Clide
Hindi ko maintindihan kung nananaginip ba ako o ano pero may nararamdaman akong tumutusok tusok sa tagiliran ko. Pvta kung si Alexus na naman 'to sisipain ko talaga ang hinayupak na yun. Kahit ayoko pa, pinilit ko nang imulat ang mga mata ko. Sht, my head hurts.
"Uh, g-good morning Clide..." Literal na nanlaki ang mata ko at agad na napabangon sa sahig— sahig?! Pvta dito ako natulog? Zaia is sitting at the edge of my bed at saka ko lamang naalala ang lahat. Last night was, a disaster I guess. How would I explain to her kung bakit sya nandito sa kwarto ko? Pvta naman Alexus!
"Ah yeah, so you, I mean I saw you last night sa parking lot ng Arkanghel and you seem to have a problem, at first I really don't know that it was you, but I came for help and then you suddenly passed out, and I do not know your address, I can't reach Alexus and I think it would be a bad idea to contact Patrick since we're not in good terms as you know. So yeah, yeah..." Ukininam! Halos maubusan ako ng hininga kakapaliwanag, well that was what happened right? Except about trying to reach Alexus the motherfvcker, baka isipin pa nito may balak kami sa kanya kapag nalaman nyang andun din naman si Alexus. Ugh! This is frustrating me, pano na lang kung ano isipin nito? Baka pagbintangan pa kong rapist or what knowing my reputation. Eh gago tangina anong pakelam ko?
I watched her as she wrinkled her forehead na para bang pinoproseso pa nya ang mga sinasabi ko. She's still wearing her red fitted dress, may mga suka din na natira dun pero ayoko naman sya bihisan kagabi. And aside from the kiss wala na kong ibang ginawa. And it was not even a kiss, it's just that nagdampi labi namin — nagdampi, yeah that's the right term.
"I'm sorry if I bothered you Clide. I t-think I should be going now." She said habang hinahagilap ang sapatos nya. I crank my head dahil sa sinabi nya.
No baby, you should be calling me Mr. Jerkinns, I like that sht. Clide is overrated, ikaw lang ang tumawag sakin ng Mr. Jerkinns na nagustuhan ko.
"Come on, call me Mr. Jerkinns, baby."
Hindi ko alam pero bigla na lang syang natigil sa pagkakabit ng strap ng sapatos nya at nag angat ng tingin sakin. She's blushing, at medyo pawisan. As far as I know the ac's turned on kaya ba't sya binabanas.
"B-baby?" She confusedly asked.
"What?" Pinangunutan ko sya ng noo. Is she drunk? Why would she call me baby? Nilalandi ba ko nito? Papalandi talaga ako."You just called me baby. Come on call me Mr. Jerkinns, baby. That's what you said kanina..." Saad nya before looking away.
Pvtangina...
Did I say my thoughts out loud?
Pvtangina talaga. Pwede na kong kunin ni Hades at isama sa ilalim ng lupa. How can you say that out loud Clideous Fcking Jerkinns?!"C-can you accompany yourself outside? May lakad pala ko and I need to get ready." Hindi ko na hinintay pa ang sagot nya at agad nang nagmartsa papuntang banyo. I need to shower, a cold shower. I need a fcking cold shower.
Thank God wala na sya ng makalabas ako. Ibinagsak ko ang katawan ko sa kama para kumalma. After this day, hindi ko na alam kung anong mukha pa ang ihaharap ko sa kanya. Baby? What was that? I mean, yeah she can be my baby but she has Patrick.
"Alam mo, tangina mo!" I punched my Patrick star pillow at hinagis yun kung saan. Ayoko na sa Spongebob. I'm gonna live my life like Squidward siguro? Pvta, ang pangit nun eh.
I stared at the ceiling for a while, am I living my life right? Alexus may be a partyholic but he has his life figured out. Board may be a chic magnet but he has something waiting for him. Chans may be a douche but he has Amara and Euan. Ako? Wala gago lang.
"Yow." Bati ko kay Alexus sa kabilang linya. Paalis na sana ko para pumunta ng university ni Knight when his call interrupted.
"Pre." Bungad nya. His stone is serious, kung hindi ko lang 'to kilala baka naniwala ako, if I know this is just another of his pranks.
BINABASA MO ANG
How To Tame A Jerk
General FictionDo you believe that it only takes one woman to tame a Jerk? Not your ordinary jerk. A Jerkinns.