[Phần 1 - 5] Xuyên không đến, làm gì để cứu chính mình?

965 82 3
                                    


Đôi lời trước khi vào đọc truyện nào:

Đây là một câu chuyện mà tôi ngẫu hứng viết ra, hoàn toàn không có logic chút nào, nên những tiểu tiết xin bỏ qua, chỉ đơn giản là đọc cho vui thôi, mọi người đừng quá nghiêm túc khiển trách nhé! 😚

Phần 1 - 5:

Xuyên không đến, làm gì để cứu chính mình?

———————-

1.

Tiêu Chiến ngồi trong mã xa, thân thể lắc qua lắc lại, đang tự thôi miên chính mình rằng đây là sự thật và sự thật rằng là anh đã xuyên việt.

Đúng vậy, chính là XUYÊN VIỆT!

Anh còn nhớ là khoảng một giờ trước anh còn đang chơi game đâu, còn đang hạnh phúc vì sau bao nhiêu tháng cày rốt cuộc cũng đứng top. Vì quá sung sướng, anh lỡ tay tung bàn điều khiển lên cao và bị nó rơi trúng đầu, bất tỉnh nhân sự, sau đó mở mắt ra phát hiện mình thế mà xuyên việt! Không phải xuyên việt vào game đâu, mà là về thời cổ đại ấy, cái thời mà còn rước dâu bằng xe ngựa!

Sở dĩ anh biết vì sao đây là thời cổ đại cũng là vì phát hiện ở đây có một đám rước dâu bằng xe ngựa và Tiêu Chiến chính là cô dâu!

Không sai, anh là cô dâu, không phải chú rể!

Còn gì khốn nạn hơn vậy nữa không?

Dù sống hai mươi mấy năm trời không có ma nào để ý đi chăng nữa thì anh cũng không muốn trong vòng một tiếng đồng hồ sau liền được gả đi như vậy đâu! Thà rằng gả đi trong bộ dáng đường đường chính chính là nam nhân cũng được, còn đằng này lại mặc hỉ phục của nương tử, đội khăn và ngực được độn lên nhìn mà phát hoảng!

"Này, ít nhất độn làm sao cho giống thật một chút. Ngươi xem bộ dáng gầy yếu này của ta mà mang thứ này..."

Nói đoạn còn muốn lôi toàn bộ băng vải quấn trong ngực ra, có đến cả mấy chục vòng ấy, còn nhét cái gì tròn tròn vô nữa, lúc nhìn cái này, Tiêu Chiến còn tưởng mình xuyên thành nữ đâu! Hóa ra là cố ý độn lên cho giống nữ nhân một chút, này là sợ tân lang không phát hiện ra các ngươi lừa đảo sao a!!!

"Ngươi đừng có lộn xộn! Chính ngươi là ngươi muốn làm vậy!" Một người mặc hắc y ngăn anh lại.

"Cái gì?" Tiêu Chiến giật mình, hu hu, cái chủ nhân thân thể này không những là GAY mà còn có sở thích cosplay thành nữ nữa sao? Biến thái!

"Khóc đến đần luôn rồi hả? Chính ngươi đòi đến Ma giáo mật thám, bây giờ lại đổi ý rồi?" Nam tử áo đen cốc đầu hắn một cái.

Mật thám? Ma giáo? Tiêu Chiến muốn té xỉu. "Mật thám Ma giáo trong bộ dáng này? Ngươi có nhầm không vậy?"

Vả lại tự chính ta đòi đi sao? Cái chủ nhân thân thể này có bị ngu không? Tại sao lại xung phong đến Ma giáo chứ???

2.

Hắc y nhân tức muốn giơ chân. "Chứ ngươi nghĩ làm thế nào để ngươi có thể vào đó hả? Võ Lâm minh to như vậy chỉ mình ngươi đoạn tụ, ngươi không đi chẳng lẽ để Minh chủ sao?"

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Giang hồ chung quanh toàn biến thái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ