Cười nhỏ
Khương thơ hành làm xong hộ da bách khoa toàn thư bộ, vừa đi ra tới liền thấy được trên sô pha loan hạc.
Trong phòng độ ấm thích hợp, loan hạc lại khoác thảm, trong lòng ngực còn ôm một cái tiểu khủng long ôm gối, hắn tựa hồ vốn dĩ đang xem TV, nghe thấy động tĩnh liền quay đầu, nhìn khương thơ hành cười: “Ngươi ra tới, muốn hiện tại liền ngủ sao?”
Hảo bình thường một câu, khương thơ hành dừng một chút, chỉ cảm thấy như vậy quen thuộc lại bình đạm nhật tử làm cho bọn họ thoạt nhìn tựa như một đôi lão phu lão thê dường như.
Không thể hiểu được liên tưởng, nàng chạy nhanh đánh mất này ý niệm, chỉ khách khí nói: “Không, ta giống nhau sẽ ở thời điểm này viết luận văn, ngươi nếu mệt nhọc liền trước tiên ngủ đi.” Nàng ngày thường sẽ lợi dụng ngủ trước thời gian làm nghiên cứu khoa học, phía trước đoạt giải luận văn đó là ở như vậy một cái lại một buổi tối viết ra tới.
Loan hạc nghe xong lập tức tắt đi TV: “Ta như vậy có phải hay không sẽ sảo đến ngươi nha?”
“Sẽ không sẽ không.” Khương thơ hành khách sáo, trong lòng lại âm thầm lại cấp loan hạc bỏ thêm vài phần, vốn dĩ cho rằng hắn như vậy tự quen thuộc, là bởi vì trước nay bị phủng, kiêu căng quán, không nghĩ tới kỳ thật hắn còn thập phần hiểu chuyện săn sóc.Loan hạc một đôi mắt tha thiết mà nhìn nàng, hỏi: “Kia, nếu ngươi muốn viết luận văn, có thể hay không đem điện thoại cho ta mượn một chút, tuy rằng ta tránh ở ngươi nơi này, nhưng là có một số việc vụ vẫn là muốn xử lý, hơn nữa, ta cũng không hảo vẫn luôn để cho người khác lo lắng, đúng hay không?”
Khương thơ hành hơi do dự, di động của nàng kỳ thật cũng không có gì, chỉ có một ít loan hạc xem không hiểu y học tư liệu thôi, hơn nữa nàng tin tưởng loan hạc sẽ không loạn phiên nàng lịch sử trò chuyện loại này riêng tư đồ vật. Nàng sống 27 năm, vẫn luôn bằng phẳng, vì thế vẫn là đem điện thoại đưa cho hắn.
Loan hạc làm trò khương thơ hành mặt bước lên chính mình hơi. Tin tài khoản, sau đó liền ngồi trở lại sô pha.
Rời xa dân cư độc đống tiểu biệt thự, phòng khách sáng lên lộng lẫy ánh đèn, khương thơ hành ở góc án thư công tác, loan hạc liền oa ở sô pha đùa nghịch di động, nếu là đơn độc lấy ra tới xem thật sự là một bộ ấm áp tranh cảnh.
Nhưng mà, giờ phút này loan hạc hãi hùng khiếp vía.
Hắn đầu tiên là đăng nhập Weibo xem xét hot search tình huống, tuy rằng về hắn cái kia xếp hạng rớt vài vị, nhưng là nhiệt độ vẫn là cư cao không dưới, lại điểm tiến chính mình Weibo, vừa mới cái kia phía dưới đã nhiều không đếm được nhắn lại.
Loan hạc qua loa xem, cảm giác về ABO là cái gì điểm này, tuy rằng đại gia nói được không phải đều giống nhau, nhưng là không sai biệt lắm chính là như vậy hồi sự. Ở thế giới này, ABO chỉ là một loại nữ tính hướng tiểu thuyết giả thiết, có không ít người thích chuyên môn tìm cái này loại hình tiểu thuyết xem.
Khương thơ hành cũng là nữ tính, nói không chừng nàng cũng xem qua đâu. Loan hạc nghĩ, cảm thấy chính mình có thể tìm cơ hội thử một chút nàng đối nam tính Omega cái nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Omega bạn trai chăn nuôi chỉ nam [ nữ A nam O] - End
Romance* Up lại * Còn thiếu 2 phiên ngoại về mang thai sinh con vs cp phụ bánh ngọt hằng ngày. Tác giả : Ngải phù diệc (tấn giang) Tag: Giới giải tríNữ cườngNgọt vănTương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương thơ hành, loan hạc ┃ vai phụ: ┃ cái...