Vừa về đến nhà liền ngay lập tức chạy vào phòng vệ sinh giải quyết. Cầm "thằng nhỏ" trên tay vuốt lên vuốt xuống mà trong lòng Mew thật không cam tâm. Đúng là bức chết anh. Tại sao Gulf đã lớn như vậy rồi vẫn không thể thịt chứ?
Nhìn theo bóng dáng Mew chạy vội đi để cậu lại đó. Trong lòng vừa mới vơi đi được phần nào tủi thân giờ đây lại một lần nữa thêm não lòng. Có phải là Mew thật sự đã chán ghét cậu rồi không?
Gulf chán nản quăng cặp sang một bên, xụ mặt đi lên phòng anh với cậu thường ngủ, mở tủ lấy quần áo rồi quay mặt bỏ sang phòng ngủ dành cho khách. Cậu quyết định rồi, đêm nay cậu sẽ không ngủ với anh nữa. Nếu anh thật đã chán ghét cậu thì cậu càng đu bám lấy anh sẽ lại càng thêm ghét bỏ cậu thôi. Vì vậy nên cậu sẽ để cho anh có khoảng không gian riêng, muốn làm gì gì thì thì làm, đi với ai thì đi, dù sao thì mười bảy năm nay anh cũng đã cực khổ vì cậu rồi.
Mew mở cửa nhà vệ sinh bước ra, tưởng đâu sẽ như mọi ngày, mở cửa ra sẽ thấy bảo bối của anh nằm đó chơi điện thoại rồi ngước lên nhìn anh mà mỉm cười thật ngọt ngào. Nhưng nhìn đến mới hụt hẫng, trên giường là một khoảng không vắng lặng, không có Gulf.
Giờ thì anh đã hiểu rồi, hiểu được cảm giác trống trãi khi người mình thương, người mình muốn nhìn thấy mỗi ngày đột nhiên lại biến mất. Cũng giống như hôm nay, có lẽ lúc ra khỏi trường, không nhìn thấy anh đến đón chắc cậu cũng đã thấy cô đơn lắm.Trên người chỉ mặc duy nhất một cái boxer, tóc tai còn ướt nhèm nhẹp vẫn mặc kệ, Mew chạy thật nhanh xuống lầu mong được thấy hình ảnh người anh thương. Ấy vậy mà hụt hẫng lại chồng chất hụt hẫng, bên dưới vẫn không có cậu.
Bỗng nhiên ký ức về sự việc cậu bị bắt mất lúc nhỏ lại như những cơn sóng lớn ùa ập về, cảm giác sợ hãi, sợ mất đi thế giới nhỏ bé mà mình luôn nổ lực bảo bọc lấy. Cố giữ cho mình bình tĩnh, anh chạy vòng vòng khắp nhà, chạy ra sân, chạy vào bếp, tìm tòi mọi ngóc ngách, hoảng đến nỗi tìm kiếm dưới ghế, dưới chậu hoa...vẫn không thấy cậu đâu, cuối cùng mới nhớ đến phòng dành cho khách, hình như nơi đây anh chưa tìm đến.Tim đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài, anh chậm rãi vặn tay nắm cửa, từ từ nhìn vào liền thở phảo nhẹ nhõm.
Gulf kia rồi, cậu đang rất bình thản nằm bấm điện thoại trên giường, nghe thấy tiếng mở cửa cũng chẳng buồn ngước mắt lên nhìn lấy một cái. Anh vui mừng đến mức cũng chẳng mấy quan tâm đến sự khác lạ của cậu, chỉ biết bản thân đang rất vui vì bảo bối của anh vẫn bình an.Mew xoay người đóng cửa lại, rồi thật nhẹ nhàng đến bên giường, ngồi xuống cạnh Gulf mà đưa tay lên xoa nhẹ mái tóc còn ướt của cậu. Giọng anh trầm thấp cất lên
- Sao em không về phòng? Có biết anh đã đi tìm em khắp nơi không?
-....
- Em bị làm sao? Hay không khỏe chỗ nào? Cần anh đưa đi bệnh viện không?
Giờ đây khi đã hoàn toàn bình tĩnh, anh mới để ý thấy, Gulf hôm nay rất lạ, ít nói hơn hẳn mọi ngày. Cậu là đang bị bệnh? Không khỏe ở đâu? Hay là vẫn còn để trong lòng vụ kia?
- Nào, nói anh nghe. Anh đã làm em buồn lắm đúng không?
Gulf lúc này mới bỏ điện thoại đang cầm trên tay xuống, quay mặt sang để mắt đối mắt với anh.
Ánh mắt của cậu lúc này khiến anh có cảm giác rất đau lòng, bởi vì bên trong đôi mắt tròn xoe kia của cậu ngập tràn buồn bã. Cậu nghiêm túc mà trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
My little world_MewGulf_
FanfictionBảo bối của anh tuy nhỏ bé nhưng khi vắng bóng thế giới ấy anh lại như kẻ chết tâm. Thế giới bao la ngoài kia tồn tại hàng vạn con người, nhưng thế giới nhỏ bé của anh muôn kiếp gói gọn chỉ mỗi em. written by: Bomy