[ bản txt miễn phí hạ tái tự:3z tiếng Trung võng www.3zcn.com]
[ dị giới rạp chiếu phim ]
[ tự ]3zcn.com
“Các ngươi nói...... Đem [ nhấc lên của ngươi khăn voan đến ] này thủ ca ca danh sửa vì [ nhấc lên của ngươi sọ ] có thể hay không càng phù hợp thú nhân thân phận một chút?”
......
“Ma pháp sáng tạo đi ra tuyệt đối không phải thuần túy vì giết chóc, mà hẳn là làm người dân phục vụ. Đương nhiên, giết chóc địch nhân cũng là làm người dân phục vụ một loại.”
......
“Chân lý ngay tại ma tinh pháo tầm bắn trong vòng!”
......
“Ta từng rơi lệ đầy mặt tê gào thét chính mình đem không bao giờ nữa sẽ vì một nữ nhân rơi lệ, kết quả đổi lấy lão mẹ nó một chút đòn hiểm -- năm ấy ta 8 tuổi.”
......
“Của ta mỹ nữ phân cấp tiêu chuẩn: Thô ráp cấp, bình thường cấp, vĩ đại cấp, hoàn mỹ cấp, sử thi cấp, truyền thuyết cấp, nghịch thiên cấp.”
......
“Khơi mào chủng tộc chiến tranh? Không không không, các ngươi không thể dùng loại này tội danh vu hãm ta. Ta thừa nhận, của ta lãnh địa thật là ở trong chiến tranh đồng thời hướng chiến tranh song phương phát ra vũ khí, thực phẩm chờ chiến lược tài nguyên. Nhưng là ta mở ra môn việc buôn bán, người ta lấy tiền tới cửa tìm ta mua, ta cuối cùng không thể không bán đi? Ta đã muốn vô số lần nói rõ , chúng ta ‘Mộng Công hán’ lãnh địa là trung lập , tuyệt không tham dự chiến tranh gì nhất phương. Các ngươi không thể nhìn đến ta phát ra một chút tiểu tài sẽ vu hãm nói là ta khơi mào chủng tộc chiến tranh!”
......
“Ta quân đã muốn tiến vào Ai-xơ-len quốc toàn cảnh, đang ở phái binh tìm tòi trung. Ai-xơ-len quốc đại quy mô sát thương tính vũ khí rất nhanh có thể tìm được.”
......
“Ta ghét nhất bị xâm lược chiến tranh rồi! Ta trên lãnh địa quân đội, trừ bỏ đế quốc pháp luật quy định một trăm danh vệ đội binh lính ở ngoài đều là dân binh. Như vậy một chút binh lực như thế nào khả năng dùng để tiến hành xâm lược? Ta đã muốn vô số lần nói rõ , ta lãnh địa nội quân đội là duy cùng bộ đội. Duy cùng biết sao? Chính là duy hộ cùng với duy trì hòa bình. Cấm đại quy mô sát thương tính vũ khí là ta duy cùng bộ đội quyền lực cùng nghĩa vụ!”
......
“Ta ghét nhất bị hai loại nhân: Nhất, có loại tộc kỳ thị nhân. Nhị, bán thú nhân.”
......
“Các ngươi không có quyền chỉ trích ta! Nếu không có ta chụp ** điện ảnh, a khách lưu tư đại lục tính giáo dục sử quả thực chính là trống rỗng!”
......
“Nói xấu! Đây là trắng trợn nói xấu! Ta ‘Mộng Công hán’ lãnh địa diễn viên đều là bằng trên thực lực vị , tuyệt đối không có tiềm quy tắc!...... Ngươi mới bị tiềm quy tắc, các ngươi cả nhà đều bị tiềm quy tắc!”