Mui nghe thấy tiếng động là ở ngoài vườn, theo quán tính của 1 trụ cột, cậu liền vác kiếm ra vườn kiểm tra. Trong bụi cây gần đó, Mui cảm nhận được sự hiện diện của một con quỷ, cậu liền vung kiếm định tấn công nhưng đột nhiên cậu ngưng lại, cái cảm giác khó tả ấy lại dữ dội hơn trong trái tim mình. Muichirou tra kiếm vào bao, nhẹ nhàng dùng tay vạch ra thì... Nezuko? Cô ấy đang ngồi trong bụi cây, lẳng lặng quan sát cậu sao? Muichirou nhớ là hôm ấy có vụ xét xử của 2 anh em nhà này, cậu cố nhớ cái tên, đúng rồi Kamando Nezuko - em gái quỷ của cậu bé phạm luật Tanjirou. Cậu giờ mới quay về thực tại, liếc nhìn xuống bụi cây nơi Nezuko đang ngồi- mặt khó xử khi bị phát hiện.
- Nezuko à! Cậu làm gì ở đây vậy?
Nezuko im lặng, không nói gì chỉ thấy đỏ mặt cúi gằm xuống. Cậu liền hiểu và từ từ nhấc Ne lên đặt trước thềm phòng của mình. Cậu nhẹ nhàng gỡ những chiếc lá khỏi đầu cô ra, lau mặt cho Nezuko. Cô đỏ mặt lên. Nezuko định nhào tới ôm Muichirou, tay cô vô tình chạm vào cái vết đau năm ấy trên lưng Mui - cùng lúc Muichirou nhớ lại cái gì đó, một cô bé đang khóc? Chạy đến đỡ cậu? Cô bé đó là ai? .....
Nezuko chợt thoáng qua cái cảm giác đau đớn, quặn lòng lại. Khi cả 2 đang gần như nhớ lại. Muichi hỏi :
- Nezuko, có phải là cậu, cô gá..i.....
Đang chợt hỏi, cậu nghe thấy tiếng bước chân của Tanjirou - có vẻ cậu đã ngửi thấy mùi của Ne, cô bé vội vàng chạy ra khỏi trang viên, cô chỉ nói với anh là đi dạo một xíu....
Muichirou chợt đưa tay lên ngực, mỉm cười:
- Mình đang nói cái gì nhỉ, cái cảm giác ấy là sao?
Vậy là Muichirou ngồi trước nhà chìm trong suy nghĩ đến tận sáng hôm sau.
Sáng ngày hôm ấy, Muichirou cố tình đi qua trang viên hồ điệp của Shinobu, có vẻ muốn tìm Nezuko.
Vào phòng nghỉ của bọn Tanjirou, cậu thấy anh chàng Zenitsu đang buông lời ngọt ngào gửi đến Nezuko, Inosuke có vẻ đang đếm số hạt dẻ mà cậu nhặt được, còn Tanjirou đang nằm ở giường kế bên. Cả 4 đứa xoay quanh Ne mà quên mất sự hiện diện của Mui. Nhưng Ne cảm nhận được, cô quay ra nhìn, thấy hà trụ, cô vui mừng chạy đến ôm Muichirou.*Bức ảnh mang tính chất dễ hình dung hơn*
*Lụm trên Pin UwU*
Pé Ỉn cóa vẻ không quan tâm lắm mà vẫn đếm hạt, thằng tóc vàng hoe đang nổi khùng tức giận, Tanji chạy đến giúp Hà buông Ne ra :)) Thật sự bộ 3 tấu hài đó không nghĩ gì nhiều về sự việc đó nhưng Muichirou và Nezuko thì không, tim dần đập nhanh hơn. Hà thấy mình không giữ được bình tĩnh nên xin phép ra về.
Trong đầu Hà một đống câu hỏi:
Sao cứ thấy Nezuko là mình lại như vậy? Cậu ấy là ai? Sao có cảm giác thân thuộc vậy? ...
_______________________________________
Hoàn thành xong truyện đúng 0h, *ngáp ngủ ing* byeeee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muinezu ] Thích cậu từ lâu rồi
Humorhaizzz, để thỏa mãn ham muốn bản thân nên tui cho ra lò tác phẩm này :> yêu cặp này đến mức phát điên luôn. Mà cặp cute thế này ít người ship quá dị :<< tui nghĩ mà tứk j đâu á !@@!!@ nên tui mới phải xách đít suy nghĩ để vì bé Ne của tui