AN:/ SORRY po sa mahabangggg paghihintay ng update ko hehe, Nag stop pa po kase ako sa wattpad ng mga ilang weeks, and now im back! double update pala ako today, para makabawi na rin hehe.
Walang edit-edit so expect that may mga typo's and grammatical errors every chap, dont expect that this is the best story but i hope you will love this.Dont forget to Follow my wattpad acc. MaricrisMusico, Read every chap, vote,comment, support and share my story! Thankyousomuch! Lovelotsss! 😻💕
Nagising ako sa bunganga na naman ni kali, ang totoo? di ba sya namamaos?
Babangon naman ako kung gusto ko.
"woi nash!gising na daw sabi ni maam! sabay daw tayong kakain."sabi nya.
wow ha? nong una 'maam' ang tawag saken nyan tapos ngayon 'nash' na tapos sabay pa syang kakain?! kapal muks!
"Teka lang! ang ingay mo!"iritang sabi ko.
Kanina pa kase katok ng katok tsaka ang lakas ng pagkakatawag sakin.
Naglakas agad ako papunta ng bathroom,Nasipilyo at naligo.
Pagkatapos,kinuha ko agad ang uniform na susootin ko,plinatsa na siguro to ni kali dahil sa pagbabanta ko sa kanya na kelangan malinis tong kwarto ko pati gamit kundi masesesante sya.
HAHAHAHA di nya inisip na hinde aya masisisante dahil si mama naman nagpapa sweldo sa kanya.
tsk
Sinuot ko ng maayos ang uniform ko ang nagsuot na ng sapatos.
'wew!ang kintab! nays!'
Pinanindigan nya talaga.
Agad kong sinuri ang bag ko at namangha dahil inayos nya rin ang nasa loob ng bag ko at di na mukhang basurahan.
Inayos ko na ang sarili ko at akmang bubuksan ang pinto ng biglang nag ring ang celpon ko, agad ko naman itong sinagot.
Kayq nya nakuha number ko eh incase of emegercency raw, Mukha va akong guardian?!
charot
Zein calling....
"Hello?"
{Nash! goodmorning!}
"Oh baket?anong meron?"
{ang tanda mo na te! grabe ka! ipapaalala ko lang sayo na sa beachfront tayo mamaya!}
"Ano ba ngayon? hinde ba lunes?'
{shunga! napag iwanan kana ng henerasyon,linggo ngayon! kalerke ka}
Anak ng tupa! Ha?! linggo pala ngayon? Ang ganda ko na- yung ano yung pormahan ko maganda na sana eh.
DIKO NAMALAYAN NA LINGGO PALA NGAYON. buti nalang tumawag si zein kundi puro kahihiyan na ako ngayon.
Agad akong nagpalit ng damit at pumunta na sa dining table.
"Goodmorning anak have a seat" masayang sabi ni mama agad naman akong umupo sa pwesto ko.
"goodmorning din"
Tinignan ko ang katabi kong silya,wala pa si nevz,dati naman sya lagi nauuna saken,baka napaaga lang ako.
"Kumain na tayo,lalabas din yon,baka may inaasikaso lang"sabi ni mama at nagsimula na kaming kumain.
Kaming dalawa lang ang tahimik na kumakain sa hapagkainan ng biglang dumating si kali at umupo sa upuan ni nevz na katabi ko
pinanindigan nga nya, aba
BINABASA MO ANG
UnFixed
Teen FictionIs there a chance for it to be fixed? Or it will remain.... UnFixed?