21 - 30

575 18 0
                                    

21, dạ khúc

Loan hạc ở trung tâm thành phố không trung hoa viên tiệm cơm đính một gian tiểu bao sương, phòng trang hoàng thật sự có cách điệu, từ bên cạnh bàn cửa sổ nhìn ra đi, có thể nhìn đến mênh mông vô bờ biển rộng.

Nghỉ hè sắp tới rồi, trong khoảng thời gian này hắn mỗi ngày đều phải vì buổi biểu diễn làm chuẩn bị, mỗi ngày tập luyện đến rạng sáng, hôm nay thật vất vả rảnh rỗi, hắn gấp không chờ nổi mà liền muốn ước khương thơ hành ra tới ăn cơm.

Một vị phục vụ sinh gõ cửa đi vào tới: “Loan tiên sinh, xin hỏi ngài muốn hiện tại bắt đầu điểm cơm sao?”

Loan hạc ý cười doanh doanh: “Chờ một lát một chút đi, ta bằng hữu thực mau liền tới rồi.”

“Tốt, như có yêu cầu có thể ấn gọi linh.”

Phục vụ sinh lễ phép rời khỏi, loan hạc từ trong túi lấy ra một cái tinh xảo cái hộp nhỏ, nơi đó mặt là hắn buổi biểu diễn vé vào cửa, VIP chỗ ngồi, liền tính loan hạc đứng ở trên đài cũng có thể liếc mắt một cái nhìn đến vị trí. Hôm nay hắn muốn đem này trương vé vào cửa cấp khương thơ hành, mời nàng tới nghe chính mình ca hát.

Loan hạc đùa nghịch hộp, ảo tưởng khương thơ hành ngồi ở thính phòng thượng chính mình sẽ là cái gì cảm giác, trên thực tế, mặc kệ là qua đi vẫn là hiện tại, khương thơ hành đều không có nghe qua loan hạc tiếng ca. Đương hắn vẫn là giao nhân thời điểm, rất nhiều người thích hắn ca hát, vì hắn tiếng ca tự đáy lòng tán thưởng, chính là đám kia người lại trở mặt như phiên thư, ở hắn ngây thơ mờ mịt không rõ nguyên do thời điểm hủy diệt rồi hắn hết thảy.

Nhưng mà, đương hắn hai bàn tay trắng, nghèo túng, thê thảm, liền thanh âm đều không thể phát ra, là nàng cho hắn sở hữu ấm áp.

Nàng vô điều kiện mà quan tâm hắn, cho dù hắn không thể ca hát.

Nếu có người không ham bất luận cái gì mà yêu hắn, loan hạc nguyện ý rộng mở chính mình hết thảy đi hồi báo. Hắn đầu ngón tay sờ soạng hộp quà tấm card thượng viết “TO: Khương thơ hành” mấy chữ, nghĩ thầm, lúc này đây buổi biểu diễn, ta muốn đem tâm tình của mình xướng cho ngươi nghe.

Trước mắt còn ở vào bảo mật giai đoạn dự định ca đơn, có một đầu loan hạc khăng khăng gia nhập ca khúc, chính là kia đầu hắn chỉ ở xuất đạo khi công khai biểu diễn quá một lần 《 tưởng niệm tưởng niệm ngươi 》.

“Ai, như thế nào còn chưa tới a?” Loan hạc thở dài, triều ngoài cửa sổ nhìn xung quanh, màu xanh thẳm biển rộng mênh mông vô bờ, du khách như dệt, mỗi cái ăn mặc Bikini bờ cát quần du khách đều hiện ra thập phần vui vẻ bộ dáng, hắn nhìn một hồi lâu, không có ở tiệm cơm lối vào tìm được khương thơ hành thân ảnh.

“Chẳng lẽ còn ở lái xe lại đây trên đường? Nếu thúc giục nàng có thể hay không không an toàn nha?” Loan hạc đứng ngồi không yên, trong chốc lát thăm dò triều ngoài cửa sổ xem, trong chốc lát lại cầm lấy di động do dự.

Đương lửa đỏ thái dương bắt đầu một chút hòa tan tiến nước biển thời điểm, hắn rốt cuộc kìm nén không được cấp khương thơ hành bát điện thoại.

Omega bạn trai chăn nuôi chỉ nam [ nữ A nam O] - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ