"THARIA nak, may bisita ka.."
Huh? Sino naman kaya ang bibista sakin? Sa pagkakaalam ko umalis sila samantha e.
Mabilis akong nagpalit ng damit, loose tshirt na color white,sweatpants at glasses ko. Inayos ko sa messy bun ang buhok ko at bumaba na.
Pagdating ko sa sala namin, may isang nakatalikod na lalaki na nakatayo,
naka gray tshirt, faded jeans at white shoes.He's somehow familiar, Bigla nalang humarap yung lalaki sabay ngiti.
"Missed me bestfriend?" Agad na nanlaki ang mga mata ko ng makilala ko sino siya.
Oh my ghaddd! He's here! my bestfriend is hereeee! Kyaahhhhhh! I missed him so much!
He's Kaiden Oliver Del Fuente my boybestfriend.
"Ofcourse! Oh ghad! I miss you so much.." Sabay takbo at yumakap sakanya gumanti din siya ng yakap sakin.
"I miss you too, hanggang ngayon manang ka padin.." Biro niya kasabay ng mahina niyang pagtawa. Nahampas ko tuloy siya.
"Hmp. Buset ka!" Tawa pa din siya ng tawa habang patuloy pa din ako sa paghampas sakanya.
"Hey! Tama na. Aray! Masakit na Aria. Tama na.." Hinuli niya ang mga kamay ko at nilagay sa likod.
"Ikaw kasi, nakakainis ka!"
"Sorry na, Aria.." Malumanay niyang hingi ng tawad sabay hatak sakin para yakapin at halikan ako sa noo.
Tss. Kung di ko lang love ito eh.
"Oo na, pasalamat ka love kita eh.."
Bat nga ba nandito ito? Kailan pa nauwi itong lalaking ito?
"Bat ka nga pala nandito huh? Kailan ka pa umuwi?" Tanong ko.
"Siyempre namiss ko bestfriend ko eh! Ngayon lang. And I'm staying here, for good na.." Sabay gulo niya sa buhok ko.
"Really?! Omg! Saan ka magaaral niyan?"
"Siyempre kung saan ka, anyway, how are you? Bat manang ka padin?" Tanong niya habang tinatago niya ang kanyang pagngisi.
Buset talaga itong lalaking to eh. Hmp. Napasimangot tuloy ako.
"What's with the face? I'm just kidding. Halika nga dito.." he pulled me closer and hug me tight.
We spent our day together, we bond until it's dinner time. Sa amin na nagdinner si kaiden. Namimiss din kasi siya nila mama.
"Hijo, Saan ka pala magaaral?" tanong ni mama kay kio.
Napaangat naman ng tingin si kio at ngumiti.
"Kung saan po si Tharia tita.." Sabay tingin niya at pasimpleng ngiti sakin. Gumanti din naman ako ng ngiti sakanya.
"Diba enrollment niyo na bukas ihja?" I nodded then smile.
"Great! Sabay na kayo ni kio same year lang kayo right?" parehas kaming tumango bilang pagsangayon.
Nagpatuloy kami sa pagkain namin hanggang sa matapos na. Nagpaalam na din si kio kila mama na uuwi na siya. Umakyat na ako sa room ko at nagready na para matulog.
Nagsuot ako ng panjama and tshirt nilugay ko ang buhok ko after kong gawin yung skin routine ko.
After that, nahiga na ako sa kama. At dahil di pa naman ako inaantok. I checked my phone and open social media accounts.
Nothing's new. As usual. Boring padin. Hindi naman kasi ako katulad ng ibang girls. I'm not that pretty. I'm just a nobody.
Hayst, makatulog na nga lang. Maaga pa akong mageenroll bukas.
Goodnightttt...
==========================
Sorry ang lameee! Hope you like my update❤ Godbless us all. Mwa. xoxo.
BINABASA MO ANG
It all started with a kiss
Romance"It just a simple kiss, yet it change everything.." -Quinn Tharia Amara Smith "She's a nobody, but now she's my everything.."-Lysander Ace Ezekiel Montemayor