"Wait lang ha, cr lang ako." Paalam ko sa kanila.
"Okay bilisan mo sandra, alis na din tayo maya maya." Sabi ni mindy.
"Okay." Umalis na ko sa coffee shop at nagpunta ng cr pagkalabas ko nakita ko yung lalaking nakatingin sakin kanina sa shop. Sino kaya yun?
Sinundan ko siya at sumakay sa elevator hanggang sa nakarating kami sa parking lot. Bigla siyang huminto sa paglalakad. Naiyak na lang ako nung nakita ko siya.
"Myghad Gin." Naiiyak ako habang nakatayo ako sa harap, yes umiiyak ako. At bakit siya nandito, hindi ko alam mararamdaman ko.
"Yes, I'm back." Bigla ko siyang niyakap sobrang saya ko na bumalik na siya ulit.
"Kailan ka pa bumalik? Bakit di mo ko tinawagan?" Tanong ko sa kanya na puno ng pagtataka. Nginitian niya lang ako. Why he didn't answer all my questions. Damn.
"So ano na nangyari sayo? I really miss you so much. Matutuwa sila Drake kapag nakita ka nila." Ang saya saya ko bumalik na yung lalaking pinakamamahal ko.
"Sorry pero aalis din kagad ako eh." Malamig niyang sabi.
"Bakit? Iiwan mo nanaman ako, Gin?" Kinagat ko yung labi ko, para mapigilan yung pagiyak pero di ko mapigilan, hinayaan ko na lang dumaloy lahat ng luha ko.
"I'm sorry,I have to go." Tinignan niya ko na may halong lungkot.
"Do you still love me?" Naiiyak ako ano ba.
"No. I'm sorry..." Tinalikuran niya lang ako at sumakay sa kotse niya. Iniwanan niya ulit ko. Akala ko babalik siya para sakin pero hindi pala.
BINABASA MO ANG
Starting new Love
RandomThis is my first story. Sana magustuhan niyo! :D iniba ko yung title ng story. Sorry! Thankyou sa mga nagbabasa ng story kahit alam kong corny. Hihi!