'' Này Harley, có muốn cùng tôi đi làng Hogsmeade cuối tuần này không ? '' Draco chạy tới gần cô hỏi.
'' Đó có được coi là một cuộc hẹn không ? '' Harley ngước lên nhìn Draco.
'' Tùy cô nghĩ, nhưng cô có muốn đi không ? '' Draco sốt ruột hỏi.
'' Được chứ, hẹn anh vào hôm đấy '' Harley nói rồi vội vã chạy về Nhà của mình.
Draco vẫn đứng đấy rồi lại lặng lẽ đi về Nhà của mình, Blaise đang kể chuyện về cuộc sống của mình một cách vui vẻ.
'' A ! Hoàng tử nhà Slytherin về rồi sao ? Vừa gặp Harley đúng không ? '' Blaise quay ra hỏi Draco.
'' Ừ, vui quá '' Draco hờ hững nói.
'' Thế này là thế nào vậy ? '' Pansy nghi hoặc hỏi.
'' Tao có cảm giác như là tao không còn tình cảm với Hermione nữa ấy. Bây giờ nhìn Hermione là tao không còn cảm thấy rung rinh nữa, mà thay vào đó lại là ... '' Draco ngồi xuôngs nói.
'' Harley Black, tao biết ngay mà. Ngay từ đầu tao đã tin rằng năm nay Harley mà chơi với hội Potter là thể nào nó cũng sẽ làm mày xiêu lòng. Ván cược này tao thắng nhé '' Blaise hí hửng nói.
'' Rồi rồi ! Thế nhưng tao vẫn không thể xác định rõ là tao đang thích hay đang yêu nữa '' Draco nói.
'' Yêu, chắc chắn là yêu rồi. Chỉ là mày không thể hiện ra thôi '' Làn đầu tiên Crabbe lên tiếng.
'' Tao chả biết đâu '' Draco bĩu môi nói.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tin đồn Draco đi chơi cùng với Harley loan ra khắp cả trường. Giờ đây ai ai cũng hỏi cô về tin đồn đó.
'' Bồ đi chơi với Draco ? Mình không tin được chuyện này đâu '' Hermione ngạc nhiên hỏi.
'' Ờm... Bồ có anh Krum, Ron có Lavender, Harry có Cho. Vậy thì tại sao mình lại không có Draco ? '' Harley hỏi ngược lại khiến Hermione cứng họng.
Ngày đi chơi đã đến, Harley vẫn mặc bộ đồng phục trên người, nhưng cô thay đổi phong cách một chút, cho phóng khoáng hơn. Harley cởi cúc áo đầu tiên ra, để lộ rõ xương quai xanh, mặc một chiếc váy ngắn hơn, chỉ dài hơn chiếc áo sơ mi của cô một chút. Cô đi một đôi giày màu trắng. Hôm nay cô buộc tóc cao lên, chỉ trang điểm một cách sơ sài rồi chạy ra nhập hội cùng với những người bạn cùng Nhà với cô.
'' Harley ! Tụi này ở đây '' Pansy vẫy tay nói
Harley nói chuyện với Hermione một lúc nữa rồi chạy ra với Pansy. Draco nhìn cô rồi nhìn xuống trang phục của cô.
'' Tại sao cô lại mặc thế này ? '' Draco hỏi cô.
'' Sao lại không được mặc, đẹp mà '' Harley cảm thấy khó hiểu.
'' Không được, mặc thế này thì ai cũng ngóm nhìn cô. Tôi không thích '' Nói rồi Draco cởi áo choàng của mình ra quàng lại cho cô.
'' Muốn đi đâu không ? '' Pansy nói.
'' Này, sao lại chen ngang như vậy chứ ? Đi nào, anh sẽ dẫn em đi chỗ khác '' Blaise nói rồi cầm tay kéo Pansy đi chỗ khác.
Còn lại mỗi Draco và Harley.
'' Liệu..anh có muốn.. cùng tôi đi đến quán .. Madam Puddifoot không ? '' Harley ngượng nghịu nói
Madam Puddifoot là quán nổi tiếng dành cho các cặp tình nhân, chỉ những ai có người yêu thì mới bước vào đấy.
'' Được.. Được chứ '' Draco đỏ mặt nói rồi cùng Harley đi đến quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me if you can (Draco x You)
FanfictionLần đầu tớ thử sức ở đây, cho nên vẫn còn nhiều điều sai sót, mong các cậu hãy bỏ qua '' Tôi là con người cá tính, chuyện yêu đương đối với tôi cực kỳ phóng khoáng. Tôi có thể thay người yêu như thay áo nên yêu tôi nếu anh dám '' '' Tôi thì lại n...