Phần 11 - 15:
Bí quyết sống còn khi xuyên không - cùng nhân vật chính gầy dựng tình cảm thật tốt mới giữ được mạng sống!
11.
Tôi là Tiêu Chiến, trong một lần bất cẩn bị bàn phím game rớt vào đầu hôn mê bất tỉnh mà tôi đã thành công xuyên về thời cổ đại để làm mật thám.
Xin chào, lại là tôi, Tiêu Chiến đây, hiện tại tôi ở một nơi mây nước hữu tình, núi non trùng trùng điệp điệp mà ngắm nhìn giang sơn vốn dĩ không thuộc về mình.
Đồng thời cũng đang ngẩng đầu bốn mươi lăm độ nhìn lão thiên mà ai oán thở dài, cảm thấy nhân sinh như vậy ngắn ngủi, trách tôi sao không biết quý trọng từng giây phút đẹp đẽ khi còn sống. Để bây giờ chơi vơi giữa vách núi sâu không thấy đáy phía trước mắt mà chỉ biết trách trời trách đất trách loài người, trách tên Nguỵ Vô Tiện không có nghĩa khí đang rước dâu mà bỏ chạy giữa chừng, trách cái tên mặt liệt không cảm xúc đang xách áo tôi mà hăm he đe doạ mạng sống bé nhỏ.
Đúng vậy, tên khốn mặt liệt ban nãy còn đang dùng ánh mắt vài lần thâm tình nhìn tôi khi nãy bây giờ đang xách áo muốn vứt ta xuống vực sâu đây aaaaaaa!!'
"Huynh đài, có gì từ từ nói! Cậu chớ vạn lần đừng có buông tay! Nắm cho chắc vào aaaaaa!"
Tiêu Chiến sợ tới mức hét toáng lên, tên này vừa nghe anh nói hai từ "mật thám" liền muốn giết người diệt khẩu! Đám người cổ đại các ngươi có nói đạo lý không hả! Giết người không gớm tay sao! Có còn vương pháp hay không! Coi chừng Bao đại nhân đến ân cần hỏi thăm nhà các ngươi á!!
Vương Nhất Bác mặt không đổi sắc nhìn người kia gào rú, chỉ lạnh giọng. "Ngươi rốt cuộc là ai? Tại sao lại giả dạng tân nương?"
"Tôi là bị bắt cóc đến không phải giả dạng! Còn nữa tôi là Tiêu Tán, tôi đã nói rồi!" Tiêu Chiến căm phẫn nói.
"Tân nương được đưa đến không phải tên Tiêu Tán!"
Vương Nhất Bác đột nhiên đổi giọng, Tiêu Chiến nghe đến sợ hết hồn, nhưng cũng không phải đồ ngốc mà không nghe ra trọng điểm của câu nói kia. Nói vậy, Tiêu Tán không phải là người cần được đưa đến?
"Bởi vậy mới nói tôi là bị bắt cóc đến!" Tiêu Chiến hạ giọng giải thích. "Tôi không biết vì sao nhà các người lại thú một nam tử vào nhà, nhưng mà các người cũng biết miễn cưỡng hôn nhân là không hạnh phúc! Thiếu chủ của các cậu bỏ trốn hẳn cũng không chấp nhận hôn sự này!"
12.
Tân nương được gả về không phải là Tiêu Tán, nói vậy, thì Tiêu Tán bị đưa đến ổ tà đạo này nhằm mục đích gì? Thực sự là mật thám sao? Hay là anh thực sự là chuột bạch thí nghiệm mà Võ Lâm minh đem đi trao đổi với Ma giáo để đàm phán sự yên bình của Võ Lâm?
Bất quá sẽ không ai trả lời vấn đề này của Tiêu Chiến cả, nói xem, ngươi nghĩ ngươi là ai mà người ta phải trả lời ngươi? Ngươi không có thứ người ta cần, ngươi chỉ là thế thân cho tân nương tử, cho nên ngươi không có nhân quyền được thoát mạng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Giang hồ chung quanh toàn biến thái!
FanfictionBác Quân Nhất Tiêu Đồng Nhân ngắn. Tittle: Giang hồ chung quanh toàn biến thái! Tác giả: Tungnhii. Thể loại: Fanfiction, cổ trang, xuyên không, OOC, lãnh đạm thâm tình công x ôn nhu thổ tào thụ, OE,... Paring: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến. Phối hợp:...