Chap 5
Tại cửa phòng Lam Cảnh Nghi
Cộc....cộc....cộc
"Cảnh Nghi, là ta"Im lặng không thấy tiếng trả lời, thầm nghĩ hắn lại ngủ tít mít rồi
Cộc...cộc...cộc"Cảnh Nghi, ta vào nhé", cậu đẩy cửa đi vào
Kỳ lạ, trong phòng vắng tanh không bóng người, chăn cũng được gấp gọn gàng( hờ hờ hắn có ngủ đâu mà chả gọn), đồ đạc vẫn nguyên vẹn.
Lam Tư Truy nghĩ thầm: nay Cảnh Nghi dậy sớm thế nhỉ. Là y dậy sớm hay mình dậy muộn đây.
Chắc đệ ấy đi ra nhà ăn trước rồi. Nói rồi cậu hướng nhà ăn mà đi. Nhưng bình thường hắn có hôm dậy được sớm thì cũng sang phòng tìm cậu trước mà, không có chuyện hắn đi ăn trước.
Lam Tư Truy đi ra khu nhà ăn, nhìn quanh phòng cũng không thấy hắn..
"-Thiên Thanh, đệ thấy Cảnh Nghi đâu không?"
"Đệ không thấy, không phải Cảnh Nghi huynh luôn đi cùng huynh sao ạ?".
Đợi.một lúc nhà ăn cũng đã đông đúc nhưng cậu vẫn không thấy hắn. Cậu chạy đi chỗ khác tìm
"Tư Truy sư huynh, huynh đi đâu vậy. Còn chưa ăn sáng mà" Lam Thiên Thanh gọi theo...
Không thấy cậu đáp
---------------------------------------------
Hay hắn nghịch ngợm gì bị Lam lão tiền bối phạt chép gia quy rồi.
Tư Truy ra Tàng Thư Các tìm không thấy
Đi hỏi Lam Khải Nhân cũng không có phạt đệ ấy.Hay hắn ra chỗ Tiên đốc. Ngụy Vô Tiện trêu
---"- không phải bình thường 2ngươi luôn như hình với bóng sao?...( Cười gian....)
Ngươi làm gì y giận rồi hả''"con cũng không rõ"
"Nhưng hôm qua đệ ấy vẫn bình thường mà"-----"Ngươi ra chỗ Trạch Vũ Quân hay lam lão tiên sinh xem. Hay hắn bị phạt gì rồi"
"Con mới từ chỗ lam lão tiền bối ra, không có y ở đó"
" để con đi tìm Trạch Vũ Quân"---"Tư Truy, Cảnh Nghi không có ở chỗ ta" Lam Hi Thần nói
'Trạch Vũ Quân, sao người biết con tìm y"---"Không phải cả sáng con chạy khắp nơi kiếm y sao"
" con đã tìm hết khắp nơi nhưng không có, có khi nào y bị bắt cóc không?"
---"không thể, kết giới Vân Thâm đã được tăng cường rất nhiều, nếu có người vào Lam gia ắt ta và các tiền bối sẽ biết "
" nhưng y không có khả năng thi chuyển linh lực, y sẽ đi đâu được"
---" con tìm vài đệ tử, xuống trấn tìm y, biết đâu y trốn ra ngoài mua cánh gà rồi"
---" ta sẽ cho người tìm khắp Vân Thâm lần nữa xem".
"Vâng"
Lam Tư Truy cúi chào Lam Hi Thần rồi vội vã đi tìm.
Đã một ngày rồi, tìm khắp nơi cũng không có hắn.
Lam Tư Truy lén vào hàn đàm, hắn đang rất sợ tới điều cậu đang nghĩ đó thành sự thật.
Cũng may Lam thạch của hắn vẫn phát sáng chỉ là sáng hơi yếu 1chút...Đệ tử chân chính của Lam gia ngoài mạt ngạch vân mây, từ lúc chào đời được lấy máu ngón tay út nhỏ vào lam thạch, thạch bằng tầm ngón út chỉ khoảng 1.5cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truy Nghi](Hoàn) Người ta thích là đệ
ФанфикThanh xuân này hãy đu idol mà mình thích, viết những câu chuyện mà mình muốn Tác giả khá tùy hứng, cực kỳ dốt văn Vì có quá ít truyện Truy Nghi, vì quá thích nên đam mê mà viết.... Đây là truyện đầu tay của tác giả, không có yếu tố H+