nag ready na ako xempre para pmasok ano pa nga ba???
vibrate*
1 mssg. receive from: mahal Q
hmmm? ano nmn kaya to???
'hi mahal... kain tayo sa labas???'
'may pask ako ngayon eh'
'ah ganun ba??? mamaya pa aman diba?'
'yup pero pano yon??'
'uuwi ako after ntin kumain :)'
'ok sige'
so yon nag prepare na kmi para s dinner nmin... ako??? di ako nag uniform hahaha... naka civilian ako... pasaway ako sa school at sanay clang makita ako ng naka civilian o di kaya ay may kakaiba skin :)
andito n kmi sa jollibee malayo samin.. 30 mins. byahe para 30 mins. nlng ang byahe ko pag pumasok na ako...
so yon kain lng kmi sa jollibee... libre nya xempre ahahaha... sinusubuan ko xa... kulitan lng... parng di nga kmi nag uusap eh puro kulitan lng pag mgkasama kami...
after nmin kumain, namasyal muna kmi sa park... as usual lambingan lng... ano p nga ba??..,
'anong oras pasok mo? 1:30 pm na...'
'2pm pasok ko ok lng ako malate lagi nmn ako late eh..'
'hay nku tara pasok k n'
'eh ikaw? uuwi kn??'
'hnd sasama ako sayo sa school..'
'weew?? tlga???'
'yup kea lng di nmn ako makakapasok don eh di ako studyante...'
'akong bhala sayo sagot kita'
tapos yon 30 ulit papnta ng school ko and... after that nakarating n kmi..
inaya ko n xa na pumask kea lng natakot s guard sabi nya bka daw mapahamak ako... hahaha di nya alm sanay n ako sa mga kalokohan ahahaha.
so yon di ko xa napilit... sabi nya antayin dw nya ako sa labas... 2-5 ang class ko.. kaya ang tagal nya maghihintay ahaha bhala xa..
'ok sige gala k nlng jan di k nmn mawawala dito eh'
oo nga pala first time nya dito sa indang makarating kaya di nya alm ang pasikot sikot...
after ng 5 pm... lumabs na ako... ksama ko ang bestfriend ko sa school n girl...
ilng minutes ang lakad papunta sa bayan at pag dating nmin doon di na maipinta ang mukha ng boyfriend ko hahaha...
'mahal, c jemalyn, malyn si aldren'
tapos yon nag hi lng sila then umuwi n si jemalyn at kmi rin... pero nagala muna ulit kmi saglit bago umuwi...
after that ilang arw... as usual mwawala ba nmn ang away???
nagkatampuhan kmi.... di ko alam kong bkt.... basta di nya kc sinunud ang gusto ko eh...
so yon maaga akong napasok sa school... then, dahil pasaway nga ako.. ito ang nangyari... dhilan para mag kaayos kmi ng bf ko ahahah...
'jemalyn??'
'ha?? wag kng maingay marinig tayo. ang daldal mo nkita pa nkatingin si mam'
'mag cutting tayo'
'ayw ko..'
'ah... sabagy ang bait mo... sige ako nlng.. inaantok kc ako.'
'san ka pupunta???'
'sa tropa ntin'