JULIANNA POV
Ayoooko na talaga bestie !!! Niloko nanamn ako ni ken hahah tanga kasi ako ehh, pauto sa taong kakakilala ko palang go lang ng go gowa na agad tapod break up agad? May ganun?? 'SNIFF' oo 'SNIFF' pangit ako .. Ako na ang pangit!! Huhuhu :'(
(SA TOtoO lang masakit talaga ehh.. Nakakainis isipin na niloko lang ako masakit man pero totoo pangit ako mataba, may pimples medyo boyish manamit lang naman ang hair ko naka ponytail huhuhu .. Ako si kesha Julianna Lee Stanwood 1/4 lang ang filipina na blood ko but proud parin ako kasi isa ako sa mga tao na mababait, masayahin at talented.. Syempre magaling akong mag piano, guitar, vio, singing, at iba pa, name it and i'll study it for the sake.of their happiness hahaha kidding, i have 3 older bros kyle and stephen the twin 20 na sila and JHON 21 na, model silang tatlo me hindi :( but its okay as long as love ko sila at love nila ako walang mag babago pangit parin ako... Baka nga napalitan ako sa hopital ehh kasi naman ako ang naiiba ehh.. Hahahha pero di yun kasi sa STANWOOD HOSPITAL nanganak si momsy at sa amin iyon di naman sa nag mamayabang totoo lang talaga.. Huhuhu nag dadrama na talaga ako)
Bestie alam mo ba na nag aalala na ako sayo wag ka kasing padalus dalos sa desesyon mo na di naman kaaya aya, tanga ka kasi eh, no oa mo kasi naniniwala ka kasi dyan sa pina niniwalaan mong kabaliwan.. Tsk bestie bahala ka dyan.. Sabi ng bestfriend ko na si Angel Brian Smith siya ang napakaganda na girlfriend ng kuya ko but before sila nag tagpo siyempre besties pa kami no simula noong mga bata ba kami pumunta sya sa states with her family and nagkaroon siya ng bestfriend na traidor akalain mo yun akala kasi ng best friend niya na boyfriend niya ang 2 na kuyas niya haha nag kagusto kasi ang ex bestfriend niya sa kuyas niya so napatunayan niya na ganun pala iyon na kaibigan , sakim kong baga..
Bestie tulungan mo nlang ako ha :)) please ... Mabait si bestie kaya alam ko na tutulungan niya ako
Okay from now on my mission na ako from beautiful to beautifuler ... Sabi ng bestie ko siya at ang mga magulang ko lang talaga ang nag iinsist na maganda ako huhu :'( love talaga ako ng mga ito
So ano na fight?? (Tanung ni angel)
Bakit di nlang nating gwing from "UGLY to "PRETTY" (suggest ko naman )
Ehh hindi kanaman ugly ehh, maganda ka kasi i assure you !! (Sagut ni angel) hahai ito nanamn kami..
Okay fine suko na ako sa mga glare mo di ko kaya... Mission to make KESHA JULIANNA LEE SATNWOOD "FROM UGLY TO PRETTY" hhah tomorrow wake up early i will pick you at 7:00 am where going to my gym ( yup you heard her right she owned her own gym thing to make other people happy char!! Hahah may pa char2 pa talaga akong nalalaman hap.. Hahaha
Ok the be it .. Bye bestie see you toms love ya.. (Sabi ni anhel habang tumatakbo palayo sa mansion with matching flying kiss pa talaga so ang reply ko sa kanya ito
Bye then inggat ka sa daan ang clamsy mo pa naman!! Hahaha ( with matching flying kiss)
JHON POV
Riiiiinggggg!!!!!!!!!!
Arck! What was that?? OH yeah i forgot my alarm.. ( wait pov ko nato right!? Yes!! Hahhahaa.. Hi im jhon lee Stanwood 19 i have a girlfriend my babes bestfriend , hahaha i really love her so much ...and also i dont want to see other people hurting my little sis or else.. Hahaha talk to the boss and thats me!! Meron akong secret im a secret agent no one in my family knows that agent exist in this world hahaha actually i am one.. I locate killers hide out at iba pa, marunong ako sa gins but wala pa akong napapatay ni isa sa kanila. Ayaw kung madungisan ang kamay ko . i love my family even though kakaiba ang family ko hahaha ang popsy and momsy ko kung umasta sa company super seryoso pero when it comes ro the house na super bata pa kung mag isip in short isip bata padin pero kahit ganun sila pinalaki nila kami ng tama at maayos.. Hahaha mahl na mahal ko sila :)) i will protect them)
Hey big bros , where's my socks? ( hahaha grabe pinag tripan nanamn namin si babes ko, i kasi naman gusto naming sumama sa kanya sa pag gy-gym sa labas actually meron naman kaming mini gym na kasing laki na ng ordinary gym . hahhaa )
Hey!! Akin na nga yan!!
Sama na kami please : with matching puppy eyes:
Okay !! (Sabi niya napipilitan)( kakaiba yan mag okay ililigaw kami niyan)
Napipilitan ka baby girl ( sabi ni stephen)
Ayaw mo ba kami kasama? ( sabi naman ni kyle)
(At ako ang pa cute effect ko sa kanya di na talaga kasi kami ma tiis pag ganto na ang gawin namin)
Kinhihiya mi ba kami?? ( with matching teary eye yung sa akin hahaha kung makatiis)
Sige basta wag niyo ako pag tatawanan ha .. ( sabi niya)
Promise (kaming tatlo)
Pagkapasok namin sa gym bumungad agad ang maganda kong girlfriend and i kissed her sa cheeks.
BINABASA MO ANG
mafia boss is back
Teen Fictionpano kung kailangan mo na silang harapin uli silang mga kasamahan mo .. miss mo na sila pero kailangn mo pa mag isip ng kung ano ano.. pero kailangan ko na talagang bumalik tama na ang 2 taong pag iisip. sensya napo kayo readers bagong story ko to e...