chapter 8: reasons

46 1 0
                                    

Angel pov

( bigla nalang nawala si bestie.. Kakain ba yun?? Tsk! 30 min nlang at kainan na.. Saan ba siya??)

George nakita mo si boss?( tanong ko sakanya)

Di ko napansin ehh..( sagot niya)

Ahh salamat :) ( nako naman baka napano na yun ako pagagalitan nito ehh )

Ahmm clarence nakita mo si boss??( tanong ko)

Ahh oo nakita ko si boss papuntang garden ( sagot niya)

Hay... ( buntung hininga ko)

Bakit?nag aalala ka siguro no?( tanong niya)

Sino ba naman ang hindi ( sagot ko )

( pumunta nq ako sa garden at..... Nakita ko si bestie kasama si poging geek .. Wait nag uusap ba yun?? Gustohin ko mang alamin kung anong pinag usapan nila pero di pwede ehh bad yun itatanong ko nalang sa kanya.. )

(Bumalik na ako sa loob at hinintay na makarating si bestie... After ilang minuto bumalik siya together with mr. Geek, sumabay na sila sa hapagkain.an at pagkatapos ay...)

Bestie....!!! ( sigaw ko na super lakas(

What?? ( sagot niya na malumanay)

Alam mo may nakita ako kanina sa may g-garden ... ? Ano yun? ( tanong ko na pang asar)

Huh? Nak-kita mo? May narinig ka?? ( tanong niya na may halong kaba)

Wala akong narinig at kailangan kung malaman lahat!( savi ko sa kanya)

Ok fine( sabi niya)

( so sinabi niya nga sa akin lahat ng nalaman niya, gosh mahal pala talaga siya ni mr geek na pogi kahiit na nung una maganda pa siya... Maganda si bestie noon at mas sobrang gumanda siya ngayun.. Tsk wag na masyadong matanong k)

( after non ay .. Natapos na lahat ng kailangan naming gawin kasama ang mga kasama namin sa mafia.. Kaya umuwi na sila)

Kinabukasan..

mafia boss is backTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon