Di Huong Khau Phuc 3

147 0 0
                                    

com

Hắc kỵ sĩ cưỡi trưng hai cánh độc giác thú, đứng ở hắc long thi thể trên lưng, lạnh lùng nhìn này vây quanh ở hắc long bốn phía, như lâm đại địch thánh ý chí đế quốc quân nhân nhóm.

Tam lượng hỏa diễm chiến xa vòng quanh hắc long thi thể chậm rãi vòng quanh ***, tát khắc hạt tử vẫn không nhúc nhích đứng ở thi thể tiền phương. Lâm phong mặc một thân chiến đấu trang bị, ngồi xổm hạt tử trên lưng, cười dài nhìn trước mặt thánh ý chí đế quốc quân nhân nhóm.

Hoa Mã Lan bá tước cưỡi một không có một cây tạp mao màu đen thuần huyết chiến mã, ở hơn mười cái tinh anh Thanh Đồng kỵ sĩ vây quanh hạ, sắp xếp khai đám người chạy vội tới hạt tử tiền phương, ở cự hạt tử 20 thước ngoại dừng lại.

Bá tước đầu tiên là tinh tế đánh giá một phen hắc long thi thể, hơn nữa ở lạnh như băng, hàn như tuyết hắc kỵ sĩ trên người chăm chú nhìn đã lâu, sau đó hắn tầm mắt mới chậm rãi dời, nhất nhất đảo qua hỏa diễm chiến xa, tát khắc hạt tử, Y Lệ Toa Bạch đám người, cuối cùng mới đưa ánh mắt dừng lại ở lâm phong trên người.

“Cổ đức lý an · phùng · Khải Tát tư?” Bá tước trầm giọng hỏi.

“Ân, đúng là. Vị này như thế nào xưng hô a?” Lâm phong cười tủm tỉm hỏi.

“Hắc công tước chiến đoàn, kim huân đại đội trưởng, hoa Mã Lan · La Lan độ bá tước.” Bá tước đại nhân híp mắt nhìn lâm phong, vẻ mặt dị thường ngưng trọng.“Này thật sự là hắc long Đạt Nhĩ ba?”

“Toàn thế giới đã biết hắc long, có thể dài đến lớn như vậy khổ người , trừ bỏ Đạt Nhĩ ba còn ai vào đây?” Lâm phong không chút để ý đáp.

“Là ngươi giết nó?” Bá tước hỏi lại.

“Ta chỗ nào có người nào bản sự, từ đầu đến cuối, ta đều chính là ở một bên bàng quan thôi.” Lâm phong ha ha cười, đứng dậy, sườn xoay người, đối với hắc kỵ sĩ vi nhất khom người, theo sau lại hư chỉ vào hắc kỵ sĩ, đối bá tước nói:“Tôn kính bá tước đại nhân, thỉnh cho phép ta hướng ngài long trọng giới thiệu -- này một vị, chính là Lai Nhân Cáp Đặc đại sư thất lạc nhiều năm con, Bối Khắc Hán Mỗ · hải nhân lý hi. Đúng là ở hắn dưới sự trợ giúp, sư phụ của ta thành công đánh chết truyền kỳ hắc long Đạt Nhĩ ba!”

“Lai Nhân Cáp Đặc đại sư con? Ngươi là nói...... Là đại sư phụ tử liên thủ giết chết hắc long?” Bá tước lại đem ánh mắt đầu chú đến hắc kỵ sĩ trên người, khóe mắt đã ở hơi hơi run rẩy.

“Sửa đúng một chút, là đại sư phụ tử, ở mỗ ta lòng nhiệt tình hảo tâm nhân dưới sự trợ giúp, giết chết hắc long.” Lâm phong khóe miệng hơi hơi nhếch lên,“Những người đó...... Thật sự rất mạnh đâu!”

“Lớn như vậy sư...... Cùng này lòng nhiệt tình hảo nhân, hiện tại đều đi nơi nào đâu?” Bá tước nhanh nhìn chằm chằm lâm phong ánh mắt, trầm giọng hỏi.

“Ngươi có biết cái gì tán dương thế cao thủ sao?” Lâm phong hỏi lại hoa Mã Lan bá tước.

Bá tước chậm rãi lắc đầu, ý bảo không rõ ý tứ của hắn.

Di Huong Khau PhucWhere stories live. Discover now