Chapter 6

74 2 0
                                    

Chapter 6

Keanne's POV

"Bubbles??"

"Keanne!!!!!!!" Sabay yakap sakin. "Kanina pa kita hinihintay. Bakit ngayon ka lang??"

"T-teka, bakit suot mo yang uniform ko??" Umalis ito sa pagkakayakap sakin at umikot.

"Bagay ba?? hehe, kumportable kasi ako dito sa uniform mo ehh, ang bango pa."

"Tanggalin mo nga yan."

"Ayaw, wala akong damit panloob." May binulong sya sakin. "Naka undies lang ako." Humiwalay ulit sya sakin. Naka 3 unbottoned at pa off shoulder pa at gulo gulo ang buhok equals loka loka??

Aika's POV

Lumapit kaming tatlo kay Keanne. (Keith, Elson at ako). 

"Ui, dude, chiks mo??" - Keith.

"San mo naman napulot yan??" - Elson

Dahil sa nahaharangan ako ng dalawang matatangkad na ito, Sumilip ako sa pagitan nila. Nakita ko ang isang babae na suot ang uniform ni Keanne at galing pa ito sa kwarto nya. OMG!!! Hindi kaya------?? no! no! no! no! erase that in my mind. Hindi ganun si Keanne.

"Ah, eh........ Keanne, sino sya??" Out of the blue kong tinanong sa kanya.

"Ah, guys, sya si Bubbles."

"Hi!! Ako si Bubbles!! ^_^v"

"Oh, ikaw pala yung Bubbles na sinasabi ni Keanne. Nice meeting you, ako nga pala si Keith."

"Eh?? Keith?? Hello......." Seeezz ... parang bata.

"Ako naman si Elson at ito si Aika." Tinuro ako ni Elson.

Nagulat ako ng higitin nya ako at niyakap. ok, that's for what??

"Ikaw pala si Aika, Thank you nga pala sa damit ahh. Sabi kasi ni Keanne na mag thank you daw ako sayo." Tumingin sya kay Keanne. So si Keanne ang nag utos sa kanya?? O-ok then.

My Life Saver (On.Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon