Lunatic Encounters One

4.8K 85 15
                                    


Disclaimer: All publicly recognizable characters, settings, etc. are the property of their respective owners. The owner of this excerpt is Abigail De Silva, pen name CeCeLib : C.C.

Lunatic Encounters Chapter is where you can reread some of the most epic scenes in cecelib stories. Just like this one. This scene is taken from Possessive 21: Knight Velasquez. ENJOY!

__________________________

Lunatic Encounters One : On The Way To SM's Cafe


Jacquess: They're really weird like the count

SM: They're good people.

Terron: Jacquess! Ilibre mo kami ng agahan!

Jacquess: Sure!

Lunatics: Morning SM!

SM: *smiled* Morning

Jacquess: One cupcake only and water.

Terron: Grabe ka naman sa tubig, Marquess. Gawin mo namang kape. Heto oh, refill nalang kasi may tasa naman na akong dalawa.

Cali: Me too.

Train: Bakit pala kayo nagkakape sa basketball court?

Cali: Masarap magkape na nakaupo sa labas at may pinapanood na mga baliw na nagba-basketball.

Terron: Yep

Thorn: Wala bang nakapansin na natuto na si Jacquess na maging kuripot. Wala nang manglilibre satin.

Yrozz: Sino ba kasi ang nagturo sa Marquess na'to na maging kuripot?

Beckett: Huwang kang magpapa-impluwensiya kay Calyx at Iuhence, oi. Yung kakuriputan nila may kasamang kakapalan ng mukha.

Nagtawanan ang mga loko-loko

Iuhence: Gago! Lahat tayo makakapal ang mukha. Nangyari lang na medyo mas makapal 'yong sakin kasi mas guwapo ako sa inyong lahat.

Nagtawanan ulit

Iuhence: Hey, SM, have you heard about Khairro and Knight's sister?

SM: Yep

Lander: Alam na ba ni Knight?

SM: Nope

Cali: Man, Knight will kill Sanford for sure.

Beckett: Captain Khairro Sanford will be annihilated by the Count.

Iuhence: Ihahanda ko na ang kabaong ni Sanford. On the second thought, pitch in pitch in tayo. Para memorable at nakaka-touch kapag nakahiga na siya.

Ymar: Bumili nalang tayo ng banig. Mas mura 'yon tapos i-roll natin siya dun. Mas nakaka-touch 'yon.

Lander: True, Sinong maghuhukay?

SM: May nakahanda nang hukay si Knight sa bahay namin. It's very deep.

Tumigil ang mga loko-loko sa paglalakad saka nag sign of the cross at sabay-sabay na nagsabi ng

'Sanford, you may rest in peace, buddy'.


__________________________

I hope this chapter somehow made you laugh and recall funny scenes from cecelib stories 😂

signorazai

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CECELIB ARCHIVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon