Prolouge

129 17 3
                                    

UNFIXED

IF you have given chance to choose...

Ang nakakabuti sa lahat o ang makakabuti sayo ?

Dito susubukin ang katatagan ng loob ni Nashville.

Malakas ka bang talaga physically but also emotionally?

ano ang pipiliin mo?
ang ipaglaban ang pagmamahal ngunit may masasaktan o ang mas nakakabuti sa layat pero ikaw naman ang masasaktan?

Nashville is a strong and independent woman, bitter sa pag ibig, but kung umibig ay wagas, gagawin ang lahat upang makuha ang kanyang gusto ngunit paiiralin ba nya ang kanyang gusto kong malaman nyang ang pinakamamahal nyang kapatid mismo ang karibal nya sa pag ibig na ito?

Fixed Marriage:Ikakasal ka sa taong di mo naman mahal, ngunit kelangan dahil itoy napagkasunduan.

Lahat ba ng Naka Fixed Marriage ay di mahal ang isat isa?

Ano nga ba ang kanyang paiiralin?
Puso o Isip?

Pagmamahal pa rin ba sa kapatid ang kanyang paiiralin?

Bakit ba kelangang mag sikreto kong alam mong masasaktan ang isang tao?

Mas lalo lang itong masasaktan dahil may inililihim ka at mas masakit pa kung sya mismo ang makatuklas ngunit huli na para humingi ka ng tawad.

Ang pinanghahawakan ko lang naman ay ang tiwala ko sa isang tao , but once you break it, i cant trust again.

Dito masusubukan kong gaano katatag ang tiwala ng magkapatid na Nash At Neveah, ngunit pano kong may inililihim sila sa isat isa, Sister and BFF for life parin ba?

Subaybayan ang kwento ni NASH AT NEVZ.

"Ang gulo na nga ng buhay ko, pati ba naman ikaw makikigulo?."

-Nashville

im MaricrisMusico. this is my first story, just bored, but i can do my best para pagandahin ang story nato.

im NOT inspired, ive never experienced loved or being inloved but i know how it feels(char?)

btw, ive changed the title, kase nakapag isip-isip ako ng mabuti hoho.

i hope you will support my story kahet hindi na. it depends to you. hindi ko naman hangad na maging sikat na manunulat ang gusto ko lang ay makagawa ng sarili kong kwento.

This is a Work of Fiction.

lahat ng lugar,salita atbp. ay kathang isip ko lamang.

Be aware Sa mga misspelled words, wrong grammars Etc.

YOUVE BEEN WARNED!!!

thankyou sa mga nag vote, and sa mga bumasa, dont forget to follow my acc. @MaricrisMusico or Marimarimar

tataposin ko talaga tong story nato ket wala na ako masyadong maisip, isip pa ren HAHAHAHA

Thankyou For reading this, i hope youve learned a lot, ket wala hahahahaha Ewan...

THATS ALL continue reading.......





UnFixedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon