JULIANNA POV
( morning na at kailangan na naming bumalik sa paaralan .. Excited na akong harapin si mr. Geek na super pogi na crush ko na noon pa, nung di ko pa alam na kasamahan ko pala siya.. Sana di nalng sinabi ni bestie na isa siya sa bagong kasamahan namin.. Kaya pala tru- mansfer siya here in the phil. Grabi lang talaga!)
"Bestie!! Wake up na!! Open this door!!" ( sigaw niya )
"Wait lang , ang hot mo naman"( sigaw ko pabalik)
"Matagal na akong hot"( reply niya )
"Tanga di yan ang ibig kong sabihin"( hahah ganyan talaga ang bestie ko kaya sorry poh)
( pagka bukas ko ng pinto ...)
"Bestie!!!"( sigaw niya habang palapit ng palapit sa akin)
"Togsh!!"( tunog ng pag bagsak ko)
"Ouche... Ang chaket chaket naman bestie" ( sabi ko)
"Ano kaba bestie.. Okay lang!! Anbahooo moh".. ( reply niya.. )
"Syempre di pa ako nakaligo ehh"( sabi ko )
"Tsk. Maligo kana bilis".. ( utos niya)
Ok2... ( sagot ko)
( pumunta na ako ng cr at naligo .. Pagkatapos ehh nag paganda at tapos na)
Lets go na bestie( sabi ko)
Okay! Wait kain kana muna ( sabi niya at nag madali na akong kumain)
(Pagkalabas namin ng bahay)
Manong lets go na po. ( sabi ko)
Ah maam hintayin lang ho natin sadali sila sir..( sabi ni manong)
(Oo nga pla, nakalimotan ko sila onii-chan)
Baby girl, you bloom like a very beautiful flower right now. ( sabi ni kuya jhon)
Ya we agreed( the twins)
Tssk.. Tara na nga. ( sagot ko)
Nasa school na kami .. Maraming bumati.. Pero isa lang ang na focus ng si si mr geek may kasamang babaing di ko kilala... Bakit ba ako nasasaktan? Bakit parang may nag traydor sa akin ? Bakit gusto kong umiyak? Bat ko ba siya pinag aaksayahan ng oras? Bakit ba ako nag aasume na mahal niya ako? Ai oo nga pala kaya ako nag assume kasi sinabi niya na sasabihin niya ang nararamdaman niya for me.. Ahhhh!!!! Ano ba to????!!!!
Who is she?
Bakit siya kasama ni mr. Geek?
Bakit di ko siya kilala?
Bakit parang magkasintahan sila??
Why am i in pain?
Masakit naaaaa!!!!!!!!!!!
Gusto ko ng umiyak!!!!!!
"WHO'S THAT GIRL?"
( hi everybody sorry ha kung ang pangit ng story ko .. Pagtyagaan niyo nlang .. ... Comment lang kayo para malaman ko kung ano ang mga saloobin niyo about sa story ko :)) ))
BINABASA MO ANG
mafia boss is back
Teen Fictionpano kung kailangan mo na silang harapin uli silang mga kasamahan mo .. miss mo na sila pero kailangn mo pa mag isip ng kung ano ano.. pero kailangan ko na talagang bumalik tama na ang 2 taong pag iisip. sensya napo kayo readers bagong story ko to e...