Hoa nữ hiệp làm Đại tân sinh chưởng môn, chưa từng tự mình trải qua quá Tu Chân giới những cái đó năm rung chuyển bất an, nguy ngập nguy cơ, cũng chưa bao giờ chân chính thấy quá Tống thu đồng, sư trong vắt kia chờ mỹ nhân nhi.
Nàng tự xuất đạo tới nay liền dựa vào một khuôn mặt hoành hành toàn bộ môn phái, bị phủng quán, đối tự mình nhận tri cũng liền không lắm chuẩn xác.
Này đây đương biết được Sở Vãn Ninh cùng Mặc Nhiên đường ai nấy đi khi, nàng phản ứng đầu tiên chính là trời cũng giúp ta, cơ hội rốt cuộc tới.
Nếu là leo lên hai vị này, nàng còn dùng lo lắng cố sức cân bằng trong môn phái các vị sư huynh sư thúc? Còn dùng đối mặt mặt khác chưởng môn thường thường châm chọc mỉa mai? Đến lúc đó sợ là nàng duỗi duỗi tay chỉ, toàn bộ Tu Chân giới đều phải run thượng run lên!
Hoa nữ hiệp ở trong lòng âm thầm tính toán.
Tục ngữ nói, không có hủy đi không tiêu tan người yêu, chỉ có không nỗ lực tiểu tam, hoa nữ hiệp thâm chấp nhận cũng tiêu chuẩn, cái này lý luận cũng bị nàng dùng ở sư huynh các sư thúc trên người, cũng được đến bao nhiêu thứ ứng chứng.
Nhưng Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên hiển nhiên là hai khối khó gặm xương cốt, qua đi nàng cũng từng trong tối ngoài sáng thông đồng quá nhị vị tiên quân mấy lần, lại chưa từng thành công quá.
Nhưng mà mặc dù là khi đó, hoa nữ hiệp cũng chưa từng từ bỏ quá, càng không nói đến hiện tại.
Trước kia nàng là đào người góc tường, khó khăn tự nhiên rất cao, hiện nay kia hai vị nháo bẻ, nàng chính là danh chính ngôn thuận, quang minh chính đại cầu kết giao, lấy nàng tư sắc, chỉ cần hơi thêm kinh doanh, tự nhiên nước chảy thành sông.
Hoa nữ hiệp là vị giỏi về tổng kết học tập hình tuyển thủ, tổng kết trước vài lần thông đồng thất bại kinh nghiệm giáo huấn sau, thực mau tự tin tràn đầy chế định tân một vòng "Bắt được tiên quân" tác chiến kế hoạch.
Vì lần này "Tác chiến", nàng còn cố ý mặc vào hồi lâu không cần "Chiến bào" lấy kỳ coi trọng.
Kia "Chiến bào" là một kiện vàng nhạt sắc tiên váy. Cắt cùng thêu sức cũng không hoa lệ, chợt xem dưới thường thường vô kỳ, lại dấu diếm vô hạn tâm cơ.
Sáng ngời vàng nhạt sắc vốn là kiều tiếu đáng yêu, thiếu nữ cảm mười phần nhan sắc, lại cố tình cắt thành quyền cao chức trọng người mới có thể xuyên ổn trọng hình thức, liền ám văn đều quy quy củ củ, phảng phất ám chỉ chủ nhân bi thảm thân thế. Vốn nên là nghịch ngợm hoạt bát, tùy ý trương dương tuổi tác, lại trên đời sự vô thường hạ bị bắt dùng nhu nhược bả vai khởi động nhất phái. Nhưng muốn nói này tiên váy chế thức nghiêm cấm khắc chế đi, góc váy rồi lại thêu mấy đóa cùng chế thức không hợp bạch liên hoa, phảng phất thiếu nữ không cam lòng tâm.
Một giới nữ tử ở đồn đãi vớ vẩn trung gian nan độ nhật, chỉ có thể thông qua ở trên quần áo thêu chút ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên tạm an ủi bản thân.
Chỉ cần phối hợp mấy cái ánh mắt động tác, nhận hết ủy khuất lại vì đại cục yên lặng thừa nhận hết thảy nhu nhược nữ tử hình tượng liền hoàn mỹ đắp nặn thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Sư tôn tức giận làm sao bây giờ?! Online chờ! Gấp!!! [Hoàn]
FanficTác giả: Tiểu Bạch Hàm Ngư Thảng. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn [Đạp Chanh chua x Sở Vãn Ninh] Số chương: 6 Chính văn. Summary: Phần tiếp của chính văn và phiên ngoại, viết bừa, bánh ngọt ng...