Di Huong Khau Phuc 5

116 0 0
                                    

com

20 thiên sau, cổ bảo phế tích điện ảnh quay chụp đã muốn tiến hành đến vĩ.

Ở quay chụp chiến tranh diễn 20 thiên giữa, thú nhân binh lính giảm quân số 600 hơn người, trọng thương trí tàn 200 nhiều người, còn lại cơ hồ mỗi người đều bị vết thương nhẹ.

Mà lâm phong cùng hán ni bạt thủ hạ nhóm tuy rằng không có tử vong , nhưng là bị thương cũng là cơm thường. Trọng thương cũng có không ít, chính là không có hạ xuống tàn tật thôi.

Hiện tại lâm phong bọn họ này nhất phương long bộ diễn viên nhóm, đã muốn toàn bộ hoàn thành quay chụp nhiệm vụ, làm chết trận giả sớm hạ tràng lĩnh cặp lồng đựng cơm . Chỉ có lâm phong, hán ni bạt, tiếu ân, ny du bốn người còn có không nhiều lắm đối thủ diễn, cùng với cuối cùng một hồi phá vây diễn.

Phá vây diễn đem ở ngày mai quay chụp, đến lúc đó châu dài cùng thiên 4 chích Vu sư mắt đem toàn bộ đầu nhập quay chụp giữa.4 chích Vu sư trong mắt, có 3 chỉ phụ trách theo dõi quay chụp hán ni bạt, ny du, tiếu ân ba vị chủ yếu diễn viên, mỗi một chích đều tập trung một vị diễn viên chính. Mà châu dài phụ trách theo dõi quay chụp lâm phong, cuối cùng nhất chích Vu sư mắt phụ trách toàn cảnh cùng với hàng chụp màn ảnh.

Ở chế định này quay chụp kế hoạch sau, lâm phong cảm giác sâu sắc nhiếp tượng dụng cụ khuyết thiếu. Giống loại này đại trường hợp, ít nhất cũng muốn hơn mười thai nhiếp tượng ky đồng thời công tác . Đáng sợ, hắn tạm thời còn không có năng lực triệu hồi ra càng nhiều Vu sư mắt.

Bất quá khoảng cách đột phá ngày cũng không xa , hắn mơ hồ cảm thấy, chính mình cảnh giới rất nhanh sẽ lại làm ra đột phá. Đến lúc đó, không những được triệu hồi càng nhiều Vu sư mắt, ngay cả hỏa diễm chiến xa cũng có thể triệu hồi ra càng nhiều.

......

Vào lúc ban đêm, lâm phong lệ đi tới đến tiên nữ Long tỷ tỷ cùng ngải lị toa phòng ngủ. Cùng tỷ muội lưỡng hôn an sau, lại đi hồ nữ thước liên ny cùng lang nữ Mã Cách Lệ Đặc phòng.

Này 20 thiên đến, hắn ngẫu nhiên hội hưởng thụ một chút hồ nữ toàn phương vị khẩu kỹ phục vụ. Hôm nay công tác chấm dứt sớm. Bây giờ còn chính là buổi tối mười điểm tả hữu, hắn liền tính hảo hảo tìm thước liên ny hảo hảo hưởng thụ một chút.

Mà Mã Cách Lệ Đặc này đoạn thời gian đến, mỗi ngày ban ngày đều đã rèn luyện cả ngày. Đến bây giờ, nàng đã muốn có thể tự nhiên bôn chạy túng dược . Chính là từng nhanh nhẹn bộ pháp cùng thân pháp. Nhất thời bán hội trong lúc đó vẫn là luyện không trở lại .

Đi vào hai nàng phòng khi, lang nữ chính * ở khung giường thượng, đang cầm một quyển sách ở đọc. Phòng chiếu sáng ma pháp thạch phát ra ánh sáng cũng không sáng ngời, nhưng là đối có trời sinh đêm dã lang nữ mà nói, chỉ cần một tia ánh sáng nhạt, cũng đã có thể làm cho nàng xem thanh cực nhỏ chữ nhỏ .

Thước liên ny ỷ ở Mã Cách Lệ Đặc trên vai, thiên đầu cùng nàng cùng nhau nhìn thư. Hai nàng vẻ mặt đều thực chuyên chú, nhưng là thú nhân trời sinh sâu sắc thính lực. Vẫn là làm cho nàng lưỡng ở lâm phong vào trước tiên, chợt nghe đến hắn tiếng bước chân.

Di Huong Khau PhucWhere stories live. Discover now