chapter 3: after 3 weeks

102 4 0
                                    

ANGEL POV

( alam niyo ba na sexy na si julianna ngayun from 79 down to 55 haha grabi no?? Ang dali lang nga eh , proper kasi ang pag da diet niya.)

Bestie, mas gumanda ka na ( sabi to )

Ayiee besrie salamat ha, ngayun ko nga lang narealize na taman ka pala maganda pala talaga ako no? ( hay salamat at natanggap na niya na magandaa talaga siya, humanda na kaya mga boys sa bagong julianna pagka pasukan.. Hahaha tsak na nga nga kayumg lahat sa napakaganda kung bestie)

Hoy bestie bat  ka rumunganga dyan may pa evil laugh2 ka dyan nakakatakot ka tuloy.. :/  ( tangi talaga iyang si bestie kung nakatunganga at nag smile eh creepy na kaagad.. Hay nako )

Ah. Ehh. Wala lang may naisip lang :)))   ( sabi ko sabay takip sa mouth ko )

JULIANNA POV

( grabi di na kasya ang mga damit ko , 55 nalang ang weight ko tsk ang laki ng punagbago... Habang nag smile2 ako ditoo may biglang sumigay ng.......

Baby girl!!!!!! ( hahai taman kayo.. Ang family ko, tsk qkala niyo sigoro kuyas intandem lang ang ganyan no? Hahaha)

(Wala pa kasing tao dito sa gym, i mean kami palang ni bestie dito, 7 pa kasi ehh 9am to 9pm lang ito may tao.. Gosh nakalimotan ko na papalapit na pala talaga silaaa. )

Wahhhh!!! ( sigaw ko habang tumatakbo patungo kay bestie, damay damay nato no)

Toink, boggggshhhhh , trackkkssss , bugssss, lamok , langaw epis.. Ay akala ko mga bugs ang chika natin ngayun nabunggo pala ,, serey!!

Ouchie naman family... Chakit2 ng body ko.... Di ko makayanan ( sabi ko while patayo)

Baby girl, come here i want to give you a warm hug and kiss( sabi ng momsy ko at nag puppy eyes pa talaga ( ganyan po talaga momsy ko pag kami lang ))

What about me baby girl i want one den like your momsy( sabi naman ni popsy( akala niyo seryos type fams ko no? Sorry to dissapoint you guys pero mali kayo,kung isip bata kami nibestie mas isip bata pa ang fams ko no.)

Baby us den ( sabi ng kambal)

( and last but not the least hahaha) 

Babes ko siginapagbigyan mo na kami, alam mo naman na miss  kana namin right? At alam mo na mahal kanamin.. ( with teary eyes pa talaga ang kuya jhon ko.. Huhuhu talo po talaga ako pag ganyan ang taktikss ng fams ko.. Hahaha)

Ok2, stop that thing you doing and come here guys.. ( pagka spread ko ng kamay ko tumakbo agad silang lima syempre.. Hahaha)

Momsy, popsy diba may work pa kayo?? You should be going now..( sabi ko na nagtataka)

Oh gosh dear lets go( sabi ni momsy, grabi no pinuntahan nila ako kahit buzy sila, may kasabiha nga na kung mahal ka ng isang tao kahit pa ito mag hahanap at maghahanap ito ng oras para sayo kahit kunti lang payts na :) )

Bye momsy, popsy..( sigaw naming lahat, ang tawag rin ng bestie ko sa parents ko ay momsy at popsy,at mommy at daddy rin ang tawag ko sa parents niya , ganyan kami ka close even our fams.. Di naman talaga dating magkakilala ang family ko at family ni bestie ganito kasi yun......

FLASHBACK

( habang inaaway ko yung bata kanina , di ko inakala na nadon pala ang parents niya at pinanood kami.. Tatakbo na kasi dapat yung mimmy niya at pagagalitan yung bata pero na una ako at pina pasorry ko pa talaga yung lalaki sa kay bestie)

Thank you( sabi ng mommy niya)

I like her, i want her to be my friend.. Can i? ( tanung ko sa mommy at daddy niya)

Of course ( sabi nilang dalawa at nag smile saakin, pinakilala ko sila ni momsy at popsy, nagustuhan nila ang parents ni angel kasi ang babait)

End of flashback


mafia boss is backTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon