

yewon - 😡😡😡

hyunjin - thôi về chỗ đi, cô vào kìa.

hyunjin nhanh chóng quay về chỗ ngồi khi thấy cô vừa lướt qua cửa sổ, yewon thấy anh nói vậy cũng liền 3 chân 4 cẳng chạy về chỗ ngồi của mình.

anh ăn uống cả tiết không thèm học hành gì. kệ thôi, cùng lắm kiếm tra đột xuất chép bài con yewon là được. lo chi xa vời.




『 ❥ 길잃은아이들 ➹ ᴅᴏᴡɴᴘᴏᴜʀ 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ