Prologue:

366 35 12
                                    

****************************************************************************************************

3 letters, 3 words and 2 hearts only.

All peoples are tend to fall inlove kasi lahat naman ay may puso pero sometimes, we get hurt falling in love kasi walang sumasalo sa atin at minsan natatakot tayong mainlove kasi baka mareject lang tayo o mabaliwala ang mga feelings natin. Kalokuhan ang pag-sasabi na saging lang ang may puso. Lahat ng tao maaring ma-in-love, ma-fall, gaano man katigas ang puso nyan darating ang time na lalambot din yan.

Ika nga "walang matigas na kape sa mainit na tinapay."

Alam nyo ba kung gaano kahirap magmahal?

Mahirap magmahal,

KASI. . . 

Feeling mo ;

gagawa at gagawa ng paraan ang tadhana para malungkot ka,

Yung tipong magtitiwala pero masisira lang,

Yun bang ibinigay mo ang lahat pero nasayang lang,

at lalong lalo na

Mahirap ma-INL0VE sa taong PAPAASAHIN KA LANG.

DO YOU BELIEVE IN L0VE?

Kung hindi, it means BITTER ka! Hahahaha. J0ke! O baka naman sadyang SAWA kana sa L0VE ST0RY na paulit-ulit ang tema eh anung magagawa mo? Ayun ang gusto ng AUTHOR eh hahaha.

But balik tayo sa tanong ko!

DO YOU BELIEVE IN L0VE?

Paano ba ang mainlove?

Anu-ano ang mga sinyales na inlove kana?

Paano ba tumagal sa isang relationship?

Sabi nila may isang bagay sa mundo ang syang nagdidikit sa mga couple para mag-tagal sila sa kani-kanilang relationship and that is L0VE.

L0ve~ a kind, brand or type of something like a glue that stick couple to each other.

YUUCCKK! Kadiri pala ang mainlove. Ang lagkit kaya ng glue. . ewww. Hahaha j0ke!

Paan0 ba malaman na INL0VE ka?

Sa bilis ng TIBOK NG PUSO? Baka kabado ka lang . . 

hahaha o kapag biglang huminto ang mundo mo kapag nakita mo ang taong iyon?

Eh pano naman kung may biglang humadlang sa inyo?

Lalaban ka ba o hindi?

Eh pano kung tadhana na ang iyong kalaban?

Susugod ka parin ba?

Minsan sa ating buhay dumadating ang tunay na pag-ibig ng hindi natin namamalayan, kasi biglaan, tapos ang tadhana naman ang ating kalaban para subukin tayo kung para talaga kayo sa isat-isa, at kung malampasan nyo ang pag subok, ibig sabihin kayo talaga.

Sa L0VE STORY kaylangan may TWIST hindi yung JUice na tropicana twister! Hahaha ! C0rny!

What i mean eh dapat may pampaganda dun sa takbo ng storya para masaya diba? Oh parang ang haba na ng INTRODUCTI0N na ito . . lets go sa naiibang l0vestory.

Mr. Crazy Guy mamemeet si Topak girl at sila ang tambalang away as0't pusa ang labanan sa hindi magkasund0ng pag~uusap pero let see kung an0 ang mangyayari sa kanila kapag nakaINL0VE~van na??? Hmmm. Hahahaha. . daga ang anak ng mga to pr0mise. H0NESTO PR0MISE..

O sya sya magpunta na tayo sa l0vestory.

When the Crazy Guy Fell Inlove (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon