knock knock knock
binuksan nya.. xa lng ang tao tapos ako xempre...
so yon nag usap kmi.. kwentuhan lng..
nakaupo ako sa sofa nila and xa nmn may kinukuha sa damitan nya... tapos lumapit x skin...
'oh...'
pag tingin ko picture nya.... ngumiti ako at naiiyak nnmn ako... habng papalapit ang arw ng pag alis nya unti unti kong nararamdaman ang skit na iyon... di ko kayang isipin ang pag alis nya...
'ingatan mo yan... picture ko yan noong 20 ako... at yan ang isang picture na meron ako... ang tagal kong inalagaan yan kaya sana ingatan mo rin'
'slamt :) ...' din may kinuha ako at binigay din sa knya yon...
'mahal ingatan mo rin yan ha??? habang anjan yan sayo di mawawa ang pagmamahal ntin sa isat isa'
'oo nmn iingatan ko to...'
tapos kwentuhan lng kmi... tapos biglng tahimk pinipigil ang luhang lumabas at ang sakit na nararamdman...
'kat??'
'ha??'
'pkinggan mo ang tibog nang puso ko'
ako nmn si sunod pinakinggan ko.. nakahiga xa noon.. gets nyo ang position nmin??? nkaupo ako at umuko para ilagay ang tenga sa dibdib nya...
'oh naring ko na'
'anong narinig mo???'
'dugudug ang lks ng tibok bkt???'
'yon lng??'
'eh ano ba??'
'hmmm ang sabi nya mahal kita...'
tapos nakatingin kmi sa isat isa...
'sobrang mahal'
, then tumulo ang luha ko sa mga mata ko...'
feeling ko mababaliw n tlga ako...
di ako makahagilap ng sasabihn at ang tanging nasabi ko ay...
'hmm ang corny mo naman... kahit kelan tlga ang corny mo...'
'totoo yon... wag mo akong barahin khit ngayon lng..'
tpos yon seconds of silence*
nakaupo na sya at ako xempre... then..... then..... wlang kurap n nkatingin sa mga mata ng isat isa...
then, naririnig ko ang tibok ng puso ko ang laks sobra... parang nasa concert... yon lng ang naririnig ko...
then, nakatingin parin kmi sa isat isa at... unti unti xang lumalapit sa kin...
at nag kiss kmi... sa bawat halik na binibgy nmin sa isat isa ay parng unti unti akong sinasakal sa skit dahil sa nararamdaman ko ang pag layo nmin sa isat isa...
ang tagal nming ganoon... 4 n oras lng kmi tinginan at halikan.. and not a simple kiss.. but a romance.. di nmin mapigil ang init na dumadapo saming katawan...
nararamdaman ko unti unti ang haplos ng knyang pag mamahal sa aking mga hita... umaakyat sublit inaalis rn agad...
hanggang sa di n nmin mpagil ang sakit at pagkamiss nang isat isa gayong di pa kmi nagkakalayo...
maya maya ay naramdaman ko ang haplos sa likod ko at unti unti nyang tinatnggal ang bra ko sa ilalim ng aking damit... subalit agad din nyang inaalis ang kamay nya sa lkod at humawak sa king mga braso na sobrang higpit...
walng tigil ang pag halik nmin sa isat isa.. at naramdaman ko ang pag patak ng luha ko sa king mga mata...
a romantic moment did not stop ng dahil lng sa luha.. wlang nkapag pahinto sa aming mga halik... pakiramdam nmin moment nmin yon n di dapt msira at wlang makakasira ng kaht sino at ano...
nakatalikod ako sa knya habang sinusuklayan ang aking mga buhok.. matigas ang buhok ko kya hirap xa pero sinuklay prin nya at inipitan... lagi nya ginagwa yan..
pagkatapos humarap ako sa knya at pinoint ng finger nya ang nose ko... ang tahimk nmin..
mea mea lng ay gumagbi na.. may mga bituin ng lumalabas...
'mahal tara labs tayo'
then yon lumabs kmi... sbi nya eh... my ipapahanap dw kc xa...
umupo kmi s labas ng bhay nila at nakatanaw s langit...
'hanapin mo ang tabo... kalapit lng xa ng saranggola'
'ha??? eh saranggola nga di ko alam eh... sige hahanapin ko ang tabo pero hanapn mo rin ang rosary...'
tapos yon minutes of silence*
'di ko makita ang tabo eh..'
'ako din di ko mahanap ang rosary'
'sige ituturo ko sayo...'
tapos yon tinuro ko...
'ah yan ba?? eh yan yong pnapahanp kong tabo sayo eh.. tabo yan di rosary wala nmn cross yan pano nging rosary yan?? masdan mo mabuti nakataob na tabo yan'
then, oo nga tabo nga xa..
'eh yong kite nsan??'
tapos yon tinuro rin nya... then silence again dahil nararamdaman ko nnmn ang lungkot...
'kat?'
'ha?' di ako nakatingin sa knya sa bituin parin ang mata ko ... ayaw ko xang tingnan dahil para akong sinasaksak...
'yang bituin n yan... yan ang magsisilbing gabay sating dalwa lagi kang titingin jan ha? at mararamdaman ko yon dhil mahal kita...'
at tumulo nnmn ang aking mga luha... madilim pero parng alam nya akong lumuluha..
hinawakan nya ang mukha ko para tumingin sa knya at pinunasan ng mga kmay nya ang aking mga luha... at hinalikan ng mariin ang mga pisngi ko... at pag katapos ang mga ilong ko then ang mga labi ko.. ilang minutes n nkalapt ang labi nmin sa isat isa...
at pag katapos hinalikn nya ang mga noo ko.. malapad ang noo ko... tapos niyakap nya ako ng mahigpit..
after noon sinama ko xa sa tropa ko para sa birthday celebration ng 2 kong tropa si ara at melvin...