Sáng sớm ngày hôm sau Harley dậy sớm, vì học quá nhiều nên cô không còn thời gian để chăm sóc da mặt nữa. Cô dậy tắm sớm rồi bắt đầu từ những bước đầu tiên để da mặt cô không bị bóng dầu. Lúc cô ra ăn sáng cùng những người bạn cùng Nhà với mình thì Cho Chang vẫn chưa xuất hiện.
'' Nghe nói người yêu cậu và bạn tớ hôn nhau ? '' Marietta tiến tới gần chỗ cô đang ngồi ăn mà hỏi.
'' Nghe cái khỉ nhà cô ! Đó là những gì tôi chứng kiến, không tin thì thôi ! Đứng có mà đến hỏi '' Biết Marietta là bạn thân của Cho Chang nên Harley đanh giọng lại mà nói.
'' Cũng phải thôi, tớ thì tớ thấy bạn tớ với anh Diggory rất đẹp đôi, so với cậu thì cậu chả là cái thá gì đối với Cho cả '' Marietta mỉa mai.
~ Nhịn thôi, không được lớn tiếng trước mặt các giáo viên ~ Harley thầm nghĩ.
'' Ừ đúng đây ! Tự tôi cũng thấy vậy '' Harley mỉm cười đáp lại.
Ron, Harry rồi Hermione và Ginny mở to mắt ngạc nhiên nhìn cô.
'' Vậy thì nghe cho rõ nhé ! Cho Chang nhà Ravenclaw là một trong số những cô gái xinh đẹp nhất cái trường Hogwarts này. Cho nên là cậu đừng dại gi mà động chạm tới người của cô ấy '' Marietta nói.
Harley đứng dậy, ra khỏi chỗ mình đang ngồi và đứng ngang hàng với Marietta.
'' Xinh nhất ? Xinh hơn ai mà bảo là xinh nhất ? '' Ginny nói với cái giọng châm biếm.
'' Xinh hơn đàn chị khối trên này, có lẽ là hơn nhà Slytherin nữa. Gryffindor các người làm gì có ai đâu? Harley à, tớ khuyên cậu điều này này, hãy chọn bạn mà chơi đi. Chơi với mấy người nhà Weasley đấy thì sớm muộn gì cậu cũng sẽ cảm thấy hối hận thôi. Còn Hermione ư ? Cô ta chỉ là cái gai trong mắt của tất cả học sinh ở đây vì cứ suốt ngày tỏ vẻ ta - đây - biết - hết mà thôi và...
CHÁT - Một tiếng tát rõ to và không ai khác người tát là Harley. Tất cả mọi người im lặng như tờ, chờ phản ứng của Marietta sau cú tát. Nhưng cô nàng vẫn còn vẻ sốc.
'' Chọn bạn mà chơi ? Cô cũng thừa hơi quá đấy. Tại sao tôi lại phải hối hận khi chơi với những người trong nhà Weasley ? Nhà Weasley có gì không đáng để tôi chơi cùng ư ? Để tôi nói cho cô nghe nhé ! Tôi chơi với ai là quyền lựa chọn của tôi, không phải là do người ngoài quyết định. Mà loại người như cô không có ai ngoài Cho Chang chơi thân cùng thì cũng đáng thôi. ''Kẻ mách lẻo '' cô xứng đáng với cái tên đấy lắm. Còn bây giờ thì cút về nơi cô ở cho tôi. Tôi không muốn nhìn thấy cái bộ mặt ỏng ẹo của cô xuất hiện tại bàn Nhà Gryffindor này và nếu còn nói những câu nói linh tinh như ban nãy thì không chỉ mặt cô mà cả thân thể cô sẽ bị hủy hoại đấy '' Harley đe dọa rồi quay lại chỗ ngồi ăn nói miếng thịt đã được thái mỏng.
'' Wow ! Cô nàng kinh khủng hơn mình nghĩ đấy '' Blaise nói và sau câu nói đó những tiếng rì rầm bắt đầu vang lên.
'' Harley Black xuất thần thật ! Trước cú sốc vì anh Cedric mà Harley vẫn học giỏi, vẫn xinh '' Một học sinh năm thứ bảy nhà Huflepuff nói.
Những tiết học ở buổi sáng được bắt đầu. Harley mang trong mình một tinh thần thật thoải mái và cùng những người bạn của mình bắt đầu học.
Tại tiết học Độc Dược của thầy Snape, Harley vì vào khá muộn nên đành phải ngồi bàn cùng Draco, người duy nhất trong lớp không có ai ngồi bên cạnh.
'' Cô ghê quá ! Tại sao lại dám tát trước mặt tất cả các giáo sư vậy ? '' Draco khẽ hỏi cô.
'' Cáu '' Cô nói.
Rồi cả hai lại không nói lời nào. Thầy Snape vẫn đang giải thích về những loại hoa còn cô thì chăm chú ghi chép. Đến lúc thực hành, cô vẫn không hề nói câu gì với Draco mà một mình tự làm hết.
'' Này, nghe nói ngày hôm qua là sinh nhật cô hả ?'' Draco tiến lại sát gần cô rồi thì thầm hỏi.
'' Sao biết ? '' Cô hỏi rồi thả một nhúm lá dương xỉ vào cái vạc.
'' Anh em nhà Weasley bàn tán to bỏ xừ ra, nghe thấy hết lúc tôi đi ngang qua '' Draco nói.
'' Ừ rồi sao? '' Cô trả lời một cách nhát gừng khiến Draco có chút tức giận.
'' Chúc mừng sinh nhật muộn '' Draco nói rồi đưa cho cô một túi nhỏ màu nâu một cách ngượng ngùng.
Harley lần đầu nhìn anh một cách lâu như thế này rồi ngập ngùng cầm lấy món quà.
'' Cảm ơn, có gì trong cái túi này vậy ? '' Harley hỏi Draco.
'' À... Một chút cái gọi là kim tuyến và kẹp tóc của Muggle hình bông hoa cúc và hoa hướng dương '' Draco nói.
Harley mở túi ra xem rồi lấy một cái kẹp hình hoa cúc rồi kẹp lên tóc.
'' Có.. được không ? '' Cô ngập ngừng quay sang hỏi Draco.
Harley ngày thường đã xinh giờ có thêm cái kẹp trông cô thu hút nhiều chàng trai hơn hẳn. Đến cả Harry hay Ron cũng ngắm cô một hồi lâu.
Còn Draco thì đờ người ra, ngắm nhìn cô hoài mà không thể nói lên một tiếng gì cả. Harley thấy lạ bèn quay lại và làm nốt cái món mà thầy Snape đang giao.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Cả ngày hôm đó cứ mỗi khi Harley xuất hiện ở Hàng lang trường thì lại có hàng chục chàng trai tìm cớ ra ngoài chỉ để được ngắm cô. Có cả những đứa mới vào năm thứ nhứt.
'' Chị Harley, hôm nay chị xinh quá '' Một cậu bé năm thứ nhứt chạy ra nói rồi tặng cô một bông phong lan màu tím.
Harley mỉm cười rồi rồi đứng xuống một chút, cho ngang bằng với cậu bé năm nhứt ấy.
'' Bông hoa đẹp quá, cảm ơn em nhiều nhé '' Nói rồi cô xoa đầu cậu bé ấy.
Nhiều cậu con trai cảm thấy ghen tị vì cô xoa đầu một đứa mới vào trường.
'' Chị ơi, em có thể thơm chị được không ? '' Cậu bé ấy tiếp tục nói.
Nhưng Harley chưa kịp trả lời thì...
'' Không đươc ! Chị ấy đã là của anh rồi '' Draco cũng ngồi cạnh cô rồi nói với cậu bé ấy.
Cậu bé có chút thất vọng còn Harlye thì hốt hoảng quay sang nhìn Draco.
'' Cậu ấy đùa thôi. Chị với Malfoy chỉ là bạn xã giao, em tên gì vậy ? '' Harley nhẹ nhàng nói.
'' Em... Em là Jackson Mizzin '' Cậu bé ngại ngùng trả lời.
'' Jackson, lại gần đây với chị nào '' Harley nói.
Jackson lại gần và trong một khoảnh khắc, cô hôn lên má của cậu bé. Tất cả những chàng trai có mặt ở đấy đều cảm thấy tim mình đau một cách khó chịu. Harley đứng dậy, trên tay vẫn cầm bông hoa mà cậu bé nhà Mizzin tặng.
'' Chào Jackson '' Nói rồi Harley bước đi.
Draco thì vẫn ở đấy và lườm thằng bé.
'' Nhóc con cứ liệu hồn ! Chị ấy là của anh nhé, đừng hòng mà đụng vào '' Draco đe dọa rồi đứng dậy bước tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me if you can (Draco x You)
FanfictionLần đầu tớ thử sức ở đây, cho nên vẫn còn nhiều điều sai sót, mong các cậu hãy bỏ qua '' Tôi là con người cá tính, chuyện yêu đương đối với tôi cực kỳ phóng khoáng. Tôi có thể thay người yêu như thay áo nên yêu tôi nếu anh dám '' '' Tôi thì lại n...