1 - 10

3.6K 49 6
                                    

Khúc nhạc dạo

“Uy? Mẹ, chuyện gì?”
“Ta đã biết, còn không phải là thân cận sao, ta sẽ đi.”
“Hành hành hành, ta bảo đảm nghiêm túc phối hợp, ta bên này muốn đi học, hảo…… Hảo…… Treo.”

Di động truyền đến một chuỗi vội âm, khương thơ hành tại chỗ trầm mặc mà đứng trong chốc lát, sau đó nặng nề mà thở dài. Đây là bổn nguyệt khương mẹ cho nàng an bài đệ tứ tràng thân cận, bình quân mỗi cuối tuần một cái, hoàn toàn nắm giữ nàng cá nhân nghỉ ngơi thời gian.

Nguyên nhân cũng rất đơn giản, một tháng trước, khương thơ hành cùng nói chuyện ba năm bạn trai chia tay, cái này làm cho khương mẹ nháy mắt cảm giác được nguy cơ, ở nàng lão nhân gia quan niệm, khương thơ hành 27 tuổi, công tác vội, nữ tiến sĩ, đủ loại nhãn thực bất lợi với tìm đối tượng, vì thế, khương mẹ quyết định vì nữ nhi hạnh phúc dùng hết toàn lực.

…… Đáng tiếc hoàn toàn ngược lại.

Trên hành lang, khương thơ hành sắc mặt tối tăm, dĩ vãng thân cận trải qua ở trong đầu thay phiên trình diễn, không biết là nàng xui xẻo vẫn là sao lại thế này, gặp phải đều là chút tự cho là đúng nam nhân……

“27 đã không nhỏ, ngươi vẫn là xử nữ sao?”
“Ta hy vọng năm nay liền kết hôn, bởi vì ta mẹ tưởng sớm một chút ôm tôn tử.”
“Nghe nói ngươi là ánh rạng đông bệnh viện chủ nhiệm y sư, còn kiêm chức y khoa đại giáo thụ? Vậy ngươi có thời gian giặt quần áo nấu cơm mang hài tử sao?”
“Từ chức đi, ta dưỡng ngươi, một tháng cho ngươi hai ngàn đủ rồi đi?”

Nghĩ vậy chút, trong tay di động phảng phất hóa thành thân cận đối tượng đầu, khương thơ hành hận không thể một đám niết bạo.

Cách đó không xa, mấy cái đi ngang qua đồng học khe khẽ nói nhỏ: “Thấy sao? Hôm nay rắn rết khương mặt giống như phá lệ xú.”
“Nhưng không, này tiết khóa bị nàng bắt được đến liền xong rồi, phỏng chừng cuối kỳ trực tiếp không đạt tiêu chuẩn.” Vài người dán tường tiểu tâm hoạt động, e sợ cho kinh động các nàng trong miệng “Rắn rết mỹ nhân khương”.

Không sai, khương thơ hành là y khoa đại học đặc sính giáo thụ, tuổi nhẹ, bằng cấp cao, lại còn có có phong phú lâm sàng kinh nghiệm, có lẽ là cậy tài khinh người, nàng cấp bọn học sinh ấn tượng luôn là lãnh khốc vô tình, quá phận nghiêm khắc, phảng phất lạnh thấu xương đông phong tàn phá bọn họ này đó tổ quốc đóa hoa, không có mấy cái học sinh không sợ nàng.

Kia mấy cái đồng học một lưu tiến phòng học, liền đem khương thơ hành Tư Mã mặt cùng các bạn học sinh động như thật mà miêu tả một phen, mọi người nghe xong đều nên tàng tiểu thuyết tàng tiểu thuyết, nên thu tay lại cơ thu tay lại cơ, một bộ trận địa sẵn sàng đón quân địch tư thế.

Đi học linh khai hỏa, sa vào với thảm thống quá khứ khương thơ hành hít sâu một hơi, lôi kéo một khuôn mặt triều phòng học đi đến.

Theo giày cao gót tiếng vang càng ngày càng gần, trong phòng học áp khí nháy mắt rơi chậm lại, các bạn học đều nhịp nơm nớp lo sợ mà triều bục giảng nhìn lại.

Chỉ thấy rắn rết mỹ nhân Khương lão sư lúc này “Ấn đường biến thành màu đen”, cả người tựa hồ đều ở mạo hắc khí, nàng ở trên bục giảng đứng yên, nhìn lướt qua rõ ràng không ngồi đầy phòng học, cơ hồ kết băng trên mặt càng hiện ra một mạt vẻ giận.

Omega bạn trai chăn nuôi chỉ nam [ nữ A nam O] - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ