CHAPTER 6 (getting each other to kilig again)

10 1 0
                                    

grabe nyo??? previous story is more on away bati pero parng wlang seryosohan.. basta ang alam nmin masaya kming ganoon lng... nsaktan kmi nkasakt kmi pero its not the end pra mag break up ng tuluyan...

so ayon after noon... pumasok n ako sa school... 3rd year college na ako noon... report nmin ng business plan.. and ayon nagisa kmi ng maigi kya ayon inuman kmi ng tropa ko at umuwi ako ng naka business attire..

ahahah can you imagine that guys??? naka high heels ako tapos nka formal attire na as in pang business.. tapos susuka at lalakad ng pagewang gewang??? ahahah pero di ako lasing nyan.. di po ako na blalangko pag nalalasing...

nasa jeep ako that time ng may nag text skin... try to think of it... gisang gisa k sa defense ng business plan, tapos lasing kpa, pagod pa tapos aasarin ka lng pero mabait pa ako noon...

may nagtxt skin c levy....

'hi??? nabati mo na ba ang bf mo??'

'bkt???'

'bday nya ngayon eh'

'ah sinong bf?'

'si aldren..'

alam nyo yong ipapamukha sayo na sila na ulit hay grabe... sobrang init ng ulo ko grabe... kaya sinakyan ko xa ahahah...

'ah yon ba??? nku kninang 12 pag ng madaling araw gusto ko kc ako ang unang babati sa mahal ko eh... huli kn!!! :)'

'eh di kayo na kayo na!!!'

'tlga kmi n bakit?? inggit ka?? sa susunod kc ayusin mo... kung mang aasar k cguraduhin mong kaya mo!!! LETCHON DE LETCHE LETCHONIN KITA EH!!!!'

tapos yon, and of conversation na... pero mea mea lng nag txt xa ulit..

'sorry ha... di ko sinasadya... pasalamat ka mabait ako at di ko sinabayan ang init ng ulo mo!!!!'

alam nyo yon?? yong tipong GRRRRRRRRRRRR... gusto mo xang saksakin... ako pa ang magpapaslamat ha??? so yon nag reply ako...

'ANO BA TLGA ANG GUSTO MO HA??!! NASAYO NA DIBA?? BMALIK N XA SAYO ANO PANG GUSTO MO HA???!!! AT HINDI AKO.. KUNDI IKW ANG DAPT MAGPASALAMAT DAHIL SA KABILA NG INIT NG ULO KO DI PA KITA PINAPASO!!!! PERO SIGE YAN ANG GUSTO MO??? FINE... ANO ANG SABI MO KNINA?? BF KO C ALDREN??? CGE MAG HINTAY KA MAWAWALA ULIT XA SAYO!!! AND THIS TIME SASADYAIN KO!! TUTAL YON ANG GUSTO MO DIBA??? KAYA SIGE ILL GIVE YOU A DAMN!!!'

haba diba??? yan ang sinabi ko sa knya sa sobrang glit kayo.. kainis kya... kayo ba di kayo manggagalaiti??? hay nku alm nyo yong tipong, nananahimik ka guguluhin kpa...

tpos yon nga kinabukasn tinext ko xa c aldren...

'hi asan ka??'

'ah dito sa bulacan sa ate ko bakit??? miss mo ko agad??'

'ahahah feeling... hmmm bkt pag sinabi ko bang oo uuwi k n dito???'

'hahaha.... anong nakain mo?? noong last time na magkasama tayo sa pag kuha ng malungay, i ask you a second chance diba?? pero ayw mo???'

'ahahaha, nag ask k b??? di ko alam eh....'

tapos my narining akong bata...

'cno yon???'

'ah pamangkin ko... kauspin mo'

'nku wag na cge na may gagawin pa ako eh...'

then yon, kinabukasan andito na xa.. isang arw lng ata tlga cla doon eh...

maaga akong lumabas naambon pero wlang payong akong dala...

then, nkita ko xa.. papasok n ata sa work... akmang yayakapin nya ako kc nka open ang knyang mga hands n parng yayakap ahahah...

kainis kilig much ako...

'oh, anong gingwa mo?? naambot wla kng bayong...'

'ah ok lng ambon lng nmn eh :)... oh ikw??? may psok kayo??? may bagyo kaya...'

'ganun tlga para may pang buhay ako sayo ^_^'

'hahaha ay ang cheezzy lagot k ky levy mo ahahaha landi mo'

nag pout lng xa tapos inabot nya yong payong nya skin... may kasama xa kawork din nya..

'hay nku kunin mo na sauli mo skin mamaya..'

'wag na may work ka wla kng gagamitin...'

'hindi yan, may kasama ako oh...'

kaya yon kinuha ko nrin...

'ingat ka aldren'

tapos nkita kong ngumiti yong kasama nya... tapos sya.. ayon pinatibog ang puso ko ahahah.... laks ng tambol... ikw ba naman kindatan ahahah...

di xa pangit pero di rin xa gwapo... pero maraming nagsasabi... gwapo daw c aldren... ang prob lng tlga is yong ilong matangos ang dulo pero flat na open ang hole pero perfect sa knya yon...

tapos yon cnauli ko n sa knya ang knyang umbrella pag dating ng gabi... and ....... and ....... hotttttt

ganda ng absssssssss ... @_@ hahaha... laway tulo.. mahilig ako sa hot guys... yummy kasi..

ang tagal bago kmi nagkta ulit... kc bc ako sa school dahl s barkda ko at xa namn dahil sa work...

then, august 26 came....

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon