Tên truyện: Thanh Ti.
Thể loại: đoản.
Nội dung: Thất kiếm.
Lời để kèm theo: Có thêm nhân vật OC.
---------------------------------
Xào xạc tiếng gió lay động, cành đào chuyển mình trong nắng vàng, từng tia sáng le lói chiếu qua những cánh đào hồng khiến khung cảnh thêm sắc. Bên ngoài lại nghe thấy tiếng vó ngựa đang dần rõ hơn, bỗng dừng lại thay bằng tiếng bước chân của một nam tử. Lam y cao lãnh thêm uy phong ngút trời khiến cánh đào kia e thẹn nhẹ rơi.
"Hắc thúc thúc sao lại rảnh rỗi ghé Đào viên? Có phải đến thăm cô cô không, hiện tại cô cô người đang ngủ trưa để Vô Ưu vào đánh thức người."
Vị tiểu tử vận bạch y tóc búi, thái độ vô cùng nhanh nhẹn vừa nghe thấy có tiếng động liền chạy ra cửa tiếp đón nào ngờ là Hắc Tiểu Hổ ghé qua quả nhiên hiếm thấy. Đại thiếu chủ Ma giáo xưa nay rất ít khi đến Đào viên lần này đại giá quang lâm chắc là có việc quan trọng, Vô Ưu suy tư đoán tâm ý lam y. Hắc Tiểu Hổ bước đến chỗ Vô Ưu giọng điệu lãnh đạm."Vậy ta đến Vong Hoa hồ chờ muội ấy".
Vừa dứt lời Vô Ưu cũng gấp gáp chạy vào nhà gỗ đánh thức nữ tử kia, Hắc Tiểu Hổ nhàn bộ từng bước dạo quanh Thập Lý Đào Hoa, nhìn đào hoa giăng khắp mười dặm không hiểu sao lòng y lại có chút gì đó nhói lên, lại thêm cảm giác mông lung, vương vấn, có lẽ vì hoa đào giống như nàng ta?
Lững thững hoa rơi, người cũng khó giữ.
Lưỡng nhãn nhìn hoa hướng húc dương ấm áp, rồi khẽ thở dài một hơi lại tiếp tục bước, cuối cùng cũng đến Vong Hoa hồ, mặc dù đường đi chẳng xa mấy, nhưng lòng não nề thế sự, bước đi cũng vì thế mà nặng nề hơn.
Cuối cùng cũng có thể ngồi xuống, trên bàn gỗ đã đặt sẵn một bình trà vừa rót ra hương trà không quá thơm nhưng khiến tâm trạng người thư thả, vị trà thanh ngọt vì vậy nó mới được đặt là Vong Bất trà."Ca..."
Tiếng nữ tử vọng ra, một nữ nhân vận thanh y trong thoát tục bước đến, khuôn dung bất yên chi, tóc xoã trắng toát như tuyết, nũng nịu gọi một tiếng "Ca".
Hắc Tiểu Hổ tay cầm chén trà vừa kịp nhấp một ngụm buông xuống, nở nụ cười nhẹ
"Vẫn là trà ở chỗ Cơ Nhi hợp khẩu vị của ta".
Hắc Tiểu Cơ ngồi xuống đối diện với hắn đôi mắt nửa vui nửa lo.
"Ca à sao nay lại đến Đào Viên vậy?Việc ở Ma giáo xong hết rồi sao?"
"Muội chê ca phiền phức, tính đuổi khéo ta sao?"
"Muội đâu có, Cơ Nhi mong ca đến còn không hết sao lại chê ca phiền phức được! Nào muội có mang điểm tâm đến cho ca này!"
Hắc Tiểu Hổ đành cười trừ, trong ba vị muội đệ thì Hắc Tiểu Cơ chung quy mới chính là muội muội ruột của hắn, thương nhiều hơi một chút cũng không sao. Giả lại đứa trẻ này rất biết dỗ ngọt hắn, cho nên Hắc Tiểu Hổ cũng chẳng bao giờ mắng nàng đến ba câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hạ Thiên Sơn Xá) Event.
FanfictionTổng hợp các truyện nhân xá viết nhân dịp 1 năm thành lập xá 29/07/2919 - 29/07/2020