Chương 4

185 8 3
                                    

Nam bình trong núi, Sở Vãn Ninh và đạp tiên quân chính diện tướng mạo liếc.

"Vãn Ninh, này không thể trách ta."

Đạp tiên quân trần truồng ngồi ở thau tắm trung, vẻ mặt ủy khuất.

Thau tắm thủy đã thay đổi vài lần, hắn cả người tanh hôi huyết ô cũng giặt sạch cái sạch sẽ.

Xác định Mặc Nhiên chỉ là bả vai bị thương, cũng không có mặt khác miệng vết thương, linh lực cũng vận chuyển bình thường sau, Sở Vãn Ninh nhẹ nhàng thở ra, lại vẫn cứ kiên trì muốn đích thân giúp Mặc Nhiên lau.

Này liền làm cho giờ phút này xấu hổ ——

Mờ mịt hơi nước trung, tuyệt phi tục vật chính lấy không dung bỏ qua tư thái cao cao nhếch lên.

"Ta nói ta chính mình tẩy, ngươi một hai phải thay ta tẩy.", Đạp tiên quân đôi tay một quán, "Đây là bình thường phản ứng."

Hắn lời tuy nói vô tội đến cực điểm lại đáng thương hề hề, hành động lại một chút cũng không vô tội.

Từ Sở Vãn Ninh bắt đầu giúp hắn cởi quần áo kia một khắc khởi, hắn liền bắt đầu lặng yên dùng sức, điều động toàn thân cơ bắp, gắng đạt tới lõm ra nhất có hình, nhất dụ hoặc tạo hình tới. Nếu không phải xương bả vai chỗ miệng vết thương ảnh hưởng phát huy, sợ là tu chân bát quái tiểu báo thượng nhất nóng bỏng nam mô cũng không kịp hắn vạn nhất.

Sở Vãn Ninh khóe miệng run rẩy, trên tay lau đạp tiên quân thân thể động tác cũng không đình.

"...... Ngươi bả vai bị thương, tay đều nâng không đứng dậy, lại như thế nào chính mình tẩy."

Khả năng mất đi Mặc Nhiên sợ hãi làm hắn đối bị thương Mặc Nhiên phá lệ dung túng, giây lát lại hồng nhĩ tiêm nhỏ giọng bổ sung nói:

"Huống hồ ta cũng không trách ngươi a......"

Thật vất vả trở về nhà gỗ nhỏ đạp tiên quân vốn là không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhưng vừa nghe Sở Vãn Ninh không có sinh khí, lập tức liền nổi lên tà tâm tặc gan, bắt được Sở Vãn Ninh tẩm ở trong nước tay, thuận côn bò nói:

"Vãn Ninh, ta đã một tháng có thừa không gặp ngươi."

Vì đem bệnh kiều nhân thiết quán triệt rốt cuộc, hắn cố ý chỉ hư hư cầm Sở Vãn Ninh hơi lạnh đầu ngón tay, vẫn chưa dùng sức.

Bởi vì mất máu quá nhiều mà sắc mặt trắng bệch tiểu đồ đệ ướt dầm dề ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn chính mình, nồng đậm cong vút lông mi thượng tràn đầy hơi nước, dường như lại chớp một chút liền sẽ rơi lệ, ngọt ngọt ngào ngào lúm đồng tiền như ẩn như hiện, hay không xuất hiện hoàn toàn quyết định bởi với chính mình phản ứng.

"Ân......"

Sở Vãn Ninh có chút không được tự nhiên rũ xuống lông mi, ý đồ che dấu trong lòng sắp tràn đầy mà ra trìu mến.

Thấy Sở Vãn Ninh vẫn chưa bắt tay rút ra, cũng không có quát lớn hắn càn rỡ hành động, đạp tiên quân trong lòng mừng thầm, nhịn không được đại cẩu giống nhau rầm rì nói: "Vãn Ninh, ta rất nhớ ngươi."

[Nhiên Vãn] [QT] Sư tôn tức giận làm sao bây giờ?! Online chờ! Gấp!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ