JULIANNA POV
(Tapos na ang break namin sayang naman, 1 month akong nasa gym hahaha joke umuuwi rin naman ako at nag aarala para naman advance ako diba??? 40 plus nalang ang timbang ko ngayun .. 24 na ang waist ko, oh diba achievement. Namili ako ng bago kung damit . syempre wala ng kasya ehh at pagkatapos kung mamili , kumain at umuwi ng bahay at natolog)
Ringgggggg**&&&&&&&&&
Gosh late naako !!!! Ligi, ligo, ligo, shampoo, shampoo,sabon sabon sabon tapos apply sa binigay na pabg pa wala ng scar sa pimples ko and then tapos na ako.....
Baby girl lets go na!! (Sabi nilang lahat, medyo excited sila no..?? Di ba halata??)
(Pagkababako, super dilat ang mga mata nila at sabing.......
Who are you???( sabay nilang pagkasabi, what the whaaa!! Di nila ako kilala, that cant be!!! )
Momsy popsy, bros ako to ang anak at ang baby sis nyo si Kesha Julianna Lee Stanwood dah anak niyo?? Ako??
Weehb bakit parang iva naman ang kasama namin kahapon ahh??? ( sabi ni momsy)
Ehh kasi nga maluwag ang suot ko at buhag2 buhok ko amoy pawis pa ako non at nanghiram pa ako ng money, i mean himingi kaya ako ng money sa inyo pambili ko ng damit!! Nakalumotan niyo na???( sabi ko)
Talaga lang ha, ano ang ebidensiya mo( sabi ng kambal)
Tange, ikaw kuya kyle kinagat kita noong 4 pa ako , at buti nlang nawala yung marka sa pagkakagat ko dyan sa kaliwa mong kamay, at ikaw naman kuya dyan kinuha ko ang teddybear na regalo mo sana kay ex mo noon at ginawa kung unan, kuya stephen parati ko hinahug at pinapatt ang ulo kasi ang kulit mo, momsy namaan isio bata, lalo na si popsy..( sabi ko na pagkahabahaba)
Wow baby girl ang ganda muna lalo ... (Sabi nilamg lahat)
Tsk tara nanga!! ( sabi ko)
KYLE POV
grabi di ko talaga nakilala kapatid ko, ang ganda niya na lalo, mahal na mahal ko iyon, nag papasalamat ako at nariyan ang bestfriend niya na si angel, di ko gusto si angel ha sa katunayan nga natutuwa ako sa kanya kasi minahal niya ang baby sis ko, may nililigawan na ako no si trishia cruz, kahit na nerd siya noon minahal ko iyan hahah nung naging kami bigla na niya kinuha ang salamin niya at parang magic ang ganda niya lalo mas na inlove ako sa kanya love namin ang isat isa .. Mamahalin ko sya habang buhay, friend narin sila ng kapatid ko naging close nanga sila ehh 3 na silang mag kasama at nag dadamayan ..
JULIANNA POV
( grabi ang daming nag bubulungan.. Nakakahiya!!)
Bulungan1: dudebsino ba yang kaasama nila jhon, kyle , at stephen??
Lalaki 2 : grabi ang ganda2
Girl 1: ang ganda niya naman
Girl 2: transferee kaya siya??
Bestieee!!!!!!!!!!!!!!!! ( sigaw ng kaibigan ko si angel at kasama soya si trishia)
Ang ganda muna lalo .. ( sabi nina bestie at trish)
Ngek, thanks.. Bestie alam mo ba na nag bubulungan sila meron daw new transferee?? Sinonkaya yun no?? Baka aawayin nanamn ako nun+( sabi ko na takot at nag tataka)
Tangi ikaw kaya ibig sabihin nila( sabay batok, sabi ni trish)
Aray naman , di ko naman alam ehh, what ako?? Ako pinagbubulungan nila.. Papatayin nila ata ako ehh( sabi ko)
Tangi ka talaga (sabay batok nanaman ni bestie )
Grabi ha naalog na ata utak ko nito baka makalimotan ko mga inaral ko ui...( sigaw ko)
Girl 1 : hala close sila nina princess A at princess T
Girl 2: so siya din magiging princess nadin siya, pero sino nga ba siya??
Baby bayeee na ( sabi ng tatlo kong kuyas at isa isa silang nag kiss sa cheeks ko)
Girl1: grabi kiniss sya ng mga princes i cant believe this..!! Inggit akoo ehh
( patuloy ang pabubulungan nila, pero syempre di na ako nakichika no malalate na kasi kami sa class namin)
(Pagkapasuk ko sa classroom, tinignan nila ako at nag bubulungan, at pati si ken yung tarantatadong lalaking nagpaiyak sa akin...)
Hi! What's your name?( Sabi ngmga lalaki)
Ahhh ( sasagot na sana ako ng biglang dumating ang prof namin..)
Okay class good morning ang topic natin this day is about........( hindi natapos ni sir ang sasabihin niya . pinahinto kasi siya ng mga kaklase ko)
Sir klase agad?? Wag na muna may bagong student kami nila dito ohh?? Pakilala muna( tumingin si sir sa direksyon ko at ngumiti..)
Di naman niyo yan ehh .. ( yup tama kayo kilala ako ni sir kasi naman sabay kaming apat nag gy-gym kami ila angel trish ako at si sir..)
Talaga sir?? ( tanung ng mga student)
Guess niyo kung sino sya.. ( sabi ni sir)
Teka lang asa ba si tabachuy ( sabi ng kaibigan ni ken, )
Oo nga, wait dont tell me she is JULIANNA!! ( sabi ni ken)
I guess your right.. ( sabi ni sir)
( bulung bulungan nanaman )
Girl 1 : diba sabi ko sa inyu maganda talaga yang si Julianna
Girl 2: oo nga no?? Grabi ganda niya super..
Kaibigan ni ken: dude ang ganda niya pala, tulo laway ako ang dating ugly naging dyosa wow!!
Ken: wag na nga kayo dya, oo maganda siya..
(Haha maganda raw ako )
Ringgg... Tapos narin uwi an na...
Nag sama kami ng kuya at bestfriends ko pauwi, na una na kami ni kuya stephen umuwi dahil may date pa silang 4 ..
BINABASA MO ANG
mafia boss is back
Teen Fictionpano kung kailangan mo na silang harapin uli silang mga kasamahan mo .. miss mo na sila pero kailangn mo pa mag isip ng kung ano ano.. pero kailangan ko na talagang bumalik tama na ang 2 taong pag iisip. sensya napo kayo readers bagong story ko to e...