41, tạp nông
“Xin giúp đỡ, bình thường nữ sinh cùng Omega nam sinh muốn như thế nào cái kia đâu?” Khương thơ hành bị không biết từ đâu ra mạc danh lòng tự trọng giá tới rồi một cái xấu hổ hoàn cảnh, nàng trên mặt không hiện, lại thừa dịp hai người trở về đi trên đường trộm cấp đổng hải linh phát tin tức.
Trước đó, nàng đối loại này vượt qua thường thức tri thức không có chút nào hiểu biết, nhưng là vừa nhớ tới loan hạc vừa mới năn nỉ tiểu dạng, nàng liền tâm ngứa, có chút gấp không chờ nổi lên. Hai người cùng nhau thăm dò không biết lĩnh vực, này không phải cũng rất tốt đẹp sao?
Thực mau, đổng hải linh cho nàng đã phát hồi âm, là một cái tiêu “Dạy học video” áp súc bao, tiếp giả lại cho nàng đã phát một cái địa chỉ. Khương thơ hành trước đem địa chỉ đưa vào bản đồ, mặt trên biểu hiện đó là một nhà thành nhân đồ dùng cửa hàng.
Thiên tài như khương thơ hành đương nhiên một điểm liền thông, nếu Omega phải làm thừa nhận một phương, như vậy khuyết thiếu công cụ nàng đương nhiên muốn phát huy nhân loại thiên phú —— chế tạo công cụ.
Này hẳn là không khó. Khương thơ hành cười nhìn nhìn loan hạc: “Chúng ta đi trước một chỗ.”
“A?” Loan hạc tưởng nói hắn đều chờ không kịp, chính là nhìn khương thơ hành nóng lòng muốn thử bộ dáng, hắn lại không đành lòng cự tuyệt, “Đi đâu nha?”
“Ngươi liền đi theo ta là được.” Khương thơ hành lôi kéo loan hạc triều bãi đỗ xe đi đến, loan hạc cả kinh, nhỏ giọng nói: “Ta còn không có thay quần áo.”
“Đương nhiên không thể thay quần áo!” Khương thơ hành cười xấu xa, “Cũng đừng làm cho người nhận ra ngươi đã đến rồi.”
……
Đổng hải linh phát địa chỉ cách nơi này rất gần, hai người thực mau liền đến, xuống xe, loan hạc nhìn đến một cái trang trí đến giống như tiệm bánh ngọt giống nhau tủ kính, ấm áp sắc điệu, lông xù xù khay, mặt trên bày thực đáng yêu, tròn vo vật nhỏ, cũng không biết là cái gì.
“Mật đường.” Hắn ngửa đầu niệm ra chiêu bài thượng tự, hoang mang mà nhìn về phía khương thơ hành, “Ngươi đói bụng sao?”
Tóc đen theo gió giơ lên, loan hạc bị phóng đại mắt trang thế nhưng có vẻ có vài phần vô tội, hắn vốn dĩ liền lớn lên so khương thơ hành cao, lúc này ăn mặc tiểu bạch váy duyên dáng yêu kiều mà đứng ở này, dẫn tới không ít lui tới người ghé mắt.
Khương thơ hành ánh mắt tiệm thâm, thẳng tắp nhìn chằm chằm loan hạc mặt: “Đúng vậy, hảo đói.” Muốn ăn ngươi.
“Chúng ta đây nhanh lên đi vào.” Loan hạc ngu xuẩn mà cười, giữ chặt khương thơ hành tay giống muốn đi dạo chơi ngoại thành tiểu đồng học, khoái hoạt vui sướng mà đi vào “Mật đường đồ dùng cửa hàng”.
Vừa vào cửa, loan hạc liền trợn tròn mắt.
“Này……”
Cửa phục vụ nhân viên mang mặt nạ, thân xuyên hầu gái trang, thân thiết nhiệt tình hỏi hảo: “Hai vị mỹ nữ, xin hỏi yêu cầu hướng dẫn mua nhân viên sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Omega bạn trai chăn nuôi chỉ nam [ nữ A nam O] - End
Romance* Up lại * Còn thiếu 2 phiên ngoại về mang thai sinh con vs cp phụ bánh ngọt hằng ngày. Tác giả : Ngải phù diệc (tấn giang) Tag: Giới giải tríNữ cườngNgọt vănTương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương thơ hành, loan hạc ┃ vai phụ: ┃ cái...