Chương 1

1.3K 41 8
                                    

Ngày gần đây, Tu Chân giới xếp hạng đệ nhất thần tiên quyến lữ —— Bắc Đẩu Tiên Tôn sở tông sư cùng hắn đã từng tiểu đồ đệ mặc tông sư đường ai nấy đi tin tức truyền đến ồn ào huyên náo, mọi người đều biết.

Trên phố nghe đồn, mặc tiên sư đã bị đuổi ra nam bình sơn phòng nhỏ một tháng có thừa.

Ban ngày, cao lớn tuấn soái nam nhân thẳng tắp đứng ở kết giới ngoại. Tuy rằng mọi người đều biết, từ kết giới ngoại hướng trong xem, là cái gì đều nhìn không tới, hắn lại như cũ liếc mắt đưa tình, đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm kết giới phương hướng. Mặt trời lặn sau, tắc đáng thương hề hề ở kết giới bên ngồi xuống đất mà miên.

Nếu không phải có cỏ cây các yêu tinh thỉnh thoảng đưa chút ăn uống, sợ là một thế hệ tông sư đã sớm phơi thây hoang dã, đói chết ở nam bình sơn.

Mới nhất một kỳ tu chân bát quái tiểu báo, vẻ mặt tiều tụy mặc tông sư đứng ở nam bình sơn kết giới trước, một trương khuôn mặt tuấn tú gầy ốm rất nhiều, có vẻ đường cong càng thêm khắc sâu, trên cằm tràn đầy thưa thớt hồ tra, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc suy sút dạng.

Nhận hết tình thương rồi lại tình thâm bất hối bộ dáng nháy mắt đả động muôn vàn thiếu nữ tâm, làm mặc tiên sư nhảy trở thành "Không có nhận thức bảng" thượng "Nhất muốn gả nam nhân bảng" đệ nhất danh, trở thành Tu Chân giới trong lịch sử đầu cái đánh bại mai sư huynh vinh đăng này bảng đệ nhất danh nam nhân.

Giờ phút này, "Nhất muốn gả nam nhân bảng" tân tấn đệ nhất danh đạp tiên quân chính ngồi trên mặt đất, một bên bưng cỏ cây các yêu tinh đưa tới khoanh tay ăn ngấu nghiến, một bên cẩn thận tự hỏi sự tình là như thế nào đi đến này một bước.

Chỉnh sự kiện nguyên nhân gây ra kỳ thật rất đơn giản, bất quá là bởi vì hắn tinh trùng thượng não, bá vương ngạnh thượng cung làm Sở Vãn Ninh lại lần nữa bỏ lỡ tử sinh đỉnh báo tin linh điểu.

Bất quá này cũng không thể toàn trách hắn, nửa đêm thời gian rõ ràng thay đổi mặc tông sư kia tư, kia tư lại làm bộ là hắn, tiếp tục ôm Sở Vãn Ninh làm được hừng đông, thẳng đem người làm hôn hôn trầm trầm, lại không một phân sức lực, thậm chí Sở Vãn Ninh cuối cùng ước chừng chậm một ngày một đêm mới hồi đáp tử sinh đỉnh.

Ở kia lúc sau Sở Vãn Ninh liền sinh đại khí, đem mặc tông sư đuổi ra nhà gỗ, nói là kêu hắn thanh tâm tĩnh khí, tĩnh tư mình quá.

Này vốn cũng không có gì, dù sao bất luận là hắn vẫn là mặc tông sư đều da dày thịt béo, nhưng kỳ quái chính là, lại lần nữa tỉnh lại khi, hắn vẫn cứ ngủ ở nhà gỗ ngoại. Cùng mặc tông sư tùy duyên chia sẻ ký ức cho thấy, cứ việc mặc tông sư đa dạng chồng chất, cũng không thể hống hồi Sở Vãn Ninh tâm.

Loại tình huống này vẫn là đầu một chuyến, đạp tiên quân ngốc trong chốc lát.

Dĩ vãng chỉ có hắn hống không tốt Vãn Ninh bị mặc tông sư hống tốt phần, nào có mặc tông sư đem hống không tốt Vãn Ninh để lại cho hắn phần?

Nhưng lần này Vãn Ninh nếu là bị hắn hống hảo, chẳng phải là chứng minh hắn so mặc tông sư càng hiểu Vãn Ninh tâm ý, càng đến Vãn Ninh coi trọng?

[Nhiên Vãn] [QT] Sư tôn tức giận làm sao bây giờ?! Online chờ! Gấp!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ