Di Huong Khau Phuc 4

113 0 0
                                    

com

Hai đội nhân mã theo sáng sớm vẫn đi đến chính ngọ, trên đường trải qua hai nơi phi thường thích hợp mai phục hiểm yếu nơi, nhưng vẫn cũng chưa gặp gỡ địch tập.

“Chẳng lẽ ta đoán sai lầm rồi?” Lâm phong cảm thấy âm thầm suy nghĩ,“Chẳng lẽ man cánh đồng hoang vu dã trung bọn giặc, chuẩn bị ở đêm nay tái đánh một lần đêm tập?”

Hắn vừa cẩn thận nghiên cứu một phen trong tay bản đồ. Theo trên bản đồ xem ra, lấy bọn họ hiện tại tiên tiến tốc độ, thẳng đến hôm nay buổi tối hạ trại phía trước, này dọc theo đường đi cũng không hội tái trải qua thích hợp phục kích hiểm yếu nơi.

Hắn thu hồi bản đồ, ninh mày nhìn phía cửa kính xe nhiệt hoá hơi nguyên dã.

Lúc này bọn họ chính hành tẩu ở một đoạn hoang vu kinh năm đại đạo thượng, trên đường đã muốn sinh ra tề tiểu thối thâm cỏ dại, mà đường hai bên kia cơ hồ mênh mông vô bờ nguyên dã phía trên, lại dài mãn bán nhân cao cỏ dại.

Hạ chưa thu sơ khí hậu vẫn như cũ nóng bức.

Chính ngọ thái dương tận hết sức lực về phía đại địa bát sái nó nhiệt lượng, nguyên dã thượng một tia phong đều không có, bị nướng khô vàng cỏ dại tùng hữu khí vô lực cúi đầu, không thấy một tia rung động.

Thần tuấn chiến mã ở như thế nóng cháy dương quang hạ, cũng có vẻ vô tình, miễn cưỡng phất động cái đuôi. Trên lưng ngựa tùy tùng nhóm một đám mặc không lên tiếng, giống nhau bị ánh mặt trời phơi nắng hết nói chuyện khí lực.

Lâm phong trong lòng vừa động, tựa đầu tìm hiểu cửa kính xe, lớn tiếng nói:“Cách lợi cao lý tiên sinh, hiện tại bắt đầu ngươi ở tiền phương khai đạo, chú ý quan sát mặt đường cạm bẫy!”

“Đúng vậy lão gia!” Đạo tặc cách lợi cao lý lên tiếng, đánh mã đi vội đến đội ngũ trước nhất phương, nhảy xuống ngựa bối đi bộ tiến lên. Nguyên bản lười biếng ánh mắt trở nên giống ưng giống nhau sâu sắc, cẩn thận lưu ý tiền phương mặt đường.

“Làm sao vậy?” Lị nhã kỳ quái hỏi:“Hôm nay không phải sẽ không gặp gỡ thích hợp phục kích hiểm địa sao? Vì cái gì yếu cách lợi cao lý tiên sinh dò đường đâu?”

“Ta phía trước khả năng lâm vào tư duy lầm khu.” Lâm phong tranh nhau mày, vuốt cằm thượng rễ chùm, chậm rãi nói:“Cái gọi là hiểm yếu, cũng không nhất định chính là khe sâu, khe núi linh tinh . Giống hiện tại loại này bình nguyên địa hình, đồng dạng cũng có thể xem như hiểm yếu!

“Địch nhân nếu là theo bốn phương tám hướng vây công cùng nói, bình nguyên địa hình có thể nhanh hơn bọn họ xung phong tốc độ, mà chúng ta tắc căn bản vô hiểm khả thủ! Thậm chí nếu bọn họ theo 100 thước trong vòng khoảng cách khởi xướng tiến công nói, chúng ta liên kết trận phòng ngự thời gian đều không có, chỉ có thể bị bọn họ nhất hướng mà hội. Chia ra bao vây!”

“Nhưng là...... Địch nhân như thế nào khả năng theo 100 thước ngoại khởi xướng tiến công đâu?” Lị nhã nghi hoặc nói:“Này nguyên dã mênh mông vô bờ, cho dù bụi cỏ trung có thể giấu người, cũng không thể gạt được của ngươi Vu sư mắt đâu!”

Di Huong Khau PhucWhere stories live. Discover now