Auren Bazata

27 2 0
                                    

🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀

🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀

🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀

🧚🏻‍♀🧚🏻‍♀

🧚🏻‍♀

*AUREN BAZATA*

🙆🏻‍♀🙆🏻‍♀🙆🏻‍♀🙆🏻‍♀🙆🏻‍♀🙆🏻‍♀

  *Labaren Haneefa Da Hanef*🙆🏻‍♀

   *Writing by Khadija s dogarai(Lipton)*







​​®🔥E͎L͎O͎Q͎U͎E͎N͎C͎E͎ W͎R͎I͎T͎E͎R͎S͎ A͎S͎S͎O͎🔥​​

     ________________________________________

'''Dedication'''

'''Na sadaukar da wanan page gareku iyayen Mu Allah ya kara maku lafiya muna sonku irin sosai dinnan'''



Page *2*



  "Mama Dan Allah kiyi hakuri kada ki karyani "

  "Dukan ta kuwa takeyi kamar an aekota"

  "Da kyar ta iya saita kanta " Haneefa kuwa gefe ta koma sai shi-shi kan kuka takeyi" tafi 20mnt tana rera kuka da tagaji ta bude randa ta dibo ruwa ta shiga bayi ta watsa ruwa "Mama dai ko kallonta batayi bah haka ta fito ta shiga daki ta bude tsohuwar akwatin ta ta dauko riga da zani Wanda har sun fara kodewa"

   "Ta saka Tafiya tayi waje"

   "A bangaren Hanef kuwa yana isa gida direct sai part insa bathroom ya fada ya watsa ruwa duk lokacinda ya rufe idon Sa Haneefa yaki gani"



  "How dare her hit my favourite car who is she in this world I promise that I will not spare you"

"da wanan zulumin yayi tayi har ya fito wanka"

"direc dakin in mom dinshi yaje fuskan shi a murtuke " Zuwairat Ce ke zaune kafan mom "

  "Da sallama ya shigo duk suka amsa mashi " Karasowa yayi kusa da mom zuwairat ya gani kan kafar mom harara ya gala mata ae ko da sauri ta tashi don ta San ba sai yayi magana bah ta fahimce shi"



   "Kansa ya aza kan cinyar ta ransa a baci". " Darling yah akayi ni naga kamar ranka a bace kuma ae kayi saurin dawo wa bah bukin friend din ka kaje bah"

"Eh darling na kama hanya car dina ya samu matsala"

"To shine kuma bazaka kira a kai ka bah "Baby kinsan bah ko wane driver nake fita da shi bah" I know but I naga"karki damu Babby nayi masa baya ni kuma ya fahimta"

  "Ohk yanzu nasan ka fara jin yunwa bara na girka maka abinci ko" Yauwa babby kamar kinsan ina jin yunwa kuwa"Just give me 5mnt "Ohk Babby"

"Tashi tayi ta dafa masa favourite dish insa zaunawa tayi ta bashi sai da ya koshe" "

"Dakin Sa ya shiga yana ta tunanin wanan yarinya da ta bata masa rai tunanin yakai mizai yi mata ta gane kurenta murmushin karfin hali yayi"

🤨 *Washe gari*🤨



*Shiryawa yayi cikin shirsa driven Sa ya kwallawa kira "jikin shi Na rawa

Ya karaso "Muje Kawai yace masa" Shiga yayi suka bar haraban gidan"

"Sir ina zamuje"

"yayi 5mnt bai tanka masa bah"

"Can kasan makoshi, yace inda aka buge maka baki"

"Ohk sir yace"

"Haneefa Haneefa mama ta kwalla mata kira "

"Na'am mama gani nan zuwa"

"Da Sauri ta karaso gani"

"kije gidan Hajiya Fatima ki amso man kudin adashi kuma kiyi sauri ki dawo gida banda dauko magana kinjini koh"

"Toh mama"

"Bah karamin dadi taji bah ta samu ta fito".

  " Tafiya ta kai tana wasan ta har ta kai gida".

  "Assalamu alaikum"

  "Waalaiku musallam Hajiya Fatima ta amsa"

"Dukawa tayi ta gaishe ta ina wuni "

"Ta amsa da lafiya Haneefa yah gida"

"Gida qlw "

"Masha Allah"

"Daman mama ce ta aikoni ansan kudin adashe "

"toh daman jiran nakai rana ta yi sanyi sai Na kai mata amma tunda kinzo bari Na dauko maki"

"toh ta amsa mata"

"shiga tayi daki ta dauko mata kudi ta bata"

"Gashi ki rike da kyau fah nasan halinki"

"murmushi Kawai tayi tace mata sai anjima"

"Rike kudin tayi don ta san in kudin nan suka fadi sai mama ta kashe ta"

"Haneef Na kallon window ko zai ga Wanan girl harciyo idon shi yayi gurin neman ganin wannnan girl din akayi saa idon  ya sauka gareta da sauri yace mah Driver ya sha gaban ta"

  "Da sauri ta tsaya wannan kuma fah"

"Yafi 15mnt bai fito bah kuma drivensa Jafar bai fito bah"

"Wanan ae salon walakanci ne an sha gaban  ka kuma ba'a fito bah dogon tsaki taja tana batun wucewa"

"Bude mota taga anyi da sauri ta dakata"

"Fitowa yayi ya hade hanuwansa"

"Ae ko Haneefa Na ido biyu dashi gaban ta ya fadi ta tuna abunda tayi mashi jiya"





🤨 *Ku kasance da  Lipton zan rinka sambado maku wanan novel*

🌹🌹🌹yours and only Lipton

Love story Where stories live. Discover now