At nang pag ka uwi ko sa amin may sulat na iniwan sakin at di ko alam kung saan ito galing pero nung nabasa ko na isa palang napaka habang bilin at nang galing ito sa aking nanay na mag aabroad para saakin. Umiyak ako ng umiyak dahil matagal ko nanaman makikita ulit ang ang nanay na nag sasakriprisyo para saakin kaya pinag bubutihan ko ang akong pag aaral para masuklian ko naman ang lahat ng pagod at sipag niya sa pagtatrabaho kaya simula ngayon mas lalo kopang pag bubutihin ang pag aaral at sisikapin kong maka kuha ng scolar ship para mabawasan ang mga gastusin.
Ringggggg~~....
Mmmmhh...
Oonga pala test pala namin ngayon kaya mag rereview muna ako bago pumasok sa school..
Buti nalang pala nakuhanan ko ng picture yung lalaking nakabangga ko sa consert para kapag nakita ko siya ay maaalala ko yung itsura niya. Pero kung titignan sa muka e mas gwapo at cuta papala to saakin hehe dibale nanga mag rereview nako..
📷
So class umpisahan na ang pag susulit ayoko na may mandadaya ha good luck to all of you.
At nang natapos nanamin ang pag susulit may isang banda ang lumibot para kumuha ng papalit sa gitarista nila at sabi nila dapat lahat daw kami dapat mag audition kaya mag papractice nako kung paano mag gitara.
Uyy si Paam to pwede bang sumabay sayo sa pag uwi kasi yung mga kaibigan ko lahat sila kasabay boyfriend nila tas ako nag iisa lang kaya pwede bang sabayan mo muna ako para ma feel ko naman ang kasabay ang crush ko plsssss..
Oona para manahimik kana lagi mona lang akong sinusundan.
Thankyou Tine.
Gusto mo ba kwek kwek Tine libre ko.
Ahh sige lang salamat
Ako paba hehe
Ammmm.. Paam kilala mo ba tong lalaki na nasa picture.
Ahhh si Sarawat yung kasali sa sikat na banda na Ssssss bat mo natanong?
Ahh wala wala
Salamat pala sa kwek kwek Paam
Suuus ako paba
Ngayon na pala yung audition dapat mag i warm up ko muna boses ko para hindi ako pumiyok.
Ok class may sasabihin pala sa inyo ang sikat na banda na kung tawagin ay Ssssss makinig kayo
Hi sa inyo kami nga pala ang Ssssss
Nandito pala kami para sabihin ang oras ng audition sa music room
Ang oras ayy 2:00 pm. ang start
Salamst po sa time maam
Your welcome
Tine pupunta kaba mamaya sa audition
Sorry Green ammm..... mukang hinde e kasi di naman akong marunong mag gitara atsaka wala akong gitara
Ok lang yun sumali ka muna sa club para matuto kung pani mag gitara at alam moba nag tuturo ang isa sa miyembro ng Ssssss .
Sino naman yung tinutukoy mo
Si Sarawat yung gwapong sikat na sikat na ngayon kasi magaling kumanta at mag gitara
Ahh salamat sa sa information pano pala ako makakasali sa club
Pumunta ka mismo kay Sarawat
Haaaa????
Bakit naman???
e nagulat lang ako kasi kay sarawat pala mag sasabi hehe saan ba classroom ni Sarawat mamaya pupunta nako para sumali sa club
Yun lang ang diko alam kasi sa sobrang sikat niya lahat ng account niya naka private kaya yung mga fans niya gumagawa ng group page
Anong page
Yung TeamSarawatWives
Ahh sige sige
....
Ang sabi dito sa room 207 raw si sarawat kaya pupuntahan ko na siya bukas.
🎸
BINABASA MO ANG
The Nuisance and the Handsome Prince
RomanceΦ High school life ¤ Boys Love # Complicaded Couple * Sweet Couple $ Drama, Comedy and Romance