3

946 86 0
                                    

Ngày lễ Halloween đã trôi qua, giờ đây mọi người ai cũng tất bật đi chuẩn bị lễ phục rồi trang trí lại sao cho phù hợp nhất với ngày Giáng Sinh.

Tại một buổi Độc Dược, thầy Snape hôm nay bất ngờ đổi chỗ một số học sinh và Harley đã bị cạnh Pansy.

'' Chào Pansy '' Cô nở một nụ cười thật tươi chào người bạn bên Slytherin

'' Chào '' Pansy lạnh lùng đáp lại.

'' Các trò nghe đây, trong vòng một giờ tôi muốn các trò làm được một vạc Tình Dược đầy. Nhóm nào làm được nhiều nhất sẽ chia đôi điểm với nhóm đó. Bắt đầu làm đi '' Thầy Snape lên tiếng.

Harley cùng Pansy bắt tay vào làm, vì tính cách vui vẻ nên cô nhanh chóng thu hút được Pansy. Cả hai cùng trò chuyện cùng làm việc với nhau rất vui vẻ.

'' Thiết á ? Bồ đã đá vào chỗ ''ấy '' của lão ta trước mặt toàn trường ở thế giới Muggle á '' Pansy hét lên.

'' Bồ nói nhỏ thôi ! Chuyện đó là thật đó, nè, còn nốt cái này thôi, bồ cho nốt vào rồi khuấy đều lên là được ''  Harley nói rồi đưa cho Pansy để cô nàng đổ vào vạc. Chiếc vạc sôi lên và đạt đúng màu mà thầy Snape muốn.

'' Bồ thử tiên đoán coi, nếu thành công, mình sẽ đem một ít và trộn vào thức ăn của con nhỏ Cho Chang. Đoán xem người nó yêu sẽ là ai ? '' Pansy thì thầm với cô.

'' Ừm... Fred Weasley chăng ? '' Harley hỏi.

'' Không không, là Colin Creevey, thằng nhóc hâm mộ số 1 của Harry Potter '' Pansy nói bằng chất giọng quái dị khiến cô cười lớn, và điều này đã khiến thầy Snape để ý.

'' Well well, tiểu thư nhà Black và nhà Parkinson có chuyện gì mà cười lớn vậy hả ? Cái vạc đã sôi chưa ? '' Thầy Snape nói bằng chất giọng lạ lùng và xem xét kỹ cái vạc của cô và Pansy. Harley lo lắng, cả lớp im lặng như tờ, chờ đợi phản ứng của thầy Snape. Harley bất chợt quay về phía Hermione, khi cô đang ngồi cạnh Draco.

'' Xuất sắc ! Thưởng cho nhà Gryffindor 50 điểm vì sự xuất sắc đột phá này. Làm tốt lắm cả hai tiểu thư, giờ thì hai tiểu thư có thể thoải mái trò chuyện tiếp rồi đấy. Còn nữa, thưởng cho nhà Slytherin 55 điểm vì sự dẫn dắt tuyệt tình của trò Parkinson '' Thầy Snape nói rồi bước sang chỗ khác.

Harley thở phào rồi tiếp tục nói chuyện với Pansy như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Buổi học kết thúc, Harley đi cùng với đám nhà Gryffindor và trò chuyện một cách vui vẻ.

'' Lần đầu tiên có người đem lại điểm cho Nhà trong giờ Độc Dược đấy. Bồ tuyệt lắm '' Hermione nói.

'' Thế bồ với Malfoy làm cái vạc ấy như thế nào ? '' Harley hỏi Hermione.

'' Suýt thì hỏng bét, cũng nhờ cái tài nói chuyện kiểu nịnh bợt của cậu ta mà vớt vát được. Đúng rồi, tí nữa nhớ đến phòng họp để bàn về bữa tiệc Giáng Sinh nhé ! Có nhiều chuyện cần sự góp mặt của bồ lắm'' Hermione nhắc.

'' Mình nhớ rồi ! Cảm ơn vì đã nhắc '' Harley mỉm cười đáp lại.

Con yêu tinh Peeves lại lần nữa xuất hiện và phá đám học sinh, con yêu tinh nhìn thấy Harley thì cười kiểu quái dị rồi tiến lại gần cô.

Love me if you can (Draco x You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ