Chapter 14 (Under major revision)

671 18 0
                                    

Half an hour ng pag ikot ikot at pag gulong sa bahay at pag pa balik balik sa kanyang kwarto at sa kwarto ni Gavin para i-check kung naka uwi na ba ito ngunit wala pa rin ito.

Ngunit makalipas ang ilang minuto sa wakas ay may narinig siyang tunog ng sasakyan kaya agad itong lumabas at nag tungo sa may pintuan.

Nagulat siya sa biglang pag bukas ng pinto ay halos madapa na si Gavin sa sobrang kalasingan nito.

Agad naman siyang sinalo ni Freya at tinulungan na i upo sa sofa, naiinis naman si Freya dahil sa itchura ni Gavin.

"Gaddamit Gavin, you  ang baho mo ilang alak ba nilaklak mo?" inis nitong sabi hanggang tinutulungan itong tanggalin ang kanyang sapatos

Hindi naman sumagot si Gavin dahil sa sobrang kalasingan sa halip ay ngumisi lamang ito makalipas ang ilang segundo agad itong umupo na parang normal ulit.

"Gavin, you should go to your room and take a shower before you sleep, kase ang baho mo, para kang 50 years old na lasing" puna ni Freya

"Am I that really stinky huh?" Gavin said and he pulled freya.

"Gavin, ano ba let go of me, lasing ka na" she said and pushed Gavin, napahiga nalang si Gavin sa sofa dahil sa lakas ng pagtulak ni Freya

"Tsss why are you doing this to me Freya I'm your husband you know, do you really hate me so much that you couldn't stand my presence " Gavin said with a slight laugh nag dradrama na sa sobrang kalasingan.

"Ang drama mo, sinabihan ka lang mabaho" she said and looked at his drunken state. Gwapo parin.

"Ang sakit sakit mo pa mag salita" he said pouting while looking at her, kaya natawa naman si Freya

"Pinagsasabi mo" she said

"I like you freya, gusto na yata kita, kaso sungit mo masyado" he said kaya bahagyang nasamid si Freya sa laway niya.

"Gavin lasing ka lang ,matulog ka na at bukas tsaka na tayo mag usap or maybe hindi mo narin maalala ang mga sinabi mo coz you're too drunk" sabi nito sabay tampal sa balikat ni Gavin, tumayo na ito at aalis na sana ng hilain siya ni gavin

Bumagsak siya sa katawan ni Gavin at halos magka dikit na ang kanilang mga labi.

Bumibilis ang tibok ng puso ni Freya na pakiwari moy tumakbo siya ng sampung milya, namumula na rin ang kanyang mukha sa sobrang lapit nila sa isat isa.

Without second thoughts Gavin pulled her head and their lips met making the atmosphere so hot.

Nanlaki ang mata ni Freya dahil sa ginawang iyon ni Gavin. Unti unti gumalaw ang labi ni Gavin kaya parang kusang pumikit at mga mata ni Freya.

Freya was lost by his action, because as of the moment, all she could sense and feel is his soft lips against her, and how it makes her want more, so she returned the kiss and the kiss went so far, Gavin slip his hand into Freya's shirt that makes her shiver from Gavin's touch.

Freya let go for a moment to take a breath but Gavin quickly kissed her sensitive spot making her moan a little. He started to kiss her neck living wet kisses on it.

He started to travel his hand into Freya's body but Freya was so lost with Gavin's kiss that she even unbotton Gavin's shirt.

Gavin cupped freya's left bossom and she gasp with pleasure that Gavin's touch was giving to her body a group of butterfly explode into her stomach.

They kissed like breathing wasn't their thing Gavin bit her lower lip requesting for another entrance that Freya give him without hesitation, he slid his tounge and they fight for dominance.

The Accidental Wife Where stories live. Discover now