8.

3.4K 226 65
                                    

Phía trước mặt Mew lúc này là một người đàn ông tầm cỡ 50 tuổi, ăn mặc cũng khá chỉnh tề. Theo như anh cảm nhận lúc này thì xung quanh ông ta tỏa ra một loại khí chất cũng chẳng phải hạng tầm thường, nhưng quan trọng là...người này là ai? Anh không quen.
Như biến thành một con người khác, phong thái anh đột nhiên lại trở nên nghiêm túc đến dọa người, khác hẳn khi ở bên Gulf. Lịch sự đưa tay muốn chào hỏi

- Chào ông, ông cần gặp tôi?

Vừa liếc mắt nhìn thấy anh, không hiểu vì gì mà mi tâm ông ta đột nhiên nhíu chặt. Xem anh như không tồn tại, khó chịu lớn giọng la mắng cậu trai ban nãy đang đứng sau lưng anh

- Sao lại là cậu thanh niên này? Không phải tôi kêu cậu tìm Mew suppasit sao?

- Dạ? Nhưng đây là Mew Suppasit!_cậu trai kia lập tức phản biện

- Cậu bị ngu chắc? Tôi đã đưa hình cho cậu chẳng lẽ cậu nhìn không ra sự khác biệt giữa hai người?

Chuyện gì vậy? Nhầm người? Phiền phức quá rồi đó. Anh đã bỏ bé con của mình lại với cô gái kia chỉ để đến tham gia vào cái vụ rắc rối này? Trong lòng có chút cuộn sóng, cố giữ bình mà lên tiếng cắt ngang cuộc trò chuyện đầy căng thẳng đang diễn ra trước mắt

- À xin lỗi, chuyện ở đây vậy là không liên quan đến tôi đúng không? Vậy tôi xin phép đi trước

- À xin lỗi cậu vì sự nhầm lần không đáng có của trợ lý tôi, một lần nữa thay trợ lý tôi xin lỗi cậu.

Ông ta vừa dứt lời, Mew còn chẳng buồn trả lời lại, dứt khoát quay lưng bỏ đi. Khoan đã, trái tim anh đột nhiên có một cảm giác gì đó khó chịu quá, có chuyện gì xảy đến với đứa trẻ nhà anh sao? Không đúng, anh chỉ mới đi có một lúc thì làm sao có chuyện gì được, có lẽ là do ở với Gulf được một thời gian rồi nên anh lây tính bé mà nhạy cảm quá mức thôi. Không có chuyện gì đâu. Nghĩ là nghĩ vậy để tự lấn át đi cái cảm giác kia thôi chứ chân anh vẫn đang dần mất kiểm soát mà tăng nhịp độ tiến tới phía trước.

Thấy Mew đã đi xa một đoạn, ông ta cùng cậu trai ban nãy đồng loạt nhìn nhau mà nhếch môi, cả hai đưa tay lên đập vào nhau chúc mừng, "kế hoạch thành công". Ông già kia rút từ trong túi quần mình ra một cái điện thoại, tay nhấn nhấn một dãy số dài đưa lên rồi áp vào tai.
_TÍT TÍT TÍT_ tiếng chuông vang lên chưa được bao lâu liền lập tức có người bắt máy

- Alo

- Dạ thưa cô chủ, kế hoạch thành công mỹ mãn ạ, bây giờ hắn ta đang quay trở về chỗ cô chủ

- Được, làm tốt lắm. Trở về tôi sẽ thưởng cho ông

Khen xong liền tắt máy, nhướn người lên nhìn đã thấp thoáng thấy bóng dáng anh gấp gáp từ xa đi lại. Xong lại nhìn đến bàn tay đỏ chót của mình mà mỉm cười khó hiểu.
Nguyên nhân là do khi vừa tống khứ đứa thằng nhóc phiền phức kia đi, Eyes đã lấy gương ra soi rồi tự chét son vào cánh tay và cả mặt mình như những vết va đập, vò rối tóc ngụy tạo hiện trường giả. Lúc ở trên xe, cô đã nghĩ đến loại kế hoạch này nên mới rút điện thoại ra mà nhắn tin cho đám lính của ba mình, sắp xếp kế hoạch một cách chi tiết và hoàn hảo nhất.

My little world_MewGulf_ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ