7.

3.5K 232 66
                                    

Eyes cũng thuộc dạng con nhà có chức quyền nên đi đâu cũng sẽ có người đi theo hộ tống, và dĩ nhiên hôm nay cũng không ngoại lệ. Cả ba vừa bước ra con đường lớn liền có ngay một chiếc xe hơi đậu sẵn đó cùng hai đến ba vệ sĩ đứng chờ. Người nào người nấy đều to con lực lưỡng, khoác lên mình một thân tây đen mà cung kính gập người chào "cô chủ".
Mew nhìn đến còn có chút phát hoảng, như vậy có phải là phô trương quá rồi không? Lúc trước, khi còn ở với ba mẹ, ông bà cũng từng bắt những vệ sĩ như thế này đi theo hộ tống anh mọi nơi, nói thật là anh rất chán ghét nhưng cũng đành cam lòng chịu đựng. Thoát được vài năm, nay lại gặp lại trường hợp tương tự. Có cảm giác cứ như bản thân là phạm nhân cần được giám sát vậy, thật muốn cùng bé con quay trở về.

Gulf mở tròn đôi mắt nhìn đến đám vệ sĩ kia, cơ thể bất giác run rẫy một trận kịch liệt. Chưa quá vài giây liền áp đầu nhỏ của mình vào lòng ngực Mew mà chôn sâu vào, tay cũng vô thức mà cấu chặt vào gấu áo anh. Cảm nhận được sự dao động của bé con trong lòng, tâm linh tương thông liền hiểu bé cũng không thích đám người này như mình. Lực nơi vòng tay cũng theo suy nghĩ mà siết lấy cơ thể nhỏ thêm một phần. Mew dịu dàng đưa tay lên xoa xoa đầu bé, giọng cũng hạ xuống đến mức thập phần ôn nhu trấn an đứa trẻ đang sợ hãi kia

- Gulf sợ sao, hửm? Có Mew ở đây với bé mà, có chuyện gì xảy đến, bé chỉ cần nhìn lên sẽ luôn thấy anh ở đây cùng bé. Ngoan nào, giờ anh đuổi hết đám người này đi nhé, chịu không?

Cái đầu be bé ban nãy còn một mực rúc vào người anh không buông, đến khi vừa nghe lời ngon ngọt liền chậm rãi ngẩng lên. Mắt bé long lanh ướt nước ngước lên nhìn anh, khóe miệng Gulf có chút nhếch cao, miệng nhỏ he hé bập bẹ kêu mấy tiếng đáng yêu

- Mew...Mew...

- Ừm, Mew đây. Thấy không, chỉ cần Gulf ngẩng mặt nhìn lên sẽ luôn thấy Mew. Anh không gạt bé đúng chứ?

- Mew!

Dứt câu từ lại cúi sát mặt, hạ thấp một chút liền đặt hai cánh môi mình lên môi Gulf hôn lấy.
Có lẽ là anh nghiện rồi, nghiện đứa trẻ nhu thuận cùng đôi môi mềm mại thơm thơm này của bé mất rồi. Từ nay về sau, anh sẽ lấy việc hôn lên môi bé để làm dấu ấn riêng của hai người.
Gulf tươi cười đến rạng rỡ đón nhận yêu thương của anh, điều này biểu hiện rõ, bé một chút cũng không phản đối, ngược lại còn vô cùng hào hứng được anh hôn.

Eyes là lần đầu tiên thấy hai người con trai một lớn một bé lại có thể khóa môi nhau trước mặt rất nhiều người. Đám vệ sĩ kia cũng há hốc mồm nhìn theo Mew và Gulf rồi lại lặng lẽ liếc sang "cô chủ" đang kìm nén cơn tức giận, bộ dạng lúc này của cô rất mắc cười, nhưng ai cũng cần đồng lương trang trải nên nào ai dám trêu chọc.
Vẫn đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, liền bị giọng nói trầm thấp của Mew vang lên đập tan

- Các anh nghe thấy rồi?

Đám vệ sĩ đồng loạt nhìn Eyes, cô cũng không nói lời nào chỉ im lặng gật đầu. Một đám đàn ông to con vậy mà liền ngoan ngoan như những chú cún nghe lời chủ nhân lùi đi.
Lấy lại được lý trí, Eyes gượng cười tươi tắn như chẳng mấy để tâm đến chuyện vừa rồi. Đi lại khoác lấy tay anh, tựa đầu mình lên vai Mew mà cất giọng ngọt lịm

My little world_MewGulf_ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ