I ;; Aphrodite

458 36 0
                                    

███████

3:00pm

i dont think it's a good idea.

XXX

Glooming evenfall
An own, darkness blood falling
betrayed by the fear.

XxX

Tôi trở về nhà mình lúc ba giờ chiều, không thừa cũng không thiếu một giây. Tôi sợ mình đến muộn một xíu thôi, thì cũng đủ để viễn cảnh diễn ra đằng sau cánh cửa kia là một nỗi ám ảnh kinh hoàng rồi. Tôi vẫn nhớ những cái đầu treo lủng lẳng và những lọn tóc đen được rải trên ga giường nàng hôm bữa, chúng xuất hiện do sự chậm trễ của tôi. Thế nên, tôi sợ. Tôi sợ chúng lại tái hiện trước mắt tôi một lần nữa.

xXx

Không có gì đập vào mắt tôi cả. Tôi chỉ thấy căn nhà trống trơn không bóng người. Và tiếng nước chảy. Tôi đoán rằng nó ở phòng tắm trên tầng ba.

Từng bước chân lên cầu thang của tôi trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Tôi cảm giác rằng mình sắp trở thành nàng Ariel đến nơi rồi.

xXx

Những vết máu loang lổ trên cửa phòng tắm. Tôi nín thở, tiến lại gần hơn, dùng một lực đủ mạnh để làm vỡ khoá của căn phòng dường như đã bị niêm phong. Cánh cửa mở toang, có vẻ sắp gãy. Nàng sẽ gắt với tôi mất. Nhưng tôi không quan tâm đâu.

Tôi thấy nàng đang ngồi trên thành bồn tắm. Nàng mặc chiếc váy dài đến mắt cá chân, tóc đen dài buông thõng, con dao găm được đặt ngay ngắn sát bên nàng. Tôi cố gắng nín thở, nhưng lại không kiềm được tiếng trái tim bay nhảy vì chút máu tanh còn sót lại trên gương mặt nàng.

Aphrodite của tôi. Cội nguồn của mọi tội lỗi trong tôi. Lẽ sống của tôi. Đức tin của tôi. Niềm kiêu hãnh của tôi.

xxx

Nàng thơ đưa mắt, ra hiệu cho tôi tiến gần hơn về phía nàng. Rồi nàng ra khỏi thành bồn tắm. Con dao găm bên cạnh nàng làm một cú rơi gọn ghẽ xuống nước. Chút máu còn bê bết dính lên đó làm nước bắt đầu hoá màu đỏ au.

Tôi vòng tay ôm nàng, như cái cách nàng dùng tay ra lệnh cho tôi. Tôi nhắm nghiền mắt. Tôi nghĩ mình đã thấy thiên đường.

xxx

Và tôi đã trở nên thối nát đến nỗi Aphrodite cũng không thể cứu nổi.

⇠⇡⇢

PART I;
Aphrodite.

— coming soon —

chapter i: she knows everything.

DARKNESS, Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ