What is FIRST LOVE?

25 1 0
                                    

nadiscover nyo na ba sa life nyo ang difference between FIRST LOVE AT LOVE AT FIRST SIGHT??? have you ever experience to love at first sight that you thougt of him as your first love for a long time??? yon bang ang alam mo first love mo xa pero you will realize na love at first sight lang pala xa, dahil ang first love mo pala tlga is dadating pa lng...

FIRST LOVE? ano nga ba ang ibig sabhin nito? pano mo nga ba malalaman kung ang isang tao ay first love o love at first sight lng???

sa totoo lng? di ko rin alam eh, minsan kasi akala ntin xa n ang first love ntin yon pala long time love lng natin xa na di n ntin namamalayan na nasanay lng tayo sa salitang mahal ntin sila... ang gulo ba?? hahaha

spell the word FIRST LOVE??? - A-L-D-R-E-N - C-A-S-T-I-L-L-O!!!! oo yan ang spelling ko ng first love..

may iba satin first love ang nakakatuluyan, may iba naman na nabibigo...

marami sa atin, ang first love ang nkauna sa laht... pero naniniwala ba kayong first love xa pero di xa ang una sa lhat??? maliban sa totoong tibog ng puso??

oo may ganan tulad ko... malandi? sige sabhin n nting oo. flirt sge consider me as this...

karma ba skin? or just not really meant to be???? o malay natin, one day kami pala tlga db?? lets see who knows???

-------------------------------------------

ako nga pala si KATHLENE SANTOS "KAT-KAT or KAT" in short. province ko is mindoro but after elementary, lumuwas ako ng cavite dhil sa isa akong schoolar ng madre 4 years ako doon. then, nag aral ako ng college at tumira sa bahay ng tta at tto ko dito parin sa cavite.

nagkaroon ako ng first crush after ko grumaduate ng high school. nag work ako sa manila pero after 3 months umalis ako para mag aral ng college at ang course ko is BSBM- MANAGEMENT.

pero bago ako mag aral ng college, i've meet another guy daniel. he's actually my 3rd cousin and we dont know both about it.... naging mg MU kmi. and for a long time of my life, sya ang inisip kong first love ko....

pero di ko na masyado ikwento kc not about us nmn ang story eh ahahha... this story is about my real first love..

at ng dumating ang first love ko don ko nlaman n love at first sight lng pala ang meron ako ky daniel...

tungkol nmn skin. wild dw ako liberated compare sa iba pero di masyado nmn :)... flirt yes.. marami akong nging karelasyon pero di ko cla kino-consider as my jowa's...

some are just my bf in text, some are personal pero di tumatagal kc wla lng as in trip lng.. in got in 1 place, my ngiging jowa ako simple as that,. kung laht lahat kasama ung txmate. actually wla nmn tlga akong sineryoso eh ksama n rin ang flings ko.. they are all M2M (many 2 mention).

pero ang consider jowa ko is my first love [ALDREN CASTILLO]. oo xa lng xa kasi ang totoo eh... pero ang nkakiss tlga sakin??? 5 lng oo so 4 person lng ang nkakiss skin n tag iisa. at ang pang 5 is marami xempre seryoso ako eh :)...

--------------------------------------------------------------------------------------------

sana guys ma gustuhan nyo :) thank you rin for trying to read this story :)

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon