31 - 40

558 14 0
                                    

31, vịnh ngâm

Trên thế giới này có kỳ tích sao?

Sở hữu mê ca nhạc người nghe đều giống như ở âm nhạc trong tiếng mai danh ẩn tích, loan hạc đắm chìm ở thế giới của chính mình, hoa hồng mùi vị tin tức tố như được đại xá chạy trốn mà ra, hắn mỗi một lần mở miệng, mỗi một tiếng âm rung, đều cùng với tuyến thể bất an mà nhảy lên. Hắn cảm giác chính mình ở thiêu đốt, phảng phất bị đặt trên đài cao, dưới chân là hừng hực liệt hỏa, nóng rực lửa cháy thiêu đến hắn ngũ tạng lục phủ đều đem hóa thành tro tàn.

Có kỳ tích sao?

Này không phải hắn lần đầu tiên chất vấn.

Đời trước ký ức khắc cốt minh tâm, ở mọi người đem hắn coi là yêu vật, đem hắn giá thượng đài cao, lòng đầy căm phẫn mà triều ngọn lửa ném khô ráo sài tân thời điểm, hắn cũng từng như vậy hỏi.

Thế nhân kiêng kị hắn mê hoặc nhân tâm giọng hát, liền huỷ hoại hắn giọng nói, sợ hãi hắn vẫn có tránh thoát chi lực, liền khuynh tẫn Bảo Khí chế tạo huyền đồng bình bát, hắn bị trói với ở giữa đồng giá thượng, quanh thân thủy khó khăn lắm không quá ngực, huyền đồng bình bát dưới là hừng hực thiêu đốt liệt hỏa.

Thủy ôn dần dần lên cao, nơi nhìn đến là một trương trương căm hận mặt. Hắn giãy giụa không được, sau lưng dựa vào đồng giá càng thêm nóng rực, như bàn ủi giống nhau làm hắn tránh cũng không thể tránh, cả người lực lượng sớm tại phía trước liền dùng hết, hắn thoát lực mà nhắm mắt lại ngẩng đầu lên, chờ đợi cuối cùng tận thế.

Nhưng mà kỳ tích đúng lúc này đã xảy ra, hắn mơ hồ trong tầm mắt đầu tiên là thấy được một đôi cánh, phảng phất từ mặt trời chói chang trung hóa hình mà đến, kia bóng ma càng lúc càng lớn, càng bay càng gần, lại là một con thật lớn bạch hạc.

Đồng lò hạ ngu muội mọi người tay đáp mái che nắng kinh hô thần tích buông xuống, loan hạc hơi hơi trợn mắt, ở liệu lệ tiếng kêu to trung, ở phân loạn hạc vũ dưới, kinh hồng thoáng nhìn, thấy một trương quen thuộc mặt.

Nàng mảnh khảnh thật nhiều, bỏ đi hài đồng non nớt, trưởng thành thanh lệ thoát tục thiếu nữ bộ dáng, nhưng hắn vẫn cứ nhớ rõ nàng, bởi vì nàng đôi mắt như nhau vãng tích sáng ngời.

“Là tu đạo nữ thần tiên!”

“Là tiên hạc nha!”

Dung dung mọi người ở người tu đạo trước mặt như ruồi bọ con kiến, ở lực lượng trước mặt cúi đầu, xoẹt xoẹt quỳ xuống một mảnh, loan hạc đôi tay bị treo ở đỉnh đầu, ánh mắt đi theo kỵ hạc thiếu nữ, ngây thơ lại mờ mịt.

Màu trắng mềm mại tay áo vung, thiếu nữ ở trước mắt bao người thi pháp cắt đứt trói buộc hắn dây thừng, lửa lớn còn ở thiêu, loan hạc thoát lực mà ngã tiến càng ngày càng nhiệt trong nước, tiên hạc bay vút mà đến, loan hạc ngẩng đầu, thấy nàng cười triều chính mình vươn tay: “Đến đây đi, ta tiểu ngư!”

Đầu ngón tay chạm nhau, đó chính là kỳ tích.

Một bài hát xướng xong, loan hạc ở thủy triều hoan hô trung mở to mắt, này không phải xử tội đài, ánh đèn chiếu không tới địa phương là ngàn ngàn vạn vạn thích người của hắn.

Omega bạn trai chăn nuôi chỉ nam [ nữ A nam O] - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ