'' Harley, em có muốn dự lễ Giáng Sinh cùng với anh không ? '' Cedric Diggory hỏi cô khi cô cùng những người bạn ra xem đội tuyển Quidditch nhà Gryffindor tập luyện. Câu hỏi của anh khiến những cô gáo thất vọng, bởi anh không chọn những cô gái cùng nhà anh ấy mà lại chọn cô gái nhà khác.
'' Em lấy làm vinh dự đấy ! '' Harley vui vẻ trả lời.
'' Được rồi, hôm đấy anh sẽ đưa em đến, nhớ bảo anh, anh sẽ chờ em ở sảnh trường nhé ! Chào em '' Cedric Diggory đáp rồi quay trở lại sân tập.
Harley hí hửng đi về phòng mình, vui mừng vì đã có người đi cùng mình hôm tiệc đó. Trên đường về, cô bắt gặp Draco đang đi cùng với Crabbe, Goyle, Blaise và Pansy. Cô vẫy tay chào Pansy và Blaise.
'' Có người đi cùng bữa tiệc chưa ? '' Blaise hỏi cô.
'' Rồi ! Đàn anh khóa trên nhà Hufflepuff '' Harley nói, cô vẫn chưa thôi tức vì bị anh hỏi về chuyện Draco.
'' Cái gã đội trưởng nhà Quidditch ít nói đấy sao ? '' Draco lên tiếng.
'' Có sao không ? Tôi chọn ai là quyền của tôi chứ, mắc mớ gì anh phải chen vô mà nói. Thế anh với Granger thì như nào ? Cô ấy có đồng ý đi cùng anh không ? '' Harley giận giữ nói.
'' À.. Cô ấy chưa trả lời, nhưng chắc chắn khi dự tiệc cô ấy sẽ xinh hơn cô. Cô chả có gì để có thể so bằng với cô ấy cả '' Draco nói rồi liếc nhìn cô một cách mỉa mai.
'' À thế à ? Được thôi, nếu đêm đó số lượng người mời tôi nhảy nhiều hơn Granger, thì anh sẽ phải làm bất cứ thứ gì tôi bảo. Anh dám không ? '' Harley lạnh lùng nói.
'' Dám chứ ! Chúng mày theo tao hay theo Black đây ? '' Cậu quay về đằng sau, hỏi những người đang đi cùng với mình.
'' Tao theo Harley nhé ! Không phải là vì cô ấy là dòng máu thuần chủng mà là tao thích tính cách của cô ấy hơn là Hermione '' Zabini lên tiếng đầu tiên.
'' Em cũng theo Harley, em quý cô ấy hơn là Hermione '' Pansy nói tiếp ngay sau đó.
'' Tao với Goyle theo mày mà '' Crabbe nói.
'' Để tôi chống mắt lên xem anh và Granger sẽ tiến được tới đâu '' Harley nói rồi bước đi, không hề quay đầu lại.
Là bạn với Hermion lâu, nhưng nhiều khi cô vẫn cảm thấy ghen ghét Hermione ở một thời điểm nào đó. Có lẽ là khi cô nàng Granger lên mặt để dạy đời cô, có lẽ là khi cô nàng nói quá nhiều về điểm số của cô ấy. Nhưng trên hết, cô vẫn mong bạn mình được thừa hưởng những điều tốt đẹp nhất.
~~~~~~~~~~
Cái ngày Giáng Sinh ấy cũng đã tới, một nửa học sinh ở lại trường để tham gia bữa tiệc này. Trước khi đi tắm, cô mang chút dầu gội và dầu xả của dân Muggle đưa cho Hermione, bảo là để mái tóc của cô nàng khi bị xù to lên và dễ dàng làm tóc. Lần đầu tiên trong suốt cả 6 năm học cô tắng gội một cách lâu như thế này.
Khi đã tắm xong, cô mặc lại đồng phục và chạy sang nhà Slytherin để trang điểm cho Pansy như đã hứa.
'' Pansy, mình tới rồi '' Cô nói
Pansy mở cửa để cô bước vào phòng Huynh trưởng của cô ấy. Harley bảo Pansy ngồi vào chiếc ghế bành để cô dễ dàng trang điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me if you can (Draco x You)
ФанфикLần đầu tớ thử sức ở đây, cho nên vẫn còn nhiều điều sai sót, mong các cậu hãy bỏ qua '' Tôi là con người cá tính, chuyện yêu đương đối với tôi cực kỳ phóng khoáng. Tôi có thể thay người yêu như thay áo nên yêu tôi nếu anh dám '' '' Tôi thì lại n...