Di Huong Khau Phuc 6

80 0 0
                                    

“Người nào đó đã muốn phải chảy nước miếng .” Ny du nhẹ nhàng bâng quơ nói xong, dùng ẩn hình thủ ở lâm phong trên lưng nhẹ nhàng kháp một chút. Lâm đại lão gia da dầy như long, người thường là tuyệt đối ninh bất động hắn . Hiện tại có thể đem hắn ninh đau , trừ bỏ ny du ẩn hình thủ, cũng chỉ còn lại đồng dạng tắm rửa quá hắc long huyết ngải lị toa .

“Thiết, lão phu cuộc đời duyệt ngực vô số, chính là một cái ngụy thiên sứ ngực sao có thể đậu lão phu chảy nước miếng?” Lâm phong khinh thường nói, sau đó đông một tiếng nuốt một ngụm nước miếng.

Lúc này, chỉ thấy thiên sứ lấy ra một phen màu bạc chủy thủ, ở chính mình bộ ngực thượng so đo, sau đó một đao sáp đi xuống.

“A......” Tương đối thiện lương tiểu tinh linh lị nhã kinh hô một tiếng, lục mâu trung trào ra một chút ưu sắc.

“Yên tâm, trái tim của nàng bây giờ còn ở vong linh bảo tương lý, cho dù bị oanh giết tới tra cũng sẽ không tử .” Lâm phong sờ sờ lị nhã tóc, ôn nhu nói.

“Ân.” Tiểu tinh linh vừa mới gật gật đầu, liền gặp thiên sứ cầm dao nhỏ đi xuống nhất hoa, đem bộ ngực thượng phẩu ra lão dài một đạo lỗ hổng, máu tươi bạc bạc trào ra, nháy mắt liền đem nàng miệng vết thương lấy hạ bộ vị nhiễm đỏ bừng. Này tình hình thực tại đáng sợ, tiểu tinh linh nhịn không được vừa sợ hô một tiếng, một đầu chui vào lâm phong trong lòng, không dám lại nhìn.

Vô tâm không phế con mèo nhỏ mễ nhưng thật ra nhìn xem mùi ngon, tạp ba cái miệng nhỏ nhắn nhi nói:“Nàng nếu cát thịt làm thiêu nướng sao?”

“......” Lâm phong đám người nhìn nhau không nói gì.

Này một đao đi xuống, thiên sứ tựa hồ có chút đau đớn, sắc mặt trở nên tái nhợt, môi cùng thủ đã ở run nhè nhẹ. Sau lưng kia đôi cánh bàng lại kịch liệt run run đứng lên, tuyết trắng lông chim tuôn rơi không ngừng. Nàng bay nhanh trảo tiến chính mình trái tim, theo kia miệng vết thương trung tắc đi vào, sau đó tay phải ấn ngực, xướng vang chú ngữ.

Một trận bạch quang theo nàng tay phải cùng miệng vết thương tiếp xúc bộ vị trán ra, qua đại khái hai phút, nàng mới đình chỉ ngâm xướng, na mở tay phải. Kia nói miệng vết thương đã muốn biến mất không thấy, bóng loáng không thấy một tia vết sẹo.

Thiên sứ đẩy ra nhũ phong, cẩn thận quan sát một trận, vừa lòng địa điểm gật đầu. Trái tim trở lại như cũ sau, nàng tái nhợt sắc mặt nhanh chóng trở nên hồng nhuận, trong mắt thần thái cũng trở nên tiên sống rất nhiều. Nàng xem xem đầy người máu tươi, bất đắc dĩ cười cười, xướng vang chú ngữ phát ra một cái nho nhỏ mầu trắng ngà quang cầu. Kia quang cầu thăng tới nàng đỉnh đầu, bỏ ra một mảnh thánh khiết quang mang, đem thân thể của hắn bao phủ ở bên trong.

Kia thánh khiết bạch quang giống nhau nước trong bình thường, đem trên người nàng huyết ô tẩy trừ không còn một mảnh. Liền ngay cả nàng hạ thân váy thượng vết máu, cũng cấp giặt sạch cái sạch sẽ.

“Đại mở mắt giới! Đại mở mắt giới!” Lâm phong thì thào nói, mọi người đều gật đầu. Hôm nay trận này mặt, thực tại làm cho lâm phong bọn họ này đàn hương ba lão đại mở nhãn giới. Chỉ có tiểu tinh linh lị nhã bỏ lỡ tối phấn khích một màn, chỉ nhìn đến tẩy trừ vết máu phần sau tiệt.

Di Huong Khau PhucWhere stories live. Discover now